วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

The Reflection ตอนที่ 1- (720p) [SOUND : Japanese และ SUBTITLE : Thai]



THE REFLECTION [อนิเม / Stan Lee / 2017]



THE REFLECTION : WAVE ONE
ประเภท : อนิเมชั่น
แนว : แอคชั่น / ไซไฟ / ฮีโร่
Executive Producer : Stan Lee
ผู้กำกับ : Nagahama Hiroshi 
เขียนบท : Yasuyuki Suzuki 
ผู้ผลิต : ฺBandai Visual /Pow! Entertainment และ Studio DEEN
ความยาว : 12 ตอนจบ ตอนละ 30 นาทีโดยประมาณ

ฉาย : 2017 ผ่านระบบสตรีมมิ่ง



หากพูดถึงชื่อของบุคคลที่มีชื่อเสียง และมีผลต่อวงการการ์ตูนฮีโร่อเมริกันซักคนหนึ่ง แน่นอนว่าชื่อของ “แสตน ลี” (Stan Lee) อดีตประธานของมาร์เวลคอมิกส์ วัย 94 ปี ต้องติดมาเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะเขาคือผู้ให้กำเนิดฮีโร่จักรวาลมาร์เวลมากมาย ทั้ง สไปเดอร์แมน / ธอร์ / เอ็กซ์-เมน / ฮัลค์ / ไอรอนแมน / แฟนแทสทิค โฟร์ และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย และด้วยประสปการณ์ผ่านร้อนหนาวมาเกือบๆศตวรรษ ทำให้ปู่สแตนได้รับการยอมรับในวงการ Pop Culture อย่างมาก ถึงขั้นที่ว่า “ใครๆก็อยากจะร่วมงานกับ แสตน ลี “ ชายผู้เป็นตำนานผู้นี้แน่นอน…




และถ้านับจากอดีต ช่วงปี 80 แสตน ลี ก็มีส่วนในการพัฒนาวงการการ์ตูนฮีโร่ของญี่ปุ่นไม่น้อย เริ่มจากการยกสิทธิ์ในการสร้างหนังแปลงร่าง “สไปเดอร์แมนญี่ปุ่น” ขึ้นมา โดยอาศัย Gimmick ของสไปเดอร์แมนเดิมมารวมเข้ากับความเป็นหนังฮีโร่ญี่ปุ่นแบบไอ้มดแดง หรือแม้กระทั่งขบวนการซูเปอร์เซนไต “แบทเทิล ฟีเวอร์ เจ” (Battle Fever J) ก็ได้ทางมาร์เวล และปู่สแตน ได้ควบคุมการผลิต และร่วมสร้างซีรี่ส์นี้ จนถูกนับเป็นหนึ่งในจักรวาลมาร์เวลไปแล้ว รวมไปถึง “ขบวนการ ซัลวัลคัน” ที่เป็นผลงานร่วมสร้าง โตเอะ+มาร์เวลเรื่องสุดท้าย หมายมั่นจะไปขายที่อเมริกา แต่โปรเจคท์ก็พับไป…


แต่นั่นก็ทำให้ปู่สแตนเองประทับใจ และพยายามสนับสนุนผลงานจากทางฝั่งญี่ปุ่นเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะเรื่อง Heroman หรือมังงะเรื่อง Ultimo ที่ร่วมมือกับ อ.Hiroyuki Takei ผู้เขียน Shaman King และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย


และในปี 2017 ปู่สแตน ก็กำลังจะเข็นอนิเมแนวซูเปอร์ฮีโร่ แนวถนัดออกฉายภายในปีนี้ร่วมกับ Studio Deen และ Bandai Visual กับโปรเจคท์ “THE REFLECTION” (ดิ รีเฟลคชั่น)

ประเภท : แอคชั่น, พลังพิเศษ
ออกอากาศเมื่อ : ฤดูร้อน 2017
เรื่องย่อ



THE REFLECTION จะเล่าเรื่องราวของโลกที่เกิดปรากฎการณ์ปริศนาที่เรียกว่า Reflection ทำให้มนุษย์บางส่วนล้มหายตายจาก แต่บางส่วนก็รอดมาได้ และบางส่วนที่รอด ก็มี “พลังพิเศษ” เหนือมนุษย์ ออกช่วยเหลือผู้คนในฐานะ”ซูเปอร์ฮีโร่” แต่ผู้มีพลังพิเศษเอง ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนดี เพราะมีคนบางกลุ่มที่นำพลังที่ว่าสนองความต้องการของตนเอง จนกลายเป็นวายร้าย



แต่ก็ยังไม่มีใครล่วงรู้แม้แต่น้อยว่าเหตุการณ์ REFLECTION เกิดขึ้นมาได้ยังไง และใครเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง…

กล่าวโดยสรุป จะเกี่ยวกับเหตุการณ์หนึ่งที่เรียกว่า The Reflection ที่ส่งผลให้มีผู้คนกลุ่มหนึ่งได้รับพลังพิเศษ โดยส่วนหนึ่งได้กลายเป็นฮีโร่ และอีกส่วนหนึ่งเอาพลังไปใช้ในทางที่ผิด และกลายเป็นเหล่าร้ายไป ซึ่งแท้ที่จริงแล้วที่มาที่ไปของเหตุการณ์นั้นเป็นอย่างไร มีปริศนาใดซ่อนอยู่ เราก็ต้องติดตามดูกันครับ



ผลงานร่วมสร้างญี่ปุ่น-อเมริกันเรื่อง THE REFLECTION  จะได้แสตน ลี มาทำหน้าที่คิดเรื่อง ออกแบบพล๊อต และพ่วงตำแหน่ง Executive Producer  และได้ Nagahama Hiroshi มานั่งแท่นผู้กำกับในอนิเมะเรื่องนี้ ภายใต้การคุมโปรเจกต์โดย Pow! Entertainment และ Studio DEEN  ที่แน่ๆ ปู่สแตน แกกะทำฟิกเกอร์ขายแน่นอน ดูทรงแล้ว..


THE REFLECTION มีกำหนดออกอากาศในช่วงซั่มเมอร์ที่ญี่ปุ่น หรือประมาณเดือนกรกฎาคม ปี 2017  และออกอากาศทั่วโลกผ่านสตรีมมิ่งโดย Bandai Visual

ข้อมูลจากเวปไซท์หลัก Official : THE REFLECTION


อนิเมชั่นทีวีซีรี่ส์ที่ได้คุณ Stan Lee ผู้ให้กำเนิด Marvel มาร่วมเขียนบทให้  เป็นเรื่องราวของการค้นพบพลังเหนือธรรมชาติในตัวของมนุษย์  ซึ่งได้ทำบางคนได้ใช้พลังพิเศษนี้เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นฮีโร่และบางคนก็ใช้พลังนี้ในทางที่ผิดจนกลายเป็นวายร้าย  ซึ่งไม่มีใครรู้ถึงที่มาของพลังพิเศษนี้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร?








Thanks To Revolver-FS
ตอนที่ 2 : http://ouo.io/BfKzAD (AVAILABLE)http://ouo.io/vYto5Z (AVAILABLE)
ตอนที่ 3 :


Keywords or Tags : พลังพิเศษ, ห้องดาวน์โหลดการ์ตูนญี่ปุ่น, Action, Summer 2017, Superheroes, Heroes, Cartoon, Anime, ANIMATION, แอคชั่น, Sci-Fi


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น