วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไดโนโทเปีย (Dinotopia) ภาค 1-3 และ ไดโนโทเปีย บุกอาณาจักรไดโนเสาร์ ตอน ล่าอัญมณีมหาภัย [Dinotopia : Quest For The Ruby Sunstone] [VCDMASTER 4 ชุดจบ] {SOUND : THAI และ NO SUBTITLE}


Dinotopia ไดโนโทเปีย (VCD 3 ชุดจบ พากย์ไทย) ซีรีย์ฝรั่งผจญภัยแฟนตาซีแนวเดียวกับจูราสสิคปาร์ค Wentworth Miller โดยมีพระเอกจาก Prison break เคยเล่นเป็นบทไมเคิล สกอฟิล มาแสดงในเรื่องนี้

ซีรีย์ฝรั่ง เสียงพากย์ไทย ไม่มีซับไทยให้

TV Mini-Series  -  Adventure | Family | Fantasy

รายชื่อนักแสดง: Tyron Leitso, David Thewlis,  Katie Carr,  Jim Carter, Colin Salmon,  Wentworth Miller (พระเอกที่เคยแสดงเป็น Michael Scofield จากซีรีย์ฝรั่งเรื่อง Prison Break )

เรื่องย่อ Dinotopia ไดโนโทเปีย (ฉายปี 2002)
สองพี่น้องได้หลงเข้าไปในดินแดไดโนโทเปีย โลกลับแลที่มนุษย์และไดโนเสาร์อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข จนกระทั่งหินสุริยันถูกขโมย ทั้งสองคนจึงเป็นกุญแจสำคัญในการอยู่รอดของไดโนโทเปีย การผจญภัยที่เต็มไปด้วยอันตรายจึงเริ่มขึ้น เพื่อปกป้องบ้านใหม่ของพวกเขา



Dinotopia ไดโนโทเปีย 1 พิภพมหัศจรรย์

ครอบครัวสก็อตต์ทั้งสามคน กำลังเดินทางมุ่งหน้าไปยังทะเลคาลิปเบียน แต่เครื่องบินได้เกิดประสบอุบัติเหตุขึ้น เหลือแต่สองพี่น้องคาร์ลและเดวิดที่กลายเป็นผู้รอดชีวิต พร้อมมากับที่พวกเขาได้เดินทางมากับดินแดนมหัศจรรย์ชื่อ "ไดโนโทเปีย" ดินแดนที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ดำรงชีวิตร่วมกับไดโนเสาร์พันธุ์ต่าง ๆ ภายใต้การนำของ นายกฯวาลโด้ ซึ่งทั้งสองได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ เมืองน้ำตก, เมืองภูผา, หินสุริยัน ที่สามารถให้แสงสว่าง และป้องกันภัยจากไดโนเสาร์ดุร้ายได้และโดยเฉพาะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือแมเรียน ลูกสาวของวาลโด้ ที่ทั้งคู่ต่างก็แอบชอบเธอ ซึ่งสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเหล่านี้เป็นที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต







ไดโนโทเปียพิภพมหัศจรรย์ (Dinotopia The New World).zip




ไดโนโทเปีย พลังหินสุริยัน (Dinotopia A Power Of Sunstone).zip




ไดโนโทเปีย ผจญภัยสุดขอบฟ้า.zip


ไดโนโทเปีย บุกอาณาจักรไดโนเสาร์ ตอน ล่าอัญมณีมหาภัย.zip


1 ความคิดเห็น: