วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

{แก้ให้ใหม่แล้วนะครับ} เซเลอร์มูน ภาค 4 เซเลอร์มูนซุปเปอร์เอส (Sailor Moon Season 4 Sailor Moon SuperS) พากย์ไทย [รวมคลิปวิดีโอทุกตอน และตอนพิเศษ รวมทั้ง The Movie คมชัดทุกตอนด้วยนะครับ]


Sailor Moon SS (อ่านว่า SUPER S) (1995 ep.128 – 166 ฉายในไทยครั้งแรกทางช่อง 9 ประมาณปี 2541)

ประเภท : Action / Romance
จำนวนตอนฉายอยู่ที่ : 200 ตอน
สถานะ : ออกอากาศจบไปนานเป็นชาติแล้ว! (แต่กำลังจะมีการรีเมคใหม่ฉายในปี 2014)
ออกอากาศครั้งแรก : ออกฉายฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 1992
ระยะเวลาในการฉาย : 20-25 นาที ต่อสัปดาห์

เซเลอร์มูนภาค SS ภาคนี้ เรื่องราวเริ่มที่วายร้ายกลุ่มใหม่มาปรากฎตัวใจกลางเมือง ฐานะคณะละครสัตว์ แต่ที่จริงแล้วพวกมันมาจากโลกด้านมืดของดาวบริวารดวงใหม่…ดวงจันทร์แห่งความตาย… “เดธมูน”…นั่นเอง
พวกมันมีเป้าหมายจะกำจัดแสงสว่าง และนำความมืดมิดมาสู่โลก ซึ่งทั้งหมดเป็นความต้องการของ “ราชินีเนเลเนีย” …ราชินีแห่งพระจันทร์เสี้ยว…ผู้ถูกกักขังอยู่ในความมืดด้านหลังกระจก ซึ่งการกระทำดังกล่าวให้บรรลุเป้าหมายได้นั้น พวกมันก็ต้องมี “โกลเด้นคริสตัล” จากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ “เอริเชียน” ดินแดนที่อยู่ได้ด้วยความฝันอันงดงามของผู้คนบนโลกมาครอบครองให้ได้
เพื่อเป็นการปกป้องโกลเด้นคริสตัล… “เอริออส” ผู้ดูแลความฝันของทุกคนบนโลก…ได้นำโกลเด้นคริสตัลไปซ่อนอยู่ในโลกความฝันอันงดงาม และนั่นก็เป็นสาเหตุให้เอริออสในร่าง “ม้าเปกาซัส”…ได้พบกับอุซางิน้อยเข้า เรื่องราวรักครั้งแรกของอุซางิน้อย ก็ได้เริ่มขึ้น…
“เอริออส” ผู้ดูแลความฝัน ที่กลายร่างเป็นม้าเปกาซัส…
ภาคนี้คนที่ซวยที่สุดก็คงเป็นมาโมรุ เพราะมาโมรุเป็น “ตัวแทนของโลก” (อาณาจักรโกลเด้นคิงด้อม) จึงโดนคำสาปของราชินีเนเลเนียที่สาปดินแดนศักดิ์สิทธิ์เอริเชียน …ซึ่งเคยเป็นของมาโมรุมาก่อนเข้าไปเต็มๆ เลย



ภาคนี้เซเลอร์มูน Power up เป็น SUPER SAILORMOON ได้ โดยไม่พึ่งพลังของจอกศักดิ์สิทธิ์อีกต่อไปแล้ว ส่วนอัศวินเซเลอร์ทั้ง 4 รวมทั้งอุซางิน้อย…ก็พลอยได้รับอานิสงฆ์ “อัพเกรดร่างเป็นขั้น Super” ตามไปด้วย

***ไม่มีครอบลิงค์นะครับ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น