วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

[Update เรื่อยๆ] นิวส์ ชินจังจอมแก่น หรือเครยอนชินจัง / New Crayon Shin-chan ปี 2015-2017 {รวบรวม Download จาก Youtube}




เครยอนชินจัง (ญี่ปุ่น: クレヨンしんちゃん Kureyon Shinchan) (อังกฤษ: Crayon Shin-chan) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องและภาพโดยโยะชิโตะ อุซุอิ ตีพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่นโดยสำนักพิมพ์ Futabasha ในประเทศไทยตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์เนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์ และได้รับการสร้างเป็นแอนิเมชัน ในปี พ.ศ. 2535


ที่มาของชื่อเรื่อง
อ.โยะชิโตะ อุซุอิได้นั่งกลัดกลุ้มกับผู้ดูแลการทำงานของอาจารย์ ว่าจะให้เรื่องนี้ชื่อว่าอะไร แล้วจะให้เนื่อเรื่องเกี่ยวกับเด็กอนุบาลหรือจะให้เกี่ยวกับโรงเรียนอนุบาล จู่ๆผู้ดูแลก็คิดคำว่า"เครยอนชินจัง"ขึ้นมาได้ อาจารย์ชอบชื่อนี้มากจึงนำมาใส่เป็นชื่อเรื่องทันที แล้วก็ให้เนื่อเรื่องเกี่ยวกับเด็กอนุบาลที่ชื่อว่า"โนะฮาร่า ชินโนะซึเกะ"


เนื้อเรื่อง
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับชินจัง (โนะฮาร่า ชินโนซึเกะ; Nohara Shinnosuke) เด็กอนุบาลวัย 5 ขวบ มีนิสัยคล้ายคลึงกับพ่อ (ฮิโรชิ) เช่น ชอบผู้หญิงหุ่นดีหน้าตาดี แม่ของชินจัง (มิซาเอะ) มีนิสัยขี้เหนียว แต่โมโหง่ายและน่ากลัว.ชินจังมีน้องสาวหนึ่งคนชื่อฮิมาวาริ ครอบครัวของชินจังเลี้ยงหมาหนึ่งตัว ชื่อเจ้าขาว (ชิโร่). เพื่อน ๆ ของชินจังที่พบในเรื่องบ่อย ๆ คือ คาซาม่าคุง, เนเน่จัง, มาซาโอะคุง, และ โบจัง ชินจังมักมีท่าแปลก ๆ เช่น ท่ามนุษย์ต่างดาวนู้ดครึ่งก้น ท่าที่เอากางเกงในมาครอบหัว โดยทำเหมือนกับว่ามันเป็นหน้ากาก ชินจังชอบดูการ์ตูนหน้ากากแอ็คชั่นและกันตั้ม เป็นคนที่ชื่นชอบ และชื่นชมในตัวหน้ากากแอ็คชั่นมาก มีขนมโปรดคือ ช็อกโกบิ้ การละเล่นของชินจังที่โรงเรียนคือ เล่นเป็นยุง เล่นเป็นอึ เล่นซ่อนแอบแบบไม่มีคนหา(ส่วนใหญ่แล้วจะเล่นกับโบจัง) เล่นแกล้งตายบนหิมะ เล่นพ่อ แม่ ลูก (เมื่อถูกเนเน่จังบังคับ)


ตัวละคร
ตัวละครหลัก
1. ครอบครัวโนะฮาร่า




1.1 โนะฮาร่า ชินโนซึเกะ (อายุ 5 ปี) ตัวละครเอกของเรื่อง มีนิสัยเจ้าชู้ กะล่อน ชื่นชอบสาวสวยหุ่นดีคล้ายฮิโรชิ ชอบเข้าบ้านคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต หาเรื่องป่วนได้ทุกเวลา กระนั้นก็ยังพูดจาฉะฉาน ใช้คำพูดเกินเด็ก แทงใจดำคน อึ ฉี่ ไม่เป็นที่เป็นทาง ปากอ่อน อ่านใจคนเก่งมาก(ดังพบเห็นได้จากการไปห้างสรรพสินค้า ที่มักจะรู้เล่ห์กลของพนักงานขาย) ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ชอบทำให้คนอื่นเข้าใจผิดจากการฟังผิด ๆถูก ๆ แต่แท้จริงแล้วเป็นคนที่รักครอบครัวและคนรอบข้างอยู่ ที่สำคัญกว่านั้นสิ่งที่ไม่มีใครพูดถึง คือ ความมีน้ำใจของชินจัง มีความเฉลียวฉลาด กล้าหาญ คิดดีทำดี และสุดท้ายเป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่นแถมยังชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนด้วย(ไม่เคยมีใครพูดถึงแต่เป็นเรื่องจริง) แอบชอบนานาโกะ ความสามารถพิเศษของชินจังคือ มีปฏิกิริยาตอบโต้กับสาวสวยรวดเร็ว ลอกเลียนแบบเก่ง ทำเครื่องแต่งกายเก่ง และเต้นเก่ง ของโปรดของชินจังคือ ช็อกโกบี และพริกหยวก คือของที่ชินจังไม่โปรดปรานและไม่อยากกิน แต่จะกินได้บางครั้ง(เมื่อถูกมิซาเอะบังคับให้กิน) ให้เสียงพากย์ไทยโดย รัตติยากร ริมสินธุ




1.2 โนะฮาร่า ฮิมาวาริ (วัยคลาน) น้องสาวของชินโนซึเกะ ซนมาก มีนิสัยคล้ายมิซาเอะ ชื่นชอบเครื่องประดับและดาราหนุ่มหล่อ โดยคำว่า ฮิมาวาริ มาจากชื่อห้องเรียนที่ชินโนซึเกะเรียนอยู่ (ฮิมาวาริ แปลว่า ดอกทานตะวัน)



1.3 โนะฮาร่า มิซาเอะ (อายุ 29 ปี) แม่ของชินโนซึเกะ ชอบใส่กางเกงในสีใส ฉูดฉาด ขนหน้าแข้งดก ท้องลาย พละกำลังเยอะ ก้นเบอะ ทำให้ถูกชินโนะซึเกะนำไปล้อเสมอ นอกจากนั้นยังมีเรื่องอับอายขายหน้าเพื่อนบ้านจากการเล่นกับชินจังอยู่บ่อย ๆ ในการลงโทษชินโนะซึเกะนั้นมีทั้งเบาและหนักเช่น เขกหัว ปั่นหัว (หรือปั่นนรก) หยิกแก้ม หยิกหู แต่ที่หนักที่หนักที่สุดคือ ตีก้น 10 ทีรวด ให้เสียงพากย์ไทยโดย จุฑามาศ ชวนเจริญ



1.4 โนะฮาร่า ฮิโรชิ (อายุ 35 ปี) พ่อของชินโนซึเกะ มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท ชอบกินเบียร์(ประมาณว่าขาดสักวันจะลงแดง)เลี้ยงดูชินโนซึเกะแบบเพื่อน บางครั้งถูกชินโนะซึเกะแกล้งหรือเข้าใจผิดว่านอกใจมิซาเอะหลายตอน ให้เสียงพากย์ไทย โดย สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล



1.5 เจ้าขาว (ชีโร่) สุนัข (น่าจะเป็นพันธุ์พุดเดิล แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดไว้) ที่ถูกทิ้ง ซึ่งชินจังนำมาเลี้ยง แต่มักจะไม่ได้รับการเอาใจใส่จากชินจังเท่าที่ควร เช่น ลืมให้อาหาร ไม่พาไปเดินเล่น(จะทำก็ต่อเมื่อมิซาเอะสั่ง แต่ก็เคยแอบหนีอีกเหมีอนกัน) มีนิสัยชอบเก๊กหล่อเมื่อสุนัขตัวเมียเดินผ่าน มีอยู่ตอนหนึ่ง มิซาเอะขายเจ้าขาวไปแต่ก็มาอยู่กันอีกครั้ง แม่ชื่อบอร์ช มีพี่น้องรวมเจ้าขาวด้วยเป็น 4 ตัว มีแฟนชื่อเมงุจัง

2. เพื่อนชินจัง




2.1 ซากุราดะ เนเน่ มีชื่อเล่นว่า เนเน่จัง เป็นเด็กสาวในกลุ่มของชินโนซึเกะ มีนิสัยขี้โมโห ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน(โดยเฉพาะครูที่โรงเรียน) แต่ซ่อนไว้โดยการทำนิสัยน่ารัก ชอบเล่นพ่อแม่ลูกเป็นชีวิตจิตใจและบังคับให้คนอื่นเล่นด้วย เนเน่จังจะต่อยตุ๊กตากระต่ายตัวเล็กที่ติดตัวไว้ใต้ชุดกระโปรงเป็นการระบายอารมณ์ ซึ่งเลียนแบบมาจากคุณแม่ของเนเน่จังนั่นเอง



2.2 คาซาม่า โทโอรุ มีชื่อเล่นว่า คาซาม่าคุง เป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ยุ่งอยู่กับธุรกิจ จึงต้องอยู่ที่แมนชั่น เพื่อให้ สะดวกต่อการย้ายบ้าน จึงทำให้คาซาม่าคุง มีนิสัยขี้โอ่ ชอบอวดร่ำอวดรวยในบางครั้ง และยังติดแม่มาก แต่เป็นเด็กเรียนดีของห้อง เพราะเรียนพิเศษ (บางครั้งก็ไม่อยากเรียน) มักถูกชินโนซึเกะแซวเล่นและคอยปั่นป่วนตลอดเวลา เลยทำให้ไม่กล้าเปิดเผยความชอบส่วนตัวสักเท่าไหร่ (เช่น ชอบการ์ตูนสาวน้อยเวทมนตร์ โมเอะ-P) เกรงจะถูกชินโนซึเกะเอาไปล้อ จริง ๆ แล้วเป็นเพื่อนที่สนิทกับชินจังมาก ชอบแต่งคอสเพลย์เนตัวละครหญิง ในปี2010อยู่มหาวิทยาลัยโตเกียว



2.3 ซาโต้ มาซาโอะ มีชื่อเล่นว่า มาซาโอะคุง เป็นเด็กผมโล้น มีนิสัยขี้ระแวง ขี้แย อ่อนแอ ถูกหลอกง่ายจึงมักถูกเพื่อน ๆลากไปสร้างวีรกรรมเสมอ ๆ (โดยเฉพาะเนเน่จัง)แต่บางครั้งก็ดูเข้มแข็งขึ้น(จะเห็นได้ชัดจากฉบับการ์ตูนภาพยนตร์) มักถูกเด็กประถมรังแกบ่อยครั้ง มีฉายาว่า หัวข้าวปั้น หลงรักไอย์จังอย่างโงหัวไม่ขึ้นตั้งแต่ไอย์จังมาอยู่โรงเรียนนี้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะหลงรักชินโนะซิเกะก็ตาม



2.4 โบ เป็นเด็กที่พูดน้อยและตัวสูงที่สุดในกลุ่ม ลักษณะเด่นคือ มีน้ำมูกไหลย้อยตลอดเวลาและพูดแค่คำว่า "โบ" มีความลับอยู่ในเรื่องครอบครัว เพราะไม่ปรากฏพ่อโบจังเลย (มีตอนที่กลุ่มชินจังพยายามตามสืบหาพ่อแม่ของโบจัง แต่พบแม่โบจังไม่ชัดเจน) มีความเก่งด้านศิลปะเชิงนามธรรม ได่รับรางวัลประกวดวาดภาพหลายครั้ง เช่น หัวใจของอีกา ชอบสะสมหินรูปร่างแปลก ๆ



2.5 ซึโอโตเมะ ไอย์ มีชื่อเล่นว่า ไอย์จัง เป็นคุณหนูลูกเศรษฐี เป็นทั้งเพื่อนและคู่กัดของเนเน่จัง ปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูนเล่มที่ 16 มักจะชอบพูดจาเกี่ยวกับเรื่องฐานะ ซึ่งทำให้มีปัญหากับเนเน่จังอยู่บ่อยครั้ง หลงรักชินโนะซึเกะมาก แต่เจ้าตัวไม่สนใจ มีความสามารถพิเศษในการจัดงานต่าง ๆ (โดยใช้บอดี้การ์ด) และทำให้เด็กผู้ชายคนอื่น ๆตกหลุมรักได้

3. ตัวละครรอง



3.1 ซากุระดะ โมเอโกะ คุณแม่ของเนเน่จัง มักไม่พอใจที่ชินโนซึเกะทำลายความสงบสุขในชีวิตของตนและครอบครัว มักระบายอารมณ์โดยการต่อยตุ๊กตากระต่าย จนติดเป็นนิสัยและทำให้เนเน่จังเลียนแบบโมเอโกะในที่สุด



3.2 โอฮาร่า นานาโกะ ชินโนซึเกะมักเรียกเธอว่า พี่นานาโกะ เป็นเพื่อนบ้านของชินโนะซึเกะ อยู่แมนชั่นชื่อว่า"กิ้งก่าแมนชั่น" มีคุณพ่อเป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง(ซีรีส์สดใส) ซึ่งหวงลูกสาวมาก ไปไหนต้องตามไปด้วย นานาโกะเป็นคนที่น่ารัก และเป็นคนที่ชินโนะซึเกะแอบชอบด้วย มีความฝันอยากเป็นครูโรงเรียนอนุบาล




3.3 หน้ากากแอ็คชั่น ฮีโร่ในดวงใจของชินโนซึเกะ เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ซึ่งปรากฏตัวทางโทรทัศน์ มีชื่อในร่างมนุษย์คือโก โกทาโร่ (郷 剛太郎) ซึ่งเป็นสตั๊นท์แมนภาพยนตร์ และหน้ากากแอ็คชั่นนี้ยังถือเป็นตัวละครการ์ตูนคนสำคัญของชินจัง ทั้งนี้ หน้ากากแอ็คชั่นคือบุรุษผู้สวมหน้ากากที่ใช้วิชาพิเศษผสานคาราเต้ในการต่อสู้กับเหล่าร้าย เพื่อปกป้องโลก และเป็นหนึ่งในตัวละครที่ปรากฏตัวในชินจังเดอะมูฟวี่อยู่หลายภาค ครั้งแรกเขาได้ปรากฏตัวในชินจังจอมแก่นเดอะมูฟวี่ตอน Crayon Shin-chan: Action Kamen vs Leotard Devil (ญี่ปุ่น: クレヨンしんちゃん アクション仮面VSハイグレ魔王) ในเนื้อเรื่องนี้หน้ากากแอ็คชั่นได้ปรากฏตัวต่อหน้าชินจังและปราบเหล่าร้ายร่วมกัน



3.4 ซากุระ มิมิโกะ เป็นนางเอกที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องหน้ากากแอ็คชั่น



3.5 ครูโยชินาง่า มิโดริ (อิชิซากะ มิโดริ) ครูประจำชั้นห้องฮิมาวาริ มักเหนื่อยหน่ายใจกับพฤติกรรมของชินโนซึเกะ แต่ภูมิใจที่ได้สอนเด็ก ๆ จอมซนพวกนี้ ภายหลังได้แต่งงานกับ อิชิซากะ จุนอิจิ โดยมีพ่อสื่อแม่สื่อคือกลุ่มของชินโนซึเกะ แต่งงานที่โรงเรียนอนุบาล ท่ามกลางสายฝน ปัจจุบันมีลูกสาว ชื่อ โมโมะ (ซึ่งคนทำคลอดคือ ชินจัง กับ เจ๊ลำไย)



3.6 ครูมัตสึซากะ อุเมะ ครูประจำชั้นห้องกุหลาบ มาจากโกะคิบะระ มีลักษณะคล้ายสาวสวยไฮโซ ด่าเก่ง ปากจัด ขี้โอ่ นิสัยแย่มาก และชอบต่อล้อต่อเถียงกับโยชินนาง่า บ่อยครั้ง มีจุดอ่อนเรื่องหาแฟนไม่ได้ (แม้ว่าจะมีคนรักอยู่แล้วก็ตาม) และเรื่องการเป็นสาวโสด กำลังคอยหาดูใจกับหมอเกียวดะ (โทคุโร่) ซึ่งเป็นหมอกระดูกที่เคยดูแลเรื่องกระดูกหักของครูมัตสึซากะในตอนที่ขณะขาหักเข้าโรงพยาบาล ซึ่งเวลาเดียวกันชินจังก็เข้าโรงพยาบาลนี้ เพราะ เกิดอุบัติเหตุเช่นกัน



3.7 ครูอาเงโอะ มาซึมิ ครูผู้มี 2 บุคลิก โดยเมื่อใส่แว่นจะมีท่าทางสงบเสงี่ยม เรียบร้อยและไม่กล้าแสดงออก แต่เมื่อถอดแว่นออกจะเปลี่ยนเป็นคนละคน เก่งทางด้านคอมพิวเตอร์ แอบทำเว็บไดอารี่เป็นของตนเองแต่กลุ้มใจที่ไม่มีใครเข้ามาดูเลยสักคนเนื่องจากไม่กล้าบอกว่าตนเองมีเว็บไซต์ ปัจจุบันมีแววจะคบกับคุโรอิโสะ บอดี้การ์ดของไอย์จังนั่นเอง



3.8 ครูใหญ่ ทาคาคูระ บุนตะ ครูใหญ่แห่งโรงเรียนอนุบาลฟุตาบะ มีหน้าตาคล้ายนักเลงยากูซ่าระดับหัวหน้าแก๊งค์ ทำให้ทุกคน (รวมถึงตัวเอง) กลัว แต่จริง ๆแล้วเป็นคนใจดี
3.9 คุณนาย ทาคาคูระ โฮโบะเค็น ภรรยาของคุณครูใหญ่
ฮนดะ เคย์โกะ เป็นเพื่อนสนิทของมิซาเอะ มีสามีอายุน้อยกว่า(ชินจังและมิซาเอะคิดว่าไปหลอกแต่งงาน)ชินจังมักจะนำเรื่องนี้ไปเล่าเพื่อนบ้านของน้าเคย์โกะ ให้อับอายเป็นประจำ มีลูกชาย 1 คนชื่อ ฮิโตชิ
คันดะโดริ ชิโนบุ ประธานชมรมมวยปล้ำหญิง เพื่อนของนานาโกะ เป็นคนที่ฮำหมัดชอบ แต่ปฏิเสธ เพราะมีความฝันที่ยิ่งใหญ่นั่นคือการเป็นนักมวยปล้ำ
3.10 คิโยมิ เอส ซื่อเล่นว่า เอสจัง เป็นผู้ประกาศข่าวหญิงทางโทรทัศน์ ที่ชินจังหลงใหล คลั่งใคล้มาก ๆ
3.11 คุโรอิโซะ เป็นบอดี้การ์ดของไอย์จังและคนขับรถของไอย์จัง จะคอยปกป้องไอย์จังอยู่ตลอดไม่ว่าจะสถานที่ใดก็ตามที่มีไอย์จัง เวลาอยู่ที่โรงเรียนจะอยู่ตามต้นไม้ พุ่มไม้เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนไอย์จัง มักจะโดนไอย์จังขู่ให้ไปที่บ้านของชินจังถ้าไม่ไปจะแฉความลับให้กับพ่อแม่ของไอย์จังฟัง

4. ตัวละครอื่น ๆ












4.1 โนะฮาร่า กิงโนะสึเกะ พ่อของฮิโรชิ คุณปู่ของชินโนซึเกะ หัวล้านหน้าตาคล้ายชินโนซึเกะ เจ้าชู้ กะล่อน ขี้เล่น(แผลง ๆ) ชอบเด็กเอ๊าะ ๆ ไม่รู้จักแก่ ชอบเล่นแกล้งตายจนทำให้มิซาเอะเกือบช็อก
4.2 โนะฮาร่า ซึรุ แม่ของของฮิโรชิ คุณย่าของชินโนซึเกะ เป็นคนสนุกสนานเช่นเดียวกับกิงโนะสึเกะ ซึ่งคุณปู่ของชินจังมักอยู่ในอำนาจ เคยเล่นคอยาวจนมิซาเอะช็อก
4.3 โนะฮาร่า เซมาชิ คุณลุงของชินโนซึเกะ เป็นพี่ชายของฮิโรชิ เป็นชาวนา มีนิสัยขี้เหนียวมาก จนขึ้นคาน
4.4 โคยาม่า โยชิจิ พ่อของมิซาเอะคุณตาของชินโนซึเกะ อดีตครูใหญ่ มักไม่ถูกชะตากับกิงโนะซึเกะ จึงหาเรื่องทะเลาะได้ทุกครั้งเมื่อเจอกัน(และมักจะเจอกันโดยบังเอิญเสียทุกครั้ง)มีนิสัยเคร่งขรึม ยึดขนบธรรมเนียม ต่างจากปู่ของชินจัง แต่บางครั้ง ก็เป็นคนสนุกสนาน
4.5 โคยาม่า ฮิซาเอะ แม่ของมิซาเอะคุณยายของชินโนซึเกะ เป็นคนใจดี คอยประนีประนอมข้อพิพาทระหว่างของโยชิจิกับกิงโนะซึเกะ
4.6 โคยาม่า มาซาเอะ พี่สาวมิซาเอะคุณป้าของชินโนซึเกะ อดีตคุณครูสอนภาษาญี่ปุ่น นิสัยขี้เล่น ชอบแกล้งมิซาเอะอยู่เสมอ โดยใช้หน้ากาก แต่ก็แพ้ชินจัง ชอบใส่ชุดกิโมโน
4.7 โคยาม่า มุซาเอะ น้องสาวมิซาเอะคุณน้าของชินโนซึเกะ มีปัญหาทางด้านการเงิน ซึ่งมิซาเอะให้ความช่วยเหลือ จากในหนังสือการ์ตูนตอนหนึ่ง เคยมาอยู่บ้านของชินจังในการ์ตูนเล่มที่ 28 และย้ายออกไปในเล่มที่ 29 มีอาชืพเป็นผู้ช่วยตากล้อง
4.8 คาวามูระ ยาซึโอะ มีฉายาว่า ชีต้า เป็นเด็กห้องกุหลาบ เป็นนักกีฬาประจำห้อง เป็นคู่ปรับของชินโนซึเกะ มักพ่ายแพ้ให้กับความกะล่อนของชินโนซึเกะบ่อยครั้ง
4.9 ฮิโทชิ เด็กห้องกุหลาบ มีนิสัยแย่ ทำตัวนักเลง ชอบรังแกคนที่อ่อนแอกว่าโดยเฉพาะมาซาโอะคุง
4.10 เทรุโนบุ เด็กห้องกุหลาบ มีนิสัยแย่พอ ๆกับฮิโทชิ ชอบรังแกมาซาโอะคุง จับคู่รังแกกับฮิโทชิ
4.11 แก๊งแมงป่องแดงแห่งไซตามะ เป็นแก๊งนักเรียนม. ปลาย 3 คน ชอบบังเอิญแสดงตัวในสวนสาธารณะเวลาที่กลุ่มชินโนซึเกะ กำลังเล่น ทำให้ถูกนึกว่าเป็นตลกคาเฟ่ มีท่าประหลาด ๆประจำแก๊งค์เสมอ (เรียงจากซ้าย (หัวสิว) มารี (เล็บขบ) ริวโกะ (ตาปลา) โอกิง) แต่มักทำตัวเป็นประโยชน์ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เคยช่วยงานที่โรงเรียนอนุบาล มักจะได้ชินโนะซิเกะช่วยเวลาคับขันเสมอ(และบังอิญทุกครั้ง)
4.12 มิตจี้และโยชิริงเป็นคู่รักกัน มักจะมีปัญหาให้ครอบครัวโนะฮาร่าอยู่เสมอ
4.13 บูริบูริซาเอมอน/คุณหมูดุ๊กดิ๊ก ตัวละครในจินตนาการของชินโนะซึเกะ ซึ่งชินโนะซึเกะเคยเขียนการ์ตูนเล่นบ่อยครั้ง
หน้ากากแอ็คชั่นเกิร์ล หน้ากากแอ็คชั่นผู้หญิง ที่โก โกทาโร่(หน้ากากแอ็คชั่นร่างคน) เป็นผู้คัดเลือกมาให้มาทำงานร่วมกัน
4.14 หุ่นยนต์คันตั้ม อะนิเมะหุ่นยนต์ในดวงใจของชินโนซึเกะ
สาวน้อยเวทมนตร์ โมเอะ-P อะนิเมะประเภทโชโจ ที่ชินโนซึเกะและคาซาม่าชื่นชอบ

นอกจากนี้ ยังมีตัวละครที่อยู่ในหนังสือการ์ตูนด้วย แต่ตัวละครนี้พบไม่บ่อยนัก (เพราะอะนิเมะสร้างไม่ถึง)









4.15 สมโง่ กระบือเรียกพี่ เพื่อนอยู่ที่แฟลตรูหนู (ปรากฏตัวครั้งแรกอยู่เล่ม19) นักศึกษายาจก ชอบแอบขอไปกินข้าวบ้านคนอื่นสอบเอ็นฯไม่ติด 3 ครั้ง คร้งที่ 4 ติดเพราะครอบครัวโนะฮาร่าช่วยเหลือ
4.16 ลิลลี่ โคยูกิ (สมชาย หัวจรดเท้า) กระเทยที่ทำงานอยู่ร้านน้ำชาสาวประเภทสอง
4.17 ยูจัง (เจนจริต ยู) นักแสดงสาวสวยที่มีฝีมือ แต่ถ้าไม่แต่งหน้าก็จะเป็นแค่สาวจิ้มลิ๊มและไม่มีความมั่นใจ
4.18 เจ๊ลำไย มีอันจะกิน (โอยะ นูชิโอะ) เจ้าของแฟลตรูหนู ชอบเล่นกับฮิมาวาริ เป็นคนทำคลอดให้กับคุณครูโยชินาง่า( แต่จริง ๆแล้ว เจ๊ลำไยเป็นคนเกลียดเด็ก เพราะเคยเสียสามีและลูกสาวไปเมื่อ 30 ปีก่อน)
4.19 นายช่างหญ่าย (โอนิงาวาระ จิคุโซ) ช่างก่อสร้าง มักจะทำงานเสร็จช้ากว่ากำหนด เพราะถ้าโมโหขึ้นมา จะไม่ทำงานทันที เช่น แกะน้ำจิ้มถั่วหมักไม่ลงถ้วย เป็นแฟนกับหมออ้อย เป็นคนซ่อมบ้านให้กับครอบครัวโนะฮาร่า ชอบเลียอมยิ้ม
4.20 หมออ้อย (ฮะคุอิโนะ เท็นโกะ) เป็นพยาบาล เวลาหงุดหงิดจะมาเลียอมยิ้มบนดาดฟ้า
4.21 คุณฮำหมัด เจ้าชายแห่งประเทศอับกาวิตถาร ชอบชิโนบุ แต่ถูกปฏิเสธ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว มีองครักษ์ชื่อฮำเหม็ด
4.22 คุณนายมอนโร คุณนายฝรั่งสาวสวยบ้านตรงข้าม ขวัญใจของฮิโรชิ ชอบใช้ให้ฮิโรชิไปทำงานที่บ้าน
4.23 แอ๊บแบ๊ว (เลิศอลัง) ณ ส้นตึก (คุตซึโซโกะ อาซึโกะ) รุ่นน้องของมิซาเอะ คุณแม่วัยกระเตาะ มีลูกสาวชื่อ แอ๊บแหวว (อาสึมิ)
4.24 ลุงหนูผีเจ้าของแฟรน์ไซน์ไก่ย่างสามบวกสองดาว ชินโนะซึเกะชอบเรียกว่า จารย์โยดา เพราะส่วนสูงและหน้าตาคล้ายกัน
4.25 โคจิไอ้หนุ่มก่อสร้าง เป็นแฟนของลูกสาวนายช่างหญ่าย ถ้าเข้าใกล้เมื่อไหร่ นายช่างหญ่ายจะโมโหถึงขนาดไม่ทำงาน
4.26 เซ็นจู เฮย์ฮาจิคุณตาที่มาขอซื้อเจ้าขาวไปเลี้ยง(แต่ก็ให้ชินโนะซึเกะคืนไปอยู่ดี) มีนิสัยใจดี อดีตเป็นนักผจญเพลิงสถิติช่วยชีวิตคน 300 คน
4.27 อุริมะ คุริโยะ (เซลเลดี้ จากนรก) เป็นพนักงานขายหนังสือฝึกซ้อมหัดเรียนของเด็กอนุบาลที่พยายามจะขายของให้แม่ของชินจังที่ไม่สำเร็จเพราะถูกแม่ของชินจังเข้าใจผิดว่าเป็นคนร้าย เป็นผู้หญิงที่มีเสียงเหมือนกระเทยทำให้ชินจังชอบเรียกว่า พี่สาวกระเทย
4.28 มุซาชิโนะ เคนตะเป็นคุณครูสอนเคนโด้ของชินจัง เนื่องจากเห็นชินจังมีทักษะที่จะสามารถเป็นนักเค็นโด้ได้ จึงตามตื๊อจนทำให้ชินจังมาเรียนเคนโด้กับตนเองจนสำเร็จ






1. ชินจังจอมแก่น 2016 และ Shin Chan Movie ทั้งหมด 70 ชุด.zip
1.1 ชินจังจอมแก่น ตอน ไม่ชอบลูกอมรสเผ็ดเลย วันที่ 10 เมษายน 2559
1.2 ชินจังจอมแก่น ตอน การคัดลายมือช่างสนุกจริงๆ วันที่ 10 เมษายน 2559
1.3 ชินจังจอมแก่น ตอน เป็นห่วงวิธีจับตะเกียบจริงๆ เลย วันที่ 13 เมษายน 2559
1.4 ชินจังจอมแก่น ตอน มีจดหมายส่งให้เนเน่จังล่ะ วันที่ 13 เมษายน 2559
1.5 ชินจังจอมแก่น ตอน มาสนิทกันเข้าไว้สิ วันที่ 13 เมษายน 2559
1.6 ชินจังจอมแก่น ตอน การรวมตัวครั้งใหญ่ในคาซูกาเบะ วันที่ 15 พฤษภาคม 2559
1.7 ชินจังจอมแก่น ตอน เจอพนักงานทำงานบ้านเข้าแล้ว วันที่ 15 พฤษภาคม 2559
1.8 ชินจังจอมแก่น ตอน อะไรอยู่ใต้เสื้อโค้ทกันนะ วันที่ 15 พฤษภาคม 2559
1.9 ชินจังจอมแก่น ตอน มาอธิฐานกับดาวตกกันเถอะ วันที่ 22 พฤษภาคม 2559
1.10 ชินจังจอมแก่น ตอน ออกไปขับรถเล่นกันเถอะนะ วันที่ 22 พฤษภาคม 2559
1.11 ชินจังจอมแก่น ตอน ไม่ว่ายังไงก็อยากกินมันเผานี่หน่า วันที่ 22 พฤษภาคม 2559
1.12 ชินจังจอมแก่น ตอน ผ้าขนหนูหน้ากากแอคชั่นเลยนะ วันที่ 08 พฤษภาคม 2559
1.13 ชินจังจอมแก่น ตอน ทริปสู่เพิร์ทเเห่งความทรงจำ 1 วันที่ 08 พฤษภาคม 2559
1.14 ชินจังจอมแก่น ตอน ทริปสู่เพิร์ทเเห่งความทรงจำ 2 วันที่ 08 พฤษภาคม 2559
1.15 ชินจังจอมแก่น ตอน ชินโกะจังมาอีกแล้วล่ะ วันที่ 01 พฤษภาคม 2559 (ขออภัยมีซ้ำ 2 ชุด)
1.16 ชินจังจอมแก่น ตอน มาเก็บลังกระดาษกันเถอะ วันที่ 01 พฤษภาคม 2559
1.17 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปโรงงานช็อคโกบี้ วันที่ 01 พฤษภาคม 2559
1.18 ชินจังจอมแก่น ตอน อยากเห็นเจ้าสาวของฉันจังเลยนะ วันที่ 29 พฤษภาคม 2559
1.19 ชินจังจอมแก่น ตอน อยากเห็นเจ้าสาวของฉันจังเลยนะ 2 [ 29 พฤษภาคม 2559 ]
1.20 ชินจังจอมแก่น ตอน ส่งชื่อชิงของรางวัลกันเถอะ  วันที่ 29 พฤษภาคม 2559 (ขออภัยมีซ้ำ 2 ชุด)
1.21 ชินจังจอมแก่น ตอน คุณครูมัตสึซากะสักทีนะคร้าบบ วันที่ 4 มิถุนายน 2559
1.22 ชินจังจอมแก่น ตอน ความลับในการเกิดของฉันเองล่ะ 1 วันที่ 4 มิถุนายน 2559
1.23 ชินจังจอมแก่น ตอน ความลับในการเกิดของฉันเองล่ะ 2 วันที่ 4 มิถุนายน 2559
1.24 ชินจังจอมแก่น ตอน โบจังกับฮิมาวาริ วันที่ 12 มิถุนายน 2559
1.25 ชินจังจอมแก่น ตอน จะได้เล่นมั๊ยเนี่ยเกมเศรษฐี วันที่ 12 มิถุนายน 2559
1.26 ชินจังจอมแก่น ตอน พ่อจะฟิตแล้วครับ วันที่ 12 มิถุนายน 2559
1.27 ชินจังจอมแก่น ตอน มาตกแต่งเบบี้คาร์กันเถอะ วันที่ 19 มิถุนายน 2559
1.28 ชินจังจอมแก่น ตอน ตื่นเต้นจังที่ได้เฝ้าบ้านภาคน่ากลัวนิดๆ วันที่ 19 มิถุนายน 2559
1.29 ชินจังจอมแก่น ตอน มาติดตามเนเน่จังกันเถอะ วันที่ 19 มิถุนายน 2559
1.30 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปงานอีเว้นท์ของฮิมากันเถอะ วันทื่ 26 มิถุนายน 2559
1.31 ชินจังจอมแก่น ตอน ผมของคาซาม่าคุงมัน วันที่ 26 มิถุนายน 2559
1.32 ชินจังจอมแก่น ตอน ร้านอาหารครอบครัวนี้สุดยอดเลย วันที่ 26 มิถุนายน 2559
1.33 ชินจังจอมแก่น ตอน คุณยงโรกำลังอินเลิฟล่ะ วันที่ 7 ตุลาคม 2559
1.34 ชินจังจอมแก่น ตอน คุณยงโรกำลังอินเลิฟล่ะ วันที่ 10 กรกฏาคม 2559
1.35 ชินจังจอมแก่น ตอน มาปกป้องพรมกันเถอะ วันที่ 10 กรกฏาคม 2559
1.36 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปเอาสติกเกอร์กันเถอะ วันที่ 17 กรกฏาคม 2559
1.37 ชินจังจอมแก่น ตอน เฝ้าบ้านกับฮิมะมันช่างตื่นเต้นเสียจริงๆ วันที่ 17 กรกฏาคม 2559
1.38 ชินจังจอมแก่น ตอน คุณปลาหมึกนี้เยอะจริงๆเลยเนอะ วันที่ 17 กรกฏาคม 2559
1.39 ชินจังจอมแก่น ตอน ได้ออกปฎิทินน้องหมา ด้วยนะ!! วันที่ 2 ตุลาคม 2559
1.40 ชินจังจอมแก่น ตอน เสื้อสำคัญของพ่อละ HD วันที่ 12 พฤศจิกายน 2559
1.41 ชินจังจอมเเก่น ตอน ไม่ชอบลูกอมรสเผ็ดเลยแหะ วันที่ 11 ธันวาคม 2559
1.42 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปก๊อปปี้ละ HD
1.43 ชินจัง ตอน ชินจังถูกขังคุก
1.44 ชินจังจอมแก่น ตอน ไม่ถนัดแบบนี้เลยละ HD
1.45 ชินจังจอมแก่น ตอน ใช้บริการร้านซักรีดละ HD
1.46 ชินจังจอมแก่น ตอน สาวน้อยนักจับแมลง HD
1.47  ชินจังจอมแก่น ตอน พอติดขนตาเข้าไปก็พาวเวอร์อัพเลยล่ะ วันที่ 17 เมษายน 2559
1.48 ชินจัง ตอน ชินจังแห่งยุคดึกดำบรรพ์ตอนที่ 1
1.49 ชินจัง ตอน ชินจังแห่งยุคดึกดำบรรพ์ตอนที่ 2
1.50 ชินจังจอมแก่น ตอน เครื่องวัดก้าวเดินแสนน่ารำคาญ
1.51 ชินจังจอมแก่น ตอน จิตวิญญาณชาวร็อคไงพี่น้อง
1.52 ชินจังจอมแก่น ตอน ลาก่อนนะมิจี้โยชิริน (เต็ม) วันที่ 24 กรกฏาคม 2559
1.53 ชินจังจอมแก่น ตอน มาใช้ชีวิตแบบเด็กสาวปกติกันเถอะ วันที่ 06 พฤษภาคม 2560
1.54 ชินจังจอมแก่น ตอน มาใช้แหวนมหัศจรรย์กันเถอะ วันที่ 06 พฤษภาคม 2560
1.55 ชินจังจอมแก่น ตอน วันหยุดหน้าร้อนของคาซาม่าคุงเขาล่ะ 13 พฤษภาคม 2560
1.56 ชินจังจอมแก่น ตอน มุซาเอะหัวหน้าแกงค์เด็กอนุบาล 13 พฤษภาคม 2560
1.57 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปพักแรมต่างจังหวัดกันเถอะ 13 พฤษภาคม 2560
1.58 ชินจังจอมแก่น ตอน ชอบติดเบบี้คาร์กันซะจริง 13 พฤษภาคม 2560
1.59 ชินจังจอมแก่น ตอน สติกเกอร์ของเนเน่จัง 13 พฤษภาคม 2560
1.60 SM 1. ชินจังจอมแก่น 09 พฤศจิกายน 2559 ตอน เดทเดินเล่น, เกลียดพริกหยวกแก้ไม่หาย, และเฝ้าไข้แม่ด้วยล่ะ
1.61 SM 2. ชินจังจอมแก่น 21 พฤศจิกายน 2559 ตอน  อารมณ์อโรม่า - ผมอยู่คนเดียว
1.62 SM 3. ชินจังจอมแก่น 22 พฤศจิกายน 2559 ตอน ออกเดินทางไกลไปเที่ยว - อัฟเตอร์สกี
1.63 SM 4. ชินจังจอมแก่น 22 พฤศจิกายน 2559 ตอน อัยย์จังมาที่บ้าน - งานพิเศษของแม่
1.64 SM 5. ชินจังจอมแก่น 22 พฤศจิกายน 2559 ตอน อาหารของลูกผู้ชาย - ไปสวนสัตว์
1.65 SM 6. ชินจังจอมแก่น 22 พฤศจิกายน 2559 ตอน ฮิมาวาริจะเรียงแล้วนะ - ออกรายการถ่ายทอดสดด้วยง่ะ
1.66 SM 7. ชินจังจอมแก่น 23 พฤศจิกายน 2559 ตอน วันวานอันหวั่นไหวของฮิโรชิ - ผู้ช่วยนักวาดการ์ตูน
1.67 SM 8. ชินจังจอมแก่น 23 พฤศจิกายน 2559 ตอน ฝึกวิ่งมาราธอน - หน้ากากแอคชั่นมาเฟมิลี่เรส
1.68 SM 9. ชินจังจอมแก่น 23 พฤศจิกายน 2559 ตอน สเปคฮิมาวาริ - ฝึกเต้นระบำ
1.69 SM 10. ชินจังจอมแก่น กับฮิมาวาริจอมซน ตอน เป็นมือเป็นไม้ทำงานให้แม่
1.70 SM 11. ชินจังเดอะมูฟวี่ ภาคใหม่ พยัคฆ์ร้ายสายลับ 1-5 2017 [HD]



2. ชินจังจอมแก่น 2015 ทั้งหมด 36 ชุด.zip (เลือกรูปแบบไฟล์เอาเองได้นะครับ เพราะมีหลายชุดที่ไม่ได้กำหนดให้เป็น mp4 หรือ dat สามารถเลือกเองจาก All Files)
2.1 ชินจังจอมแก่น ตอน คาซามะคุงพาจิโระไปเดินเล่นล่ะ, อบรมมุซาเอะจังล่ะ, และนั่งรถไฟไปบ้างนอกล่ะ วันที่ 16 มีนาคม 2558
2.2 ชินจังจอมแก่น ตอน ให้อาจารย์มัตสึซากะไปส่งล่ะ, ชีวิต Style มุซาเอะจังล่ะ, และจะเชื่อคนแปลกหน้าล่ะ วันที่ 11 พฤษภาคม 2558
2.3 ชินจังจอมแก่น ตอน เจอกับมนุษย์ต่างดาวล่ะ, สองพี่น้องจอมขี้เกียจ, และอย่าแพ้เขานะ มุซาเอะจังล่ะ วันที่ 09 มีนาคม 2558
2.4 ชินจังจอมแก่น ตอน โฉมใหม่ของแก๊งแมงป่องแดงแห่งไซตามะล่ะ จุดเริ่ม, โฉมใหม่ของแก๊งแมงป่องแดงแห่งไซตามะล่ะ จุดจบ, และซักผ้ากันล่ะ วันที่ 23 มีนาคม 2558
2.5 ชินจังจอมแก่น ตอน ครูอาสึกูรุปรากฏตัวครับ, ตัดสินกันด้วยฟุตบอลล่ะ, และฟังที่คนอื่นเขาพูดมั่งสิ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558
2.6 ชินจังจอมแก่น ตอน ตัวผมในอนาคตละ, ใช้บริการร้านซักรีดล่ะ, และไขว่คว้าหาข้าวล่ะ วันที่ 20 เมษายน 2558
2.7 ชินจังจอมแก่น ตอน ถึงจะสะโพกเคล็ดแต่ก็อยากกินล่ะ, ชิโร่เองก็จะแต่งตัวบ้างล่ะ, และอยากกินเต้นหู้ต้มร้อนๆ วันที่  19 มกราคม 2558
2.8 ชินจังจอมแก่น ตอน ฮู้เด็กโชคดีเลยนะ, การแข่งขุดหัวมันล่ะ, และเรียกว่าคุณหนูสินะล่ะ วันที่ 29 มิถุนายน 2558 (ขออภัยมีซ้ำ 2 ชุด)
2.9 ชินจังจอมแก่น ตอน ผู้หญิงสามคนนี้มั่วแล้วล่ะ, ไปสนามตีกอล์ฟล่ะ, และดูบอลโลกให้สนุกกันเถอะ วันที่ 30 มีนาคม 2558
2.10 ชินจังจอมแก่น ตอน พรุ่งนี้จะไดเอ็ทหล่ะน๊ะ, ทัศนศึกษาที่ทีวี Asahi, และมาซาโอะคุง คนเนื้อหอม วันที่ 02 มีนาคม 2558
2.11 ชินจังจอมแก่น ตอน พาฮิมาวาริหาหมอ, มหาลัยหญิง มาจับด้วงคีมกัน, และ วันวานอันหวั่นไหวของฮิโรชิ (เขียนชื่อไม่เต็ม)
2.12 ชินจังจอมแก่น ตอน พีสาว ตำรวจจารจร, เนินเล่นสกีวุ่นวายกันใหญ่ กับพี่สาว, และแม่เป็นนักทำความสะอาดเลื่องชื่อ วันที่ 09 กุมภาพันธ์ 2558
2.13 ชินจังจอมแก่น ตอน เพื่อรร่วมหลงทางหละ, ไปโรงเรียนอนุบาลกับมุซาเอะจังละ, และคู่รักล่ะ วันที่ 04 พฤษภาคม 2558
2.14 ชินจังจอมแก่น ตอน ไม่ถนัดแบบนี้เลยอะ, กระต่ายถูกต่อยทุกครั้งละ, และผมสองขวบล่ะ วันที่ 25 พฤษภาคม 2558
2.15 ชินจังจอมแก่น ตอน มุซาเอะจัง ปะทะ ปู่อาคิตะล่ะ, หาหมอฟันครั้งแรกล่ะ, และวันหยุดของจินจังละ วันที่ 22 มิถุนายน 2558
2.16 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปก๊อปปี้ล่ะ, สาวน้อยนักจับแมลงล่ะ, และให้มุซาเอะจังดูแลล่ะ วันที่ 18 พฤษภาคม 2558
2.17 ชินจังจอมแก่น ตอน เสื้อสำคัญของพ่อละ, คุณน้ามาหาล่ะ, และไปซื้อรถคันใหม่ล่ะ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558
2.18 ชินจังจอมแก่น ตอน ฝึกด้วย Expendure และอารมณ์อโรม่า
2.19 ชินจังจอมแก่น ตอน เล่นหิมะกับครูร้อนแรงละ, ฮิมาวาริ เป็นเจ้าหญิงนะจะบอกให้, และไปร้านราเม็งชื่อดังล่ะ วันที่ 02 กุมภาพันธ์ 2558
2.20 การ์ตูนตลก ชินจังจอมแก่น ตอน ทำม้าไม้ไผ่เล่นกัน และ ที่บ้านมีสมาชิกเพิ่ม และ พ่อผมชอบลูกโป่ง
2.21 ชินจัง ตอน เฝ้าไข้ให้แม่ละ
2.22 ชินจัง ตอน ดูบอลโลกให้สนุกกันเถอะ
2.23 ชินจัง ตอน จะทาสีละนะ
2.24 ชินจังจอมแก่น ตอน พาฮิมาวาริหาหมอ shin chan 2015 SCTV และ บ้านผมถูกตีนแมวเข้าบ้าน2 8 วันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 (ภาพไม่เต็มจอ)
2.25 การ์ตูนตลก ชินจังจอมแก่น ตอน เฝ้าไข้ให้แม่ กับพาฮิมาวาริไปหาหมอ (ภาพไม่เต็มจอ)
2.26 การ์ตูนตลก ชินจังจอมแก่น ตอนเฝ้าไข้ให้แม่ละ, พาฮิมาวาริไปหาหมอ, ไปสนามตีกอล์ฟ, สามพี่น้องมั่วแล้วละ และดูบอลโลกให้สนุกกันเถอะ (ภาพไม่เต็มจอ) [STS]
2.27 การ์ตูนตลก ชินจังจอมแก่น ตอน กินมากเกินไปแล้ว
2.28 ชินจังจอมแก่น ตอน มาเดินบนเส้นตรงกันเถอะ
2.29 ชินจังจอมแก่น ตอน ใช้ตู้ซักผ้าครั้งแรกเลยนะ
2.30 ชินจังจอมแก่น ตอน กินข้าวกล่องที่บ้านกันเถอะ
2.31 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปเอาสติกเกอร์กันเถอะ
2.32 ชินจังจอมแก่น ตอน สิ่งของที่โบจังอยากได้
2.33 ชินจัง จอมแก่น ตอนที่ 1-10 ถูกหวย, ไปงานศพ, ดวลกันกลางหิมะ, ไปเยี่ยมไข้คาซามะคุง, ไปอวยพรขึ้นบ้านใหม่, ตัดผมกับแม่, ฮาเทนะ แมวลึกลับ, ปั่นหูให้ฮิโรชิ, งานเลี้ยงรุ่นของแม่, และโนฮาระจะหย่ากัน
2.34 ชินจัง ตอน เข้าบ้านไม่ได้แล้ว
2.35 ชินจังจอมแก่น คุณครูมัตสึซากะซักทีเถอะ, ความลับในการเกิดของชั้นเองละ 1, และความลับในการเกิดของชั้นเองละ 2 (ไม่เต็มจอ) วันที่ 5 มิถุนายน 2559
2.36 ชินจัง the movie ตอน มนุษย์หิมะกับไพ่มหัศจรรย์




3. ชินจัง 2016 ตอนที่ 33-44.zip
3.1 ชินจังจอมแก่น ตอน คุณยงโรกำลังอินเลิฟล่ะ วันที่ 7 ตุลาคม 2559
3.2 ชินจังจอมแก่น ตอน มาปกป้องพรมกันเถอะ วันที่ 10 กรกฏาคม 2559
3.3 ชินจังจอมแก่น ตอน มันใหญ่เกินไปป่ะเนี่ย วันที่ 10 กรกฏาคม 2559
3.4 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปเอาสติกเกอร์กันเถอะ วันที่ 17 กรกฏาคม 2559
3.5 ชินจังจอมแก่น ตอน เฝ้าบ้านกับฮิมะมันช่างตื่นเต้นเสียจริงๆ วันที่ 17 กรกฏาคม 2559
3.6 ชินจังจอมแก่น ตอน คุณปลาหมึกนี้เยอะจริงๆเลยเนอะ วันที่ 17 กรกฏาคม 2559
3.7 ชินจังจอมแก่น ตอน ลาก่อนนะมิจี้โยชิริน (เต็ม) วันที่ 24 กรกฏาคม 2559
3.8 ชินจังจอมแก่น ตอน มาใช้ชีวิตแบบเด็กสาวปกติกันเถอะ วันที่ 06 พฤษภาคม 2560
3.9 ชินจังจอมแก่น ตอน มาใช้แหวนมหัศจรรย์กันเถอะ วันที่ 06 พฤษภาคม 2560
3.10 ชินจังจอมแก่น ตอน วันหยุดหน้าร้อนของคาซาม่าคุงเขาล่ะ 13 พฤษภาคม 2560
3.11 ชินจังจอมแก่น ตอน มุซาเอะหัวหน้าแกงค์เด็กอนุบาล 13 พฤษภาคม 2560
3.12 ชินจังจอมแก่น ตอน ไปพักแรมต่างจังหวัดกันเถอะ 13 พฤษภาคม 2560



4. ชินจัง จอมแก่น 36 ชุด (เลือกรูปแบบไฟล์เอาเองได้นะครับ เพราะมีหลายชุดที่ไม่ได้กำหนดให้เป็น mp4 หรือ dat สามารถเลือกเองจาก All Files)
4.1 ชินจังจอมแก่น ตอน เรื่องสนุกๆกลางดึก
4.2 ชินจัง ตอน ทำขนมคุกกี้นะ
4.3 ชินจัง ตอน จะส่งจดหมายนะครับ
4.4 ชินจังจอมแก่น ตอน เล่นกับคนชอบแกล้ง
4.5 ชินจัง ตอน ชินจังจอมซ่า
4.6 ชินจัง ตอน กินสุกี้กันเถอะ
4.7 ชินจัง ตอน ชาบู ชั้นยอด
4.8 ชินจัง ตอน ไม่ถนัดแบบนี้เลยละ
4.9 ชินจัง ตอน สาวน้อยนักจับแมลง
4.10 ชินจัง จอมแก่น ตอน คาจิมะคุงพาจิโระไปเดินเล่นล่ะ
4.11 โดเรม่อน ตอน คุณครูลื่นไถลปรี๊ดๆ (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
4.12 โดเรม่อน ตอน ย้ายบ้านด้วยลูกกลิ้งทำให้แบน (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
4.13 โดเรม่อน ตอน ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมผีสิง ตอนแรก (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
4.14 ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน เจาะเวลาลักพาตัวองค์หญิงน้อย
4.15 โดเรม่อน ตอน ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมผีสิง ตอนจบ (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
4.16 ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน โล้นซ่าสาวแสบ กับ ลูกแก้วสายรุ้ง
4.17 ชินจัง ตอน น้ำผลไม้ราคา 5,000 เยน
4.18 โดเรม่อน ตอน เป็นราชาในโลกแห่งการพันด้าย ตอนแรก (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
4.19 โดเรม่อน ตอน เป็นราชาในโลกแห่งการพันด้าย ตอนจบ (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
4.20 โดเรม่อน ตอน โดเรมี่จัง อาราร่า กับเหล่าเยาวชนในอดีต (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
4.21 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ยอดเชฟกระทะรั่ว 1_5
4.22 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ยอดเชฟกระทะรั่ว 2_5
4.23 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ยอดเชฟกระทะรั่ว 3_5
4.24 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ยอดเชฟกระทะรั่ว 4_5
4.25 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน ยอดเชฟกระทะรั่ว 5_5
4.26 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน พยัคฆ์ร้ายสายลับ 1_5
4.27 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน พยัคฆ์ร้ายสายลับ 2_5
4.28 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน พยัคฆ์ร้ายสายลับ 3_5
4.29 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน พยัคฆ์ร้ายสายลับ 4_5
4.30 ชินจังเดอะมูฟวี่ ตอน พยัคฆ์ร้ายสายลับ 5_5
4.31 ชินจัง ตอน เดี๋ยวฉันจะสอนวิธีเสี้ยงหมาให้เอง
4.32 ชินจัง ตอน ฉันเก็บเงินได้ด้วยละ
4.33 ชินจัง ตอน วอทซับฮิปฮอปแมน
4.34 ชินจัง ตอน พวกคุณครูก็ไปซ็อปปิ้งกันละ
4.35 ชินจัง ตอน ชีโร่นี้น่าอิจฉาจริงๆเลยนะ
4.36 ชินจัง ตอน ไพเรทส์ออฟแคริบเบียนไงล่ะ


5. ชินจังจอมแก่น 2016 ตอนที่ 60-63.rar
5.1 ชินจังจอมแก่น ตอน ขบวนการคาซึคาเบะ ภาคแรก 20 พฤษภาคม 2560
5.2 ชินจังจอมแก่น ตอน ขบวนการคาซึคาเบะ ภาคจบ 20 พฤษภาคม 2560
5.3 ชินจังจอมแก่น ตอน มาเล่นกับเสื้อผ้าเก่ากันดีกว่า 20 พฤษภาคม 2560
5.4 ชินจังจอมแก่น ตอน ข้าวเที่ยงของพ่อจะไปรอดมั๊ยเนี่ย 20 พฤษภาคม 2560


6. Snowing
6.1 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน วันหยุดหน้าร้อนของคาซาม่าคุงเขาเหละ
6.2 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน สติกเกอร์ของเนเน่จัง
6.3 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน มุซาเอะหัวหน้าแก๊งค์เด็กอนุบาล (มีซ้ำ 2 ตอน แต่คนละความคมชัด)
6.4 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน พวกคุณครูไปชอปปิ้งกันแหละ
6.5 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ชีโร่เนี่ยน่าอิจฉาจังเลย
6.6 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ติดเบบี้คาร์กันจริงๆเลย
6.7 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ฉันเก็บเงินได้ด้วยหละ
6.8 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน วัท แซบ ฮิบฮอบแมน
6.9 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน เดี๋ยวฉันจะสอนวิธีเลี้ยงหมาให้
6.10 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ไปพักแรมต่างจังหวัดกันเถอะ
6.11 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียนไงหละ
6.12 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ขับรถไปกินข้าวกันดีกว่า
6.13 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ขบวนการคะสึคาเบะ ภาคแรก
6.14 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน มาตามหาสมบัติกันเถอะ
6.15 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ขบวนการคะสึคาเบะ ภาค สอง
6.16 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน มาเล่นกับเสื้อผ้าเก่ากันดีกว่า
6.17 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ข้าวเที่ยงของพ่อจะไปรอดใหมเนี่ย
6.18 ชินจังจอมแก่น 2017 ตอน ดีวีดี สยองขวัญสั่นประสาท
6.19 ชินจัง-อยู่ตามลำพัง 2 คนกะพี่นาโกะ
6.20 โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน เด็กหญิงรองเท้าแดง (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)
6.21 โดเรมอน คลาสสิค ตอน รองเท้าสีแดง (ขออภัยดันเอามารวมด้วย)


7. ชินจังจอมแก่น 2016 ตอนที่ 59-69.rar
7.1 ชินจังจอมแก่น ตอนสติกเกอร์ของเนเน่จัง 13 พฤษภาคม 2560
7.2 ชินจังจอมแก่น ตอนขบวนการคาซึคาเบะ ภาคแรก 20 พฤษภาคม 2560
7.3 ชินจังจอมแก่น ตอนขบวนการคาซึคาเบะ ภาคจบ 20 พฤษภาคม 2560
7.4 ชินจังจอมแก่น ตอนมาเล่นกับเสื้อผ้าเก่ากันดีกว่า 20 พฤษภาคม 2560
7.5 ชินจังจอมแก่น ตอนข้าวเที่ยงของพ่อจะไปรอดมั๊ยเนี่ย 20 พฤษภาคม 2560
7.6 ชินจังจอมแก่น ตอน ผมคือนักเบสบอลมือโปร 27 พฤษภาคม 2560 (มี 2 รูปแบบให้เลือกนะครับ คัดเลือกกันเอง)
7.7 ชินจังจอมแก่น ตอนกระเป๋าตังล่นหายไปไหนอ่ะ 27 พฤษภาคม 2560 (มี 2 รูปแบบให้เลือกนะครับ คัดเลือกกันเอง)
7.8 ชินจังจอมแก่น ตอนกู้วิกฤตร้านไทยากิกันเถอะ 27 พฤษภาคม 2560 (มี 2 รูปแบบให้เลือกนะครับ คัดเลือกกันเอง)
7.9 ชินจังจอมแก่น ตอนถึงเวลาที่รถของฉันจะส่งเสียงคำรามกันแล้ว 27 พฤษภาคม 2560 (มี 2 รูปแบบให้เลือกนะครับ คัดเลือกกันเอง)
7.10 ชินจังจอมแก่น ตอนชินจังยอดนักสืบ 27 พฤษภาคม 2560 (มี 2 รูปแบบให้เลือกนะครับ คัดเลือกกันเอง)
7.11 ชินจังจอมแก่น ตอนมาถ่ายรูปฮิมาวาริกันเถอะ 27 พฤษภาคม 2560 (มี 2 รูปแบบให้เลือกนะครับ คัดเลือกกันเอง)




8. ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน แด่เนื้อย่างและความสงบสุขของชาวโลก พากย์ไทย HD.mp4

http://festyy.com/wi38HH (OK)

9. 




1 ความคิดเห็น:

  1. ชินจังจอมแก่น 2016 ตอนที่ 60-63.rar
    ชินจัง 2016 ตอนที่ 33-44.zip
    ชินจัง จอมแก่น 36 ชุด
    ชินจังจอมแก่น 2016 และ Shin Chan Movie ทั้งหมด 70 ชุด.zip
    โหลดไม่ได้แล้วครับ

    ตอบลบ