วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Iron Man Season 1 Vol.5 / ไอรอนแมน มนุษย์เหล็กมหาประลัย Vol.5 [พากย์ไทย] (DVD-5-Master) (Rabbitfile Download Only) และครอบลิงค์เพียง 3 ชั้น (Vshares, Box Cash.net และ cc.cc ตามลำดับ)


ดีวีดี ไอรอนแมน มนุษย์เหล็กมหาประลัย Vol. 5
DVD Iron man Vol. 5


ตอนที่ 17 : "ล่าปีศาจ" 
ปีศาจกำลังตามเก็บโทนี่ สตาร์กอยู่ โทนี่ไม่อาจมองเห็นตัวปีศาจซึ่งล่องหนอยู่ได้ ทว่าเขามีนางฟ้าคอยคุ้มครองเขาอยู่ไม่ว่าจะชอบใจหรือไม่ก็ตาม ซึ่งก็คือมาดามหน้ากากนั่นเอง! และในขณะที่มาดามหน้ากากกำลังต่อสู้กับปีศาจเพื่อปกป้องโทนี่ โทนี่ก็ต้องคอยกันให้โรดี้กับเพ็พเพอร์ออกห่างเพื่อปกป้องพวกเขาไปด้วย แต่ว่า...!

ตอนที่ 18 : "เพ็พเพอร์จอมยุ่ง" 
เพ็พเพอร์รู้ว่าถ้าเขาต้องการคงสภาพความเป็นเพื่อนกับโทนี่เอาไว้ เธอต้องหัดทำใจชอบจีน ข่านเสียก่อน ซึ่งจีนเองก็ต้องเจรจาสันติระหว่างพวกท็องกับแม็กเกียในฐานะแมนดาริน และเพ็พเพอร์เองก็ต้องเข้ามาติดอยู่ตรงกลางพอดี! จีนจึงต้องหาทางช่วยเพ็พเพอร์จากเค้าท์เนฟาเรียและอัศวินดำ พร้อมๆกับเก็บความลับไปด้วย!

ตอนที่ 19 : "เทคโนวอร์" 
ในช่วงที่เลือดขึ้นหน้า โทนี่ได้ผลิตอาวุธที่เป็นคอมพิวเตอร์ไวรัสเรียกว่า ?เทคโนวอร์? ขึ้น มันควรจะทำลายตัวเองเมื่อภารกิจเสร็จสิ้นทว่ามันกลับไม่ใช่ ไวรัสโตขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับความกระหาย มันเขมือบเทคโนโลยีทุกชิ้นและพัฒนาตัวเองเพื่อเตรียมจะก้าวออกสู่โลกภายนอก! ไอรอนแมนกับโรดี้ต้องหาทางหยุดยั้งมันก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป!

ตอนที่ 20 : "ไฟล้างโลก" 
แหวนมาคลูอันวงที่ 4 ถูกค้นพบ เมื่อโทนี่, โรดี้ และเพ็พเพอร์กำลังมุ่งหน้าไปเก็บมัน จีนก็แอบตามพวกเขาไป ขณะที่กำลังแกะรอย ?เพื่อน? เขาก็พลันหวนนึกถึงแม่ขึ้นมา แม่ที่ได้พาเขาเข้าสู่โชคชะตาของเขา ...เหล่าแหวนมาคลูอัน ทางด้านโทนี่ก็ต้องเผชิญหน้ากับผู้พิทักษ์คนที่สี่ ? ไฟร์แบรนด์ ? ซึ่งเข้าสิงเพ็พเพอร์กับโรดี้ และภูเขาไฟก็กำลังจะปะทุแล้ว!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น