วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Spy Kids ภาค 1-4 / พยัคฆ์จิ๋วไฮเทคผ่าโลก (DVD-5 and DVD-9-Master) [SOUND : English 5.1, Thai 5.1 และ SUBTITLE : English, Thai]


 





Genres : Action, Adventure, Comedy
Aspect Ratio : 16:9
Language : English 5.1, Thai 5.1
Subtitles : English, Thai

Credits
Actors : Alexa PenaVega, Daryl Sabara, Antonio Banderas, Jessica Alba, Jeremy Piven, Joel McHale, Cayden Boyd, George Lopez, Kristin Davis
Directors : Robert Rodriguez
Studio : Dimension Films
Run Time : 390 Mins.
Synopsis :
Includes standard versions of all 4 Spy Kids films on DVD:
1. Spy Kids
2. Spy Kids 2 - The Island Of Lost Dreams
3. Spy Kids 3 - Game Over
4. Spy Kids 4 - All The Time In The World

Spy Kids 1 (2001) / พยัคฆ์จิ๋วไฮเทคผ่าโลก 1
คาร์เมน คอร์เตซ และ น้องชายของ คอร์เตซ มิถุนายน เธอ อยู่กับพ่อแม่ ของพวกเขา เปา และ อิงกริด ซึ่ง พวกเขาเชื่อว่า จะน่าเบื่อ ไม่ทราบว่า พ่อแม่ ของพวกเขา เป็นจริง สายลับ ระหว่างประเทศ กึ่งเกษียณ ที่ทำงานให้กับ องค์กรที่เรียกว่า โอเอส (องค์การ สายลับ ซูเปอร์ อ้างอิง ที่สำนักงาน บริการยุทธศาสตร์) ต้น เปา และ อิงกริด เป็นศัตรู ที่ ได้รับมอบหมายให้ กำจัด แต่ละ อื่น ๆ แต่ จบลงด้วยการ ตกหลุมรัก และต่อมา ได้แต่งงาน สองของพวกเขา ออกจาก ชีวิต สายลับก่อนที่จะ มีลูก

ความกังวลหลัก ของการ์เมน ในชีวิต อยู่กับความรับผิดชอบ ไม่พอใจ ของ พี่ มิถุนายน และดังนั้นจึง เธอก็ มักจะหมายถึง เขา แต่ ภายใต้ ภายนอก ที่ไม่เหมาะสม ของเธอ การ์เมน จะซ่อน ความลับของ เธอเอง เธอ ข้าม โรงเรียน และมี การสวมใส่ ผ้าอ้อมเด็ก ในเวลากลางคืน เนื่องจาก มีปัญหากับ เตียง เปียก เธอเป็นคนที่ หมดหวังที่จะ ให้ ทั้งสอง ของ ปัญหาเหล่านี้ เป็นความลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จาก พี่ชายของเธอ มิถุนายน ขาด ความนับถือตนเองและ เป็นแฟนตัวยงของ รายการโทรทัศน์ สำหรับเด็ก ที่เรียกว่า ” Floop ของ Fooglies . ” Hosted by Fegan Floop และ ร่วมแสดงโดยFooglies – สีสัน กลายพันธุ์ ซึ่งพูดพล่อยๆ พูด เพื่อน ของ Floop -แสดง พิสูจน์ให้ ระคายเคืองกับ เปา ที่ ตรงไปตรงมา แสดง ความไม่ชอบ ของเขา สำหรับโปรแกรม เมื่อเขา สงสัยว่า การแสดง เป็น ส่วนร่วมใน การหายตัวไปของ เพื่อน สายลับ หลาย เปา และ Ingrid ตัดสินใจที่จะ ตรวจสอบ และปล่อยให้ เด็ก ของพวกเขา ในความดูแลของ “ลุง ” เฟลิกซ์ Gumm คนไม่จริง ลุง ของพวกเขา แต่ค่อนข้าง ผู้ปกครอง ครอบครัว Ingrid เปา และ ถูกจับ โดย Floop ผู้ชาย Thumb – Thumbs หุ่นยนต์ ด้วย นิ้วหัวแม่มือ สำหรับขา แขนและ ศีรษะ ที่ สวมใส่ เสื้อ สีแดง คาร์เมน และ มิถุนายน ค้นพบความจริง เกี่ยวกับพ่อแม่ ของพวกเขาเมื่อ พวกเขาพบว่า พ่อแม่ ของพวกเขาได้ ถูกลักพาตัวไป


Spy Kids 2: Island of Lost Dreams (2002) พยัคฆ์ไฮเทค ทะลุเกาะมหาประลัย
SPY KIDS 2 พยัคฆ์ไฮเทคทะลุเกาะมหาประลัย ภาค 2 : การผจญภัยไปกับครอบครัวพวกสายลับได้กลับมาอีกครั้งใน SPY KIDS 2: THE ISLAND OF LOST DREAMS ซึ่งเป็นภาคใหม่ถอดด้ามของชีวิตครอบครัวสุดยอดสายลับ ตระกูลคอร์เทซ ตอนที่เราเห็นพวกเราเป็นครั้งสุดท้ายในภาคที่แล้ว เราพบว่าพวกเด็กๆ คอร์เทสได้เข้าร่วมกับธุรกิจครอบครัวเพื่อที่จะเข้าชิงตัวพ่อแม่ของเขากลับมาจากการถูกลักพาตัวโดยเครื่องมืดสุดพิศดารมากมายมาในภาคนี้ คาร์เมน และจูนี่ได้เลื่อนชั้นขึ้นเป็นสายลับระดับ 2 ของ OSS พร้อมแล้ว สำหรับออกปฏิบัติการเดี่ยว อย่างไรก็ตาม คราวนี้ ดูเหมือนว่าครอบครัวจะต้องถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการปกป้องโลกจากเกาะภูเขาไฟที่ลึกลับซึ่งเป็นที่ตั้งของฐานปฏิบัติการของนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง พร้อมกับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ถูกเขาสร้างขึ้นมา แถมด้วยอุปสรรค์ใหญ่อีกอย่างหนึ่งของสายลับนั่นก็คือ เครื่องมือสิ่งประดิษฐ์ของพวกเขาไม่สามารถจะปฏิบัติการบนดินแดนของเกาะลึกลับนี้ได้ สิ่งเดียวที่พวกเขาใช้ได้คือเชาว์ปัญญาเท่านั้น


Spy Kids 3-D : Game Over
ปีที่ออกฉาย : ปี 2546
รายได้รวม : 111,760,631 $
ผู้กำกับ : Robert Rodriguez
นำแสดง : Antonio Banderas, Carla Gugino ...
ทุนสร้าง : 38,000,000.00 บาท
ความยาว : 84 นาทีเรตติ้ง 
MPAA : PG

ปฎิบัติการสายลับระดับโลกที่แม้แต่ เจมส์บอนด์ 007 ยังต้องตาร้อนผ่าว ปี 2003 นี้ สายลับ Spy Kids กลับมารับภารกิจครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อจอมวายร้ายอย่าง "Toymaker" (ซิลเวสเตอร์ สตาโรน) เริ่มต้นแผนยึดครองโลกของเขาด้วยการลักพาตัวเด็ก ๆ เข้าไปขังไว้ในโลกแห่งเกมส์  ดังนั้น คาร์เมน คอร์เทส (อเล็กซ์ เวก้า) และ จูนี่ คอร์เทส (แดรีล ซาบาร่า) จึงต้องออกโรงเข้าไปไล่ล่าเจ้าตัวร้ายเพื่อช่วยเหลือพวกเด็กๆ ออกมา แต่ คาร์เมน กลับเสียท่าถูกจับเป็นตัวประกันเสียเอง จูนี่ จึงต้องผนึกกำลังกับครอบครัวของพวกเขา เพื่อเตรียมพร้อมในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในโลกแห่งเกมส์ 3 มิติกับคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่ดูเหมือนจะไม่มีจุดอ่อน การกลับมาครั้งนี้ของ Spy Kids เป็นการกลับทวงถามความยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยผลงานการกำกับและเขียนบทของ รอเบริ์ท ร้อดดริเควซ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดของระบบ 3-D (3 dimensional) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ของหนัง 3 มิติ ที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกมส์จริง ๆ






Spy Kids 4: All The Time In The World (2011) / ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (DVD-9-Master)


Credits
Actors : Jessica Alba, Alexa Vega, Rowan Blanchard, Antonio Banderas, Danny Trejo, Ricky Gervais, Jeremy Piven, Daryl Sabara, Joel McHale, Mason Cook
Directors : Robert Rodriguez
Studio : Dimension Films | Troublemaker Studios | Spy Kids 4 SPV
Run Time : 84 mins
Synopsis :
เมื่อหายนะกำลังจะมาเยือน อดีตสุดยอดสายลับอย่างพวกเขาจึงต้องกลับมา เพื่อช่วยกอบกู้โลกอีกครั้ง

หากดูเพียงผิวเผิน มาริสซา คอร์เตซ วิลสัน (เจสสิก้า อัลบา) อดีตสายลับที่ถอนตัวจากวงการแล้ว มีพร้อมทุกอย่างทั้งสามีแสนดี ลูกน้อยที่เพิ่งเกิด และลูกเลี้ยงฝาแฝดที่แสนฉลาด แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำหน้าที่เป็นแม่ให้กับ รีเบ็คก้า (โรวัน บลองชาร์ด) และ เซซิล (เมสัน คุ้ก) ผู้เกลียดเธอเข้าไส้ เป็นความท้าทายที่หินที่สุดของเธอ

แต่โลกของมาริสซาพลิกกลับตาลปัตรเมื่อ ไทม์คีพเปอร์ผู้บ้าคลั่ง (เจเรมี พิเวน) ขู่ที่จะยึดครองโลก และเธอก็ถูกเรียกกลับไปปฏิบัติการอีกครั้ง เมื่อหายนะกำลังจะมาเยือน เซซิลและรีเบ็คก้า พี่สาวของเขา ก็ต้องออกปฏิบัติการและเมื่อพวกเขารู้ว่า แม่เลี้ยงที่น่าเบื่อหน่ายของพวกเขาเคยเป็นสุดยอดสายลับมาก่อน บัดนี้ เด็กทั้งสองคนก็จำใจต้องรามือจากการทะเลาะกัน เพื่อช่วยกอบกู้โลกและอาจจะประสานรอยร้าวในครอบครัวไปพร้อม ๆ กันได้ด้วยก็เป็นได้

On the surface, Marissa Cortez Wilson (Jessica Alba) has it all... married to a famous spy hunting television reporter, a new baby and intelligent twin step kids. But in reality, trying to mother Rebecca (Rowan Blanchard) and Cecil (Mason Cook) is her toughest challenge yet. Marissa's a retired secret agent and her world is turned upside down when the maniacal Timekeeper (Jeremy Piven) threatens to take over the planet and she's called back into action. With Armageddon quickly approaching, Rebecca and Cecil are thrust into action when they learn their boring stepmom was once a top agent. With a little help from a couple of very familiar Spy Kids friends, Carmen (Alexa Vega), Juni Cortez (Daryl Sabara), and Gregorio Cortez (Antonio Banderas) and some mind-blowing gadgets, they just may be able to save the world and possibly bring their family together while they're at it.


Spy Kids 1.ISO

http://www.linkbucks.com/A2HdE (AVAILABLE)

Spy Kids 2 The Island Of Lost Dreams.ISO

http://www.linkbucks.com/A2Hcb (AVAILABLE)

Spy Kids 3 Game Over.ISO

http://www.linkbucks.com/A2Hcu (AVAILABLE)

Spy Kids 4 All The Time In The World.ISO

http://www.linkbucks.com/A2Hc6 (AVAILABLE)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น