วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Saint Seiya The Lost Canvas 1 And 2 / เซนต์เซย์ย่า ลอสแคนวาส จ้างนรกฮาเดส ภาค 1 และ 2 (6 IN 1) (จบภาค 1 และ 2) (DVD-5-Master) [SOUND : Thai]



ชื่อ : เซนต์เซย์ย่า ภาค The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส
ชื่อญี่ปุ่น : 聖闘士星矢 THE LOST CANVAS 冥王神話
ชื่ออังกฤษ Saint Seiya : The Lost Canvas (series spin-off)
แนว : ต่อสู้, แฟนตาซี

เซนต์เซย์ย่า ภาค The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส (ญี่ปุ่น: 聖闘士星矢 THE LOST CANVAS 冥王神話 Seinto Seiya THE LOST CANVAS Meiōshinwa ?) เป็นเซนต์เซย์ย่าในรูปแบบหนังสือการ์ตูนอย่างเป็นทางการอีกภาคหนึ่ง แต่งเนื้อเรื่องโดย มาซามิ คุรุมาดะ วาดภาพโดย ชิโอริ เทชิโรงิ เนื้อเรื่องกล่าวถึงสงครามศักดิ์สิทธิ์ครั้งก่อน เช่นเดียวกับภาค Next Dimension ซึ่งทั้ง 2 ภาคนี้มีเนื้อเรื่องที่ขนานกัน แต่มีความสัมพันธ์กันเพียงแค่บางส่วน ปัจจุบันภาคนี้ในญี่ปุ่นตีพิมพ์ออกมาแล้ว 114 ตอน ส่วนฉบับรวมเล่มออกมาถึงเล่ม 13 และได้รับการสร้างเป็นโอวีเอโดย TMS ในปี 2552

ในประเทศไทย เซนต์เซย์ย่า ภาค The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร VIVA Friday โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ ส่วนฉบับรวมเล่มออกมาถึงเล่ม 15

เรื่องย่อ
เนื้อเรื่องได้กล่าวถึงเรื่องราวก่อนสงครามศักดิ์สิทธิ์ในภาคปัจจุบัน ประมาณ 243 ปี ในช่วงสงครามศักดิ์สิทธิ์ระหว่างอาธีน่าและเจ้านรกฮาเดสเมื่อครั้งก่อน แก่นของเรื่องพูดถึงความสัมพันธ์และคำสัญญาระหว่างกลุ่มเด็กกำพร้ากลุ่มหนึ่ง ประกอบด้วย เซนต์เพกาซัสชาติก่อนของเซย์ย่าที่ชื่อ "เท็มมะ" ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับ "อาโรน" ผู้ที่ถูกเลือกเป็นร่างทรงของเจ้านรกฮาเดส และเป็นพี่ชายของ "ซาชา" เทพีอาธีน่าในภาคนี้ โดยภาคนี้จะจบลงด้วยการมีชีวิตรอดของ 2 เซนต์ คือ ไลบร้า โดโก และ เอเรียส ชิออน ซึ่งได้เป็นเคียวโกคนใหม่ในเวลาต่อมา ตามเนื้อเรื่องของเซนต์ เซย์ย่า ภาคแรก


****Saint Seiya The Lost Convas Season 1.rar

http://sh.st/i02zV (AVAILABLE)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น