วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Battleship (2012) / แบทเทิลชิป ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน (DVD SE) (DVDMaster)


Release Date : 20/03/2013
Distributor : EVS
Genres : Action, Adventure, Sci-Fi, Thriller, War
Aspect Ratio : Anamorphic Widescreen 2.40:1
Language : English DD 5.1, Japanese DD 5.1, Thai DD 5.1
Subtitles : English SDH, Japanese, Thai, Korean, Cantonese, Mandarin Traditonal
Actors : Liam Neeson, Rihanna, Brooklyn Decker, Alexander Skarsgard, Tadanobu Asano, Hamish Linklater
Directors : Peter Berg
Studio : Battleship Delta Productions | Bluegrass Films | Film 44
Run Time : 131 mins

Synopsis :

เปิดยุทธการรบเต็มรูปแบบ เมื่อมนุษย์ต้องผจญภัยกับศัตรูที่มารุกรานโลก จึงต้องหาทางที่จะเอาชนะศัตรูให้ได้ สร้างจากเกมยุทธวิธีรบทางทะเลที่เคยโด่งดังในอดีตของ Hasbro ที่สร้าง Transformers และถูกนำมาสร้างภาพยนตร์จนโด่งดังมาแล้ว ผลงานโดยผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก จาก Hancock (2008) และ The Kingdom (2007)

มหาสมุทรจะกลายเป็นมหาสงคราม ฮีโร่ของเราคือเหล่ากองทัพเรือ จากเกมรบชื่อด้งของฮาสโบร มาสู่จอภาพยนตร์ "แบทเทิลชิป" อภิมหาโปรเจคท์จากผู้สร้างทรานส์ฟอร์เมอร์ส โดยผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก (จาก Hancock และ Kingdom) รับโปรเจคท์ยักษ์ใหญ่ของค่ายยูนิเวอร์แซล แบทเทิลชิป ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยที่เปิดยุทธการรบเต็มรูปแบบที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา โดยกองเรือรบที่ยิ่งใหญ่นี้จะเปิดฉากรบทั้งในทะเล กลางเวหา และภาคพื้นดิน เพื่อต่อต้านกับศัตรูที่มารุกรานโลก โดยเรื่อง แบทเทิลชิป สร้างจากเกมต่อสู้ของเรือรบที่สุดโด่งดังของฮาสโบร ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส ให้กลายเป็นภาพยนตร์ระดับสุดยอดนั่นเอง

แบทเทิลชิป นำแสดงโดย เทย์เลอร์ คิทช์ รับบท ฮอพเปอร์ นาวิกโยธินหนุ่มลูกเรือ USS John Paul Jones, บรูคลิน เดคเกอร์ นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ รับบท แซม นักกายภาพบำบัดและเป็นคู่หมั้นของฮอพเปอร์, อเล็กซานเดอร์ สการ์การ์ด รับบทเป็นสโตน พี่ชายของฮอพเปอร์ และมีตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการเรือ USS Samson , นักร้องสาวชื่อดัง ริฮานน่า รับบท เรือโทหญิงไรคิส เป็นเพื่อนร่วมงานกับฮอพเปอร์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธของเรือ USS John Paul Jones และดาราดังอีกคน เลียม นีสัน มารับบท พลเรือเอกเชน ผู้ควบคุมฮอพเปอร์, สโตน และไรคิส และเป็นพ่อของสาวสวยแซม

The battle for Earth begins at sea in this epic action-adventure starring Liam Neeson, Taylor Kitsch, Rihanna, Alexander Skarsgard and Brooklyn Decker. An international naval coalition becomes the world's last hope for survival as they engage a hostile alien force of unimaginable strength. Ripping across sea, sky and land, Battleship is "a big bold blast" (MSN Movies), packed with spectacular visual effects and explosive action.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น