วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

10 คำถามที่พบบ่อยสุดและคุณต้องตอบให้ได้

ตอบข้อสงสัย GDI

10 คำถามที่พบบ่อยสุดและคุณต้องตอบให้ได้

เมื่อเพื่อนๆเข้ามาธุรกิจ GDI แล้ว ทำการโปรโมทออกไป มักจะมีสิ่งที่เรียกว่า “ผู้สนใจ” ติดต่อเข้ามาหาเพื่อนๆครับ และแน่นอนเค้ามักจะมาพร้อมกับ “คำถาม” ซึ่งวันนี้คำถามทั้งหมดทั้งมวลนั้น ถูกรวมมาเป็น คำถาม 10 ข้อ ที่เพื่อนๆต้องตอบให้ได้ครับ

1. มันคืองานอะไร ?

Affiliate Marketing คือการทำการตลาด ผ่านโฆษณา, เว็บไซต์, Ads และ สื่อในการโฆษณาอื่นๆ ให้กับบริษัทใดๆ และรับค่าตอบแทนเป็นคอมมิชชั่น หรือ อีกนัยหนึ่งก็คือ ผู้ที่ทำการขายสินค้า จะได้คอมมิชชั่นจากทุกๆ คนที่เข้ามาเยี่ยมชม, คนที่ลงทะเบียน, ลูกค้า, หรือจากยอดขายที่พวกเขาทำได้
Multi-Level Marketing (MLM) คือธุรกิจที่มีมาครึ่งศตวรรษแล้ว และเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง จะจ่ายคอมมิชชั่นส่วนหนึ่งจากยอดขายที่ผู้จำหน่ายแต่ละคนทำได้ และ อีกส่วนหนึ่ง จากผลงานรวมของทั้งทีมงาน โดยที่สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป หมดแล้วต้องซื้ำอซ้ำ ธุรกิจจึงจะอยู่ได้

2. รายได้มาจากไหน ?

รายได้ของบริษัทมาจากการให้บริการ Domain Name ส่วนรายได้ของเรามาจากส่วนแบ่งในการให้บริการ Domain Name ของบริษัท ซึ่งทำข้อตกลงกับเราไว้ว่า จะจ่ายค่าคอมมิสชั่นให้ที่10% และค่าตอบแทนจากค่าบริหารองค์กรอีก 50%

3. เห็นในเว็บ (วิดีโอ) บอกว่าเดือนเดียวได้เป็นแสนจริงหรือโม้ ?

ถ้าดูจากแผนรายได้ของ GDI ต้องบอกว่าเป็นไปได้แน่นอน !! เพราะฉะนั้นเพื่อนๆศึกษาแผนรายได้ของ GDI ก่อนครับ

4. มีคนประสบความสำเร็จจริงสักกี่คนกัน ?

คำว่าประสบความสำเร็จของแต่ละคนก็จะไม่เท่ากัน เพราะคำว่าประสบความสำเร็จมันขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคน หากคุณพอใจเพียงแค่รายได้หมื่นกว่าบาท เมื่อคุณไปถึงจุดนั้น ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จแล้ว

5. ต้องชวนคนเหรอ หน้าเว็บไม่เห็นมีบอกไว้ ?

คำว่าชวนคน กับ การตลาด เป็นเรื่องของความเหมือนที่แตกต่าง หากจะนิยามคำว่าชวนคนโดยปกติทั่วไป คงหมายถึงการไปตามตื้อคนที่เค้าไม่ได้ต้องการ แต่กับการทำการตลาด คือการทำให้คนที่เค้าต้องการอยู่แล้ว เข้ามาสนใจเพียงเท่านั้น

6. ทำงานอย่างไร ?

วิธีการทำงานนั้นมีหลากหลายวิธีมากมายครับในการทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ต สิ่งสำคัญไม่ใช่ว่าทำงานอย่างไร แต่ที่สำคัญจริงๆคือต้องรู้ว่ารายได้ของเรามาอย่างไร เมื่อเพื่อนๆศึกษาข้อด้านบนแล้ว ก็พอจะรู้แล้วว่ารูปแบบการมาของรายได้เป็นอย่างไร วิธีการมันก็ง่ายละครับ

7. จ่ายเงินให้เราอย่างไร ?

3 ช่องทางครับ ทาง Check , Bank Wire(โอนเข้าธนาคารโดยตรง) , Paypal , AlertPay

8. สมมุติสมัครแล้วไม่ได้แนะนำคนเข้ามาล่ะ ?

website คือ สิ่งที่เราได้มาตั้งแต่สมัคร GDI เข้ามาครับ เพราะฉะนั้นถ้าเรารู้ถึงคุณค่าของเว็บไซด์ เราก็สามารถใช้ประโยชน์จากเว็บไซด์ได้มากมายครับ ยิ่งเมื่อนำมาประกอบการแผนการจ่ายผลตอบแทนจาก GDI ด้วยแล้ว ทำให้มันสามารถผนึกกำลังกัน x2 ให้ทุกคนทำงานได้ง่ายขึ้นมากครับ

9. รูปแบบมันเหมือนแชร์ลูกโซ่ ?

ลูกโซ่ กับ เครือข่าย มีความเหมือนที่แตกต่างอยู่ครับ โครงสร้างของ ลูกโซ่ ชื่อก็บอกอยูแล้วว่าโซ่ คือการเอาห่วงโซ่มาคล้องกัน เรื่อยๆ เมื่อไม่มีการคล้องต่อมันก็หยุด ซึ่งลักษณะแบบนี้ ก็คือระบบที่บอกว่า จ่ายครั้งเดียว ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน ประมาณนี้ เพราะรายได้ส่วนใหญ่ ไม่ได้มาจากการใช้สินค้า แต่มาจากการแนะนำคนใหม่ๆ เท่านั้น ถ้าไม่แนะนำ ก็อด หยุดทำก็อด แตกต่างจากเครือข่าย ที่ใช้ระบบต้นไม้ คือ ตัวบริษัทเป็นเหมือนต้นไม้ ผู้ร่วมธุรกิจคือ รากไม้ เปรียบคือ เมื่อรากไม้แตกสาขา ออกมา ต้นไม้ก็โตไวขึ้น แข็งแรงขึ้น ถึงรากไม้จะหยุดแตกสาขา ต้นไม้ก็ยังดำรงอยู่ได้ เพราะได้สารอาหารที่รากไม้ดูดมา ระบบเครือข่ายที่ดี จึงต้องมีการซื้อซ้ำ หรือการต่ออายุรายเดือน เพื่อคงรายได้ที่สม่ำเสมอ ระบบเครือข่าย จึงกล้าบอกว่า หยุดทำได้ แต่เงินไม่หยุด

10. มีองค์กรไหนยืนยันว่าถูกกฏหมายเมืองไทย ?

GDI ได้รับการรับรองจาก DSA หรือสมาคมขายตรง ของ USA ซึ่งตั้งอยู่ที่ Washington DC โดย DSA อยู่ในเครือของ WFDSA หรือสมาคมขายตรงโลก ซึงในไทยก็มี TDSA เป็นสมาคมขายตรงของประเทศไทย ก็เป็นสมาชิกในเครือ WFDSA เช่นกัน เพราะฉนั้น งานออนไลน์ GDIจึงถูกกฏหมายแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น