วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[ฝรั่ง]-[Complete] Teen Wolf Season 1 & 2 : หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 1 [Ep.1-12] & ปี 2 [Ep.1-12 + Ep.00 Origins Special]-[Hard Sub & Soft Sub]-[XVID Rip From HDTV]-[สำหรับคนชอบไฟล์เล็ก]-Track.Xvid.SD. [From TV]-[Soundtrack บรรยายไทย]


รายละเอียดเนื้อเรื่องย่อ / Synopsis : Teen Wolf Season 1 หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 1

สก็อต แมคเวลล์ นักเรียนไฮสคูลที่แสนธรรมดาๆ คนนึงที่เป็นโรคหอบหืด และมีเพื่อนสุดซี้อย่าง สไตลส์ ซึ่งมีพ่อเป็นตำรวจของท้องที่ที่กำลังสืบสวนคดีศพเด็ กสาวนิรนามที่ลำตัว เหลือเพียงครึ่งเดียว วันนึงด้วยความอยากรู้อยากเห็นของสไตลส์จึงได้ชวนสก็ อตออกตามหาศพส่วนที่ เหลือในป่าจนได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของสก็อตต ้องเปลี่ยนไป เขาถูกกัดโดยหมาป่าตัวใหญ่ที่น่ากลัว และในวันต่อมาเขาก็รู้สึกว่าตัวเขากำลังเกิดการเปลี่ ยนแปลงอย่างหนัก ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและการสัมผัสด้านอื่ นๆ ของเขา อย่างการได้ยิน, ว่องไว,แข็งแกร่งมากขึ้น… และก็…..กับการ ต้องกลายเป็นมนุษย์หมาป่า! ไม่หมดแค่นั้น และเมื่อเค้าได้ไปตกหลุมรัก อัลลิสัน สาวน้อยหน้าใหม่ของโรงเรียนและเธอก็ดันเป็นลูกสาวของ นักล่าหมาป่าซะนี่

ขออนุญาตชี้แจงรายละเอียดนิดนึงนะครับ ใน "Teen Wolf Season 1 หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 1"จะมี Hard Sub คือ Ep.01, Ep.08 ซึ่งจะเป็นสีขาวนะครับ เพราะพิ้งค์หาซับไทยไม่ได้เลยไปลองหาดูไฟล์ที่มีขนาดเท่ากันก็โชคดีที่ยังมีคนใจดีช่วยแบ่งปันทำให้ได้ครบพอดีครับ ต้องขอขอบคุณมาก เลยนะครับ ส่วนซับไทยที่พิ้งค์เปลี่ยนเป็นสีชมพู ถ้ามีอะไรบกพร่อง รบกวนช่วย cOmMenT ด้วยนะครับ พิ้งค์จะได้แก้ไขให้ดีขึ้นครับ 


รายละเอียดเนื้อเรื่องย่อ / Synopsis : Teen Wolf Season 2 หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 2

ในภาคที่สองสำหรับ Teen Wolf Season 2 หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 2 เป็นเรื่องราวที่น่าดูอย่างยิ่งเมื่อก่อนหน้านี้มี Teen Wolf ออกมาในรูปแบบที่แอ็คชั่นได้ดีอยู่แล้ว แต่ในภาคนี้นั้นได้สร้างให้มันดีกว่าเดิมอีก การต่อสู้ของเขานั้นจะเป็นอย่างไร เขานั้นต้องคอยห้ามใจไม่ให้ตนเองนั้นกลายร่างเป็นหมา ป่าเพราะว่าเขานั้นไม่ ต้องการที่จะกลายพันธุ์เพราะไม่อยากฆ่าใครมาก และเขานั้นต้องกลายพันธุ์บ้างในบางครั้งเพื่อช่วยเหลือคนที่เขานั้นรัก…? มันจะเป็นไร..? มาติดตามดู Teen Wolf Season 2 หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 2

หลังจากที่จบซีซั่นแรกไปก็ตามมาด้วยซีซั่นที่สองนี้ สก็อต แม็คคอล เด็กหนุ่มที่ถูกทำให้เป็นมนุษย์หมาป่า ในซีซั่นแรกเขายังคงพบว่าตัวเองยังติดอยู่ในเรื่องเห นือธรรมชาติกับการ ต่อสู้ระหว่างนักล่าและมนุษย์หมาป่า ในขณะที่ต้องพยายามใช้ชีวิตโดยปกติในโรงเรียนมัธยม, สก็อตไม่เคยยอมแพ้กับรักต้องห้ามของเขากับแอลลิสันแล ะปกป้องตัวเองจากอัลฟา ใหม่(ผู้นำฝูงหมาป่า) อย่างเดเร็ค สก็อตจะต้องเชื่อสัญชาตญาณของเขาเหนือสิ่งอื่นใดถ้าเ ขาหวังที่จะยุติการ ต่อสู้ใน Beacon Hills และให้เพื่อนและครอบครัวของเขาปลอดภัย

ตอนจบฤดูกาลที่ 1 และก็ต้องบอกลามนุษย์หมาป่าอัลฟ่า(Ian Bohen) และ เคท(Jill Wagner) ได้ขจัด 2 ตัวร้าย ไปใน Season 1 ของ MTV Series แต่ตอนจบก็ไม่ได้หมดเพียงแค่นั้น เมื่อเกิดเรื่องน่าสนใจใหม่ขึ้น คือ เดเร็ก(Tyler Hoechlin) เป็นอัลฟ่าตัวใหม่และแจ็คสัน(Colton Haynes) ที่ตัดสินใจเข้าฝูงและรับเขี้ยวของอัลฟ่า

สไตลส์(Dylan O Brien) ได้รับบทเน้นเกี่ยวกับเรื่องความรัก! ในขณะที่ผู้ผลิต เจฟฟ์ เดวิส ได้บอกว่าไม่เคยคิดว่าจะให้ Stiles ได้รับความรักจากหญิงสาวที่ "ไม่เคย" สนใจเขา "แต่คาดว่าสำหรับตอนนี้ ความโรแมนติกที่จะเข้าสู่ชีวิตสไตล์ ใน Season 2" เป็นไปได้ว่าเรื่องโรแมนติกน่ารักๆ ของสไตลส์คงต้องเกี่ยวข้องกับลิเดีย (Holland Roden) ตามความคาดเดาของทุกคน!

จะมีมนุษย์หมาป่าหญิง พูดถึงลีเดีย -- เรายังคงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เดวิสมั่นใจว่า Season ถัดไปเราจะเห็นหญิงสาวคนหนึ่งเปลี่ยนแปลง แต่ไม่รู้แน่ว่าจะเป็น Lydia หรือไม่ โดยสิ่งที่ได้เกิดขึ้นกับเธอเป็นที่น่าสนใจ หลังจากเกือบตายด้วยน้ำมือของอัลฟ่าที่แม้ว่าเธอยังค งของมนุษย์ แต่จะบอกได้มั้ยว่าต่อไปกำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่?

แจ็คสันเป็นหมาป่าหรือไม่? หนึ่งในเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นที่เกี่ยวข้องกับการท ี่เดเร็กจะฝังคม เขี้ยว(อัลฟ่า) แจ็คสันของเรา -- แต่เราไม่สามารถจะแน่ใจว่าเขาจะกลายเป็นมนุษย์หมาป่า หรือเสียชีวิต เราคาดเดาว่าเขาอยากเป็น มนุษย์หมาป่าตั้งแต่แรก เดวิสกล่าวว่า"ปัญหาของแจ็คสันเด็กหนุ่มที่ซึ่งพ่อกับแม่ห่างเหินแ ละถูกทอดทิ้งตลอด เขาถึงได้เป็นนิสัยและบุคลิคเช่นนั้น" เดวิสบอกเรา "มัน เป็นพื้นความคิดของการสร้างความประทับใจ พ่อ-แม่ ที่ไม่เคยใส่ใจ เราจะเจาะลึกมากยิ่งขึ้นในครอบครัวของแจ็คสันและเรื่ องราวของเขาใน Season ถัดไป."

เราทั้งหมดชอบความสัมพันธ์สก็อตกับแม่ของเขา "สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Season แรกคือคุณได้รับรู้จุดแข็งของนักแสดงและเธอจริงๆ เป็นคนตลกและใจเย็นจริงๆ" เดวิสบอกเรา "ผมเริ่มเขียนมากขึ้นและให้เธอเป็นสำคัญใน Season 2"

ขออนุญาตชี้แจงรายละเอียดนิดนึงนะครับ ใน "Teen Wolf Season 2 หนุ่มน้อยมนุษย์หมาป่า ปี 2"จะมี Hard Sub คือ Ep.01 ซึ่งจะเป็นสีขาวนะครับ เพราะพิ้งค์หาซับไทยไม่ได้เลยไปลองหาดูไฟล์ที่มีขนาด เท่ากันก็โชคดีที่ยังมี คนใจดีช่วยแบ่งปันทำให้ได้ครบพอดีครับ ต้องขอขอบคุณมาก เลยนะครับ และใน Teen Wolf Season 2 Episode 00 : “Origins Special” จะเริ่มมีคำบรรยายในช่วง Sneak Peakนะครับ
ส่วนซับไทยที่พิ้งค์เปลี่ยนเป็นสีชมพู ถ้ามีอะไรบกพร่องรบกวนช่วย cOmMenT ด้วยนะครับ พิ้งค์จะได้แก้ไขให้ดีขึ้นครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น