วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Command & Conquer Tiberium Sun (Plus Firestorm}, Tiberium Wars, Red Alert 2, Yuri Revenge, Red Alert 3, และ Tiberium Twilight (PC Game) {SOUND : English, Thai}





Command & Conquer: Tiberian Sun (รวม Firestorm)
คอมมานด์ & คองเคอร์: ไทบีเรียนซัน (อังกฤษ: Command & Conquer: Tiberian Sun ) เป็นภาคต่อจากคอมมานด์ & คองเคอร์: โซล เซอร์ไวเวอร์ เป็นเรื่องในปี ค.ศ. 2030 เป็นภาคที่ไบเรียมเริ่มขยายไปเกือบทั่วโลก ทำให้การรุกรานของน็อดเพิ่มขึ้นเรื่อย แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อพระอาทิตย์ส่องลงมายังไทบีเรียมขนาดใหญ่เกิดสิ่งมีชีวิตต่างดาวขึ้นมาไปทั่วทำลายบ้านเมืองแล้วมนุษย์กลายพันธุ์ซึ่งเกิดจากถูกไทบีเรียมกันกินความเป็นมนุษย์ นอกจากนั้นน็อดแยกเป็นสองฝ่ายคือน็อดนับถือเคนกับผายใต้บัญชาของนายพลอัสซัน แล้วยังมี UFO ลำยักษ์ตกลงมา นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นในการรุกรานโลกของสครินแตไม่สำเร็จ สงครามที่ยิ่งใหญ่จึงบังเกิดขึ้นบนโลก ในตอนจบฝ่ายฮัสซันผ่ายแพ้ให้แก่เคน แล้วถูกสังหาร แต่สงครามยังไม่จบจึงยังมีภาคเสริม (ไฟร์สตอร์ม)

DOWNLOAD LINK (ตอนเล่น คลิกที่ Icon ที่ชื่อ Game Type Application และ Size 3441 KB) : http://ouo.io/pKe1ON (AVAILABLE)

DOWNLOAD LINK (ส่วนที่ผม Save ไว้ หรือด่านที่ผมเคยเล่นไว้แล้ว อยากได้ก็เอาไปใส่ใน Folder ชื่อ SUN นะครับ {EA Games > Command & Conquer The First Decade > Command & Conquer(tm) Tiberian Sun(tm) > SUN} แค่ Extract แล้วเอาเฉพาะชุด Saves ที่อยู่ใน Folder Saved Tiberium Sun ไปใส่ใน SUN ทั้งหมดก็พอนะครับ แค่นี้ ชุด Saves ก็ขึ้นให้ Load ตอนเล่นได้แล้ว) : http://ouo.io/Hy3EmD (AVAILABLE)

Command And Conquer 4 In 1.RAR
1. Command and Conquer Tiberium Wars Thai & English





คอมมานด์ & คองเคอร์ 3: ไทบีเรียมวอร์ส เป็นเกมวางแผนการรบเรียลไทม์ พัฒนาและจำหน่ายโดย อิเลคโทรนิค อาร์ต วางจำหน่ายสำหรับเครื่อง ไมโครซอฟท์ วินโดวส์, เอกซ์บอกซ์ 360 และ แมคโอเอสเท็น และวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือน มีนาคม 2550 สำหรับภาคนี้เป็นภาคต่อของ ภาค คอมมานด์ & คองเคอร์: ไทบีเรียนซัน โดย เวสท์วูด สตูดิโอ ซึ่งปัจจุบันได้ปิดตัวไปแล้วเมื่อปี 2003 ไทบีเรียมวอร์ส ยังคงประกอบด้วยฝ่ายเดิม คือ กองกำลังพิทักษ์โลก และ ภราดรภาพแห่งน็อด พร้อมทั้งยังได้เพิ่มเติมฝ่ายใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวรู้จักกันในนามว่า สคริน และภาคเสริมของ ไทบีเรียมวอร์ส คือ คอมมานด์ & คองเคอร์ 3: เคนแรธ วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2008

เรื่องราวของ ไทบีเรียมวอร์ส เกิดขึ้นในปี 2047 ระหว่างสงคราม สงครามไทบีเรียมครั้งที่สาม ซึ่งจุดชนวนของสงครามเกิดจากฝ่าย ภราดรภาพแห่งน็อด เปิดฉากบุกโจมตีฝ่าย กองกำลังพิทักษ์โลก ทั่วโลก ปิดฉากสันติภาพของโลกที่เงียบสงบมานานกว่า 17 ปี

2. Command and Conquer Red Alert 2




เนื้อเรื่อง
ต่อเนื่องจากเกมในภาคที่แล้ว ที่มีซื่อว่า คอมมานด์ แอนด์ คองเคอร์ : เรดอเลิร์ท ที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ในภาคนี้ ได้ยิบจุดจบของเกมส์ในเนื้อเรื่องส่วนพันธมิตร โดยมีการอภิปรายในปี 1972 ว่า กลุ่มกองทัพสหรัฐ ได้ประกาศมาว่า มีกลุ่มสหภาพโซเวียด ได้ทำการบุกเข้ามา โดยใช้เครื่องบิน และเรือเดินสมุทรกองกำลังสะเทินน้ำสะเทินบกและพลร่มที่เข้ามาทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

3. Command and Conquer Yuri Revenge






เนื้อเรื่อง
ในขณะที่เกิดสงครามเรดอเลิร์ท 2 ยูริ แห่งสหภาพโซเวียต ได้แยกตัวออกมาเป็นอิสระ จากฝ่ายโซเวียต และได้สร้างโคลนของตัวเองมาเป็นจำนวนมาก และสร้างเครื่องควบคุมจิตใจของคนอย่างถาวร เรียกว่า Psychic Dominator

จากนี้เนื้อเรื่องจะเปลี่ยนเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนของฝ่ายพันธมิตร และฝ่ายโซเวียตและเนื้อเรื่องจะเป็นเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นเล่นเกม

เนื้อเรื่องฝ่ายพันธมิตร
เมื่อ Psychic Dominator สำเร็จแล้วที่เกาะอัลคาทราซ สหรัฐอเมริกา ขณะที่เริ่มเล่นแล้ว Psychic Dominator จะทำงานใน 1 นาที แต่ขาดพลังงาน (เนื่องจากโรงฟฟ้านิวเคลียร์ของโซเวียตที่ยึดมาเสียหาย ฝ่ายพันธมิตร จึงต้องใช้ Time Machine ย้อนไปในอดีต ก่อนที่ Psychic Dominator จะเสร็จสมบูรณ์ แต่พลังงานไม่พอ(เพราะว่าไม่มีที่ผลิตพลังงาน)จึงต้องไปยึดที่ผลิตพลังงานมา แต่ต้องพบกับกองทัพของยูริที่ขวางไว้ และ ปืนกลของยูริซึ่งพลังอำนาจแรง เมื่อทำลายได้แล้วจึงสามารถยึดได้(โดยใช้วิศวกร) Time machine จึงทำงาน เมื่อข้ามเวลาสำเร็จจะเป็นเวลาเดียวกับที่โซเวียตจะนำกองเรือมาทำลาย Psychic Dominator ฝ่ายพันธมิตรจึงต้องปะทะกับฝ่ายโซเวียต เพื่อป้องกันไม่ให้ฝ่ายโซเวียตทำลายฐานของพันธมิตร เพื่อเปิดทางให้โซเวียตสร้างฐานได้ เมื่อทำลายกองเรือได้แล้ว สามารถนำทันย่า (หน่วยคอมมานโดพันธมิตร) ว่ายน้ำไปทำลาย Psychic Dominator ได้

เนื้อเรื่องฝ่ายโซเวียต
เริ่มเกม Psychic Dominator(ที่อัลคาทราซ)ยังไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ต้องรอนับถอยหลัง ก่อน 10 นาที(ในเกมจะไม่มีนับถอยหลัง)กองเรือโซเวียตได้มาถึงแล้ว และต้องปะทะกับ ปืนใหญ่ของพันธมิตร(ในรูปแบบอิสระจะเป็นอาวุธพิเศษของฝรั่งเศส ฝ่ายพันธมิตร)และกองเรือพันธมิตร เพื่อให้สามารถยกพลขึ้นบกได้ หลังจากยกพลขึ้นบกสำเร็จแล้ว โซเวียตต้องทำลาย Pillbox ของพันธมิตรรอบๆ Time machine ได้ก่อน จึงจะสามารถยึดได้ และต้องไปยึดที่ผลิตพลังงานให้ได้จึงจะสามารถย้อนเวลาได้ แต่ว่า เมื่อข้ามเวลาสำเร็จ ได้ข้ามไปในยุคครีเตเชียส และต้องรอเวลา1นาทีในการข้ามเวลาอีกครั้ง ระหว่างนั้น ต้องต่อสู้กับไดโนเสาร์กินเนื้อ ข้ามเวลากลับไปอีกครั้ง ไปตามเป้าหมาย กองทัพโซเวียต จึงติดต่อกับฐานโซเวียตที่มาตั้ง จึงยกพลขึ้นเกาะอัลทาคราซ แลทำลาย Psychic Dominator

ทั้ง 2 ฝ่ายได้ทำตามภารกิจได้รับชัยชนะเรื่อยมาและต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับกองทัพยูริสำเร็จ

4. Command and Conquer Red Alert 3 Patch Thai






คอมมานด์ & คองเคอร์: เรดอเลิร์ท 3 เป็นเกมวางแผนการรบเรียลไทม์ ในซีรีส์เรดอเลิร์ท ประกาศเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 พัฒนาโดย อีเอ ลอสแอนเจลิส วางจำหน่ายแพลตฟอล์ม วินโดวส์ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2551 และวางจำหน่ายในยุโรปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2551 เวอร์ชันคอนโซล ได้แก่เครื่อง เอกซ์บอกซ์ 360 และ เพลย์สเตชัน 3 ซึ่งในเวอร์ชันของเครื่องเพลย์สเตชัน 3 นั้นวางจำหน่ายช้ากว่าเครื่องอื่นๆ เนื่องจากระบบสถาปัตยกรรมของเครื่องเพลย์สเตชัน 3 ต่างจากเครื่องอื่นๆ ในวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2552 อีเอได้ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการวางจำหน่ายของ คอมมานด์ & คองเคอร์: เรดอเลิร์ท 3 - อัลติเมต อิดิชัน ซึ่งเวอร์ชันของเครื่องเพลย์สเตชัน 3 โดยจะประกอบไปด้วยโบนัสต่างๆมากมาย มากกว่าในเวอร์ชันของเอกซ์บอกซ์ 360 และ พีซี โดยวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2552 จากนั้นก็ยังประกาศเวอร์ชันของเครื่องแมคโอเอสอีกด้วย ซึ่งพอร์ตโดย TransGaming และในเดือนมกราคม พ.ศ. 2552 ทาง อีเอ ลอสแอนเจลิส ได้ประกาศเกมภาคเสริมของ เรดอเลิร์ท 3 โดยใช่ชื่อว่า คอมมานด์ & คองเคอร์: เรดอเลิร์ท 3 – อัพไรซิง โดยวางจำหน่ายสำหรับแพล์ตฟอร์ม วินโดวส์ ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2552 ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลด

เนื้อเรื่อง
เมื่อสหภาพโซเวียตได้เข้าสู่ภาวะวิกฤตใกล้จะล่มสลาย ทำให้ผู้นำแห่งโซเวียตได้ใช้วิธีลับเพื่อให้มีอำนาจเหนือพันธมิตรอีกครั้ง คือการย้อนเวลาไปหาไอน์สไตน์ เพื่อให้เขาเป็นพวกเดียวกันกับโซเวียต แต่ความบังเอิญทำให้ไอน์สไตน์หายไปจากกาลเวลา จึงไม่มีใครสร้างเทคโนโลยีให้แก่พันธมิตร หลังจากได้กลับมาจากการย้อนเวลาทำให้สหภาพโซเวียตกลับมามีอำนาจอีกครั้ง แล้วบุกยึดยุโรปจนเหลือสหราชอาณาจักร ทางด้านพันธมิตรที่ได้ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐฯคนใหม่เริ่มใช้นโยบายใหม่ในการปราบปรามสหภาพโซเวียต ในขณะเดียวกันก็ได้ผู้เข้าร่วมสงครามนั่นก็คือ จักรวรรดิแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ที่ต้องการจะยึดครองโลกและคิดกำจัดทั้งพันธมิตรและสหภาพโซเวียต แล้วใครจะได้เป็นเจ้าโลก สหภาพโซเวียตหรือพันธมิตรหรือจักรวรรดิฯ

DOWNLOAD LINK : Command And Conquer 4 In 1.RAR

คอมมานด์ & คองเคอร์ 4: ไทบีเรียน ทไวไลท์




คอมมานด์ & คองเคอร์ 4: ไทบีเรียน ทไวไลท์  (Command & Conquer 4: Tiberian Twilight) เป็นเกมวางแผนการรบเรียลไทม์ ในซีรีส์ คอมมานด์ & คองเคอร์ โดยทีมพัฒนา อีเอ ลอสแอนเจลิส ทำลงเฉพาะไมโครซอฟท์ วินโดวส์ และวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2010 โดยเป็นภาคสุดท้ายของภาคเนื้อเรื่อง ไทบีเรียม โดยจากภาพยนตร์คั่นฉาก ตัวแรกที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม2009 และรายละเอียดมากมายซึ่งตีพิมพ์ลงในนิตยสารต่างๆ ส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ คอมมานด์ & คองเคอร์ 4 จะให้ผู้เล่นสามารถออนไลน์อยู่ตลอดเวลาได้ โดยไม่คำนึงถึงว่าผู้เล่นจะเล่นโหมดแคมเปญหรือสเกอร์มิชส์หรือเล่นแบบออนไลน์ อย่างไรก็ดี ทาง อีเอ ก็สร้างโหมดออฟไลน์ด้วยเช่นกันเพื่อให้ผู้เล่นเล่นโหมดแคมเปญแบบออฟไลน์ คอมมานด์ & คองเคอร์ 4 ยังสามารถเล่นออนไลน์ผ่านเซิฟเวอร์ของอีเอ ไม่เหมือนแต่ก่อนที่ใช้เซิฟเวอร์ของ Gamespy

เนื้อเรื่อง
โลกกำลังถึงจุดจบ ไทบีเรียมได้เริ่มการเติบโตจนเกือบทั้งดางดาวโดยการระเบิดของไทบีเรียมเหลวของฝ่ายน็อต ระบบกวาดล้างดวงดาวของผ่านซีเรียมเริ่มทำงานก่อสร้างประตูและระบนำทางแห่งดวงดาว มันได้นำกองกำลังอันสุดยอดของเอเลียนจากต่างดาวมาเพื่อเก็บผลผลิต นั้นคือไทบีเรียม ฝ่าย GDI กำลังถูกโจมตีด้วยแร่ไทบีเรียมจากเศษซากดางดาวที่ระเบิดจากไทบีเรียมเหลว ทำให้พื้นที่ไม่มีไทบีเรียมเกิดปัญหากับพื้นที่อยู่อาศัยจนไม่สามารถควบคุมการคงอยู่ของมนุษย์ได้ น็อตได้ทำการเปิดประตูดวงดาวและนำกุญแจ นาซิซัสที่แท้จริงออกจากดาวได้ เพื่อเปิดเผยความลับที่จะกอบกู้ โลกจากไทบีเรียม ให้หมดไป

DOWNLOAD LINK : http://ouo.io/bdEDiU (AVAILABLE)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น