วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Scooby-Doo and the Cyber Chase / สคูบี้-ดู ตอน ผจญภัยไซเบอร์สเปซ (พากย์ไทย) (VCDMaster)









Scooby-Doo และ Cyber Chase เป็นหนึ่งในสี่ของภาพยนตร์วิดีโอโดยตรงจากภาพยนตร์กา ร์ตูน Scooby-Doo ของ Hanna-Barbera เมื่อเช้าวันเสาร์ ได้รับการยอมรับว่าเป็น "เจ้าหน้าที่" คนสุดท้ายของการผลิต Hanna-Barbera เนื่องจากวอร์เนอร์บราเดอร์ได้ดูดซึมฮันนา - บาร์เบราหลังจากที่ได้ร่วมก่อตั้งวิลเลียมฮันนาผู้ซึ่งได้รับการอุทิศ

เรื่องย่อ
แก๊งลึกลับไปเยี่ยมเพื่อนเก่าของพวกเขา Eric ที่วิทยาลัยของเขา Eric เชิญพวกเขาเพราะเขาทำเกมคอมพิวเตอร์ที่ได้รับรางวัลจ ากการผจญภัยของพวกเขาโดยใช้เลเซอร์ไฮเทค พวกเขามาถึงในเวลาเดียวกันสัตว์ร้ายที่น่ากลัวที่เรี ยกว่า Phantom Virus ก่อให้เกิดการทำร้ายร่างกาย เป็นที่ยอมรับว่าเป็นมอนสเตอร์ที่ "materialized" จาก Phantom Virus ซึ่งติดเชื้อโปรแกรมของ Eric และสามารถทำให้อ่อนแรงได้โดยการใช้แม่เหล็กที่มีกำลั งแรงสูง ผู้ต้องสงสัยเป็นครูของ Eric, Professor Kaufman; บิลเพื่อนนักเรียนคนหนึ่งที่เป็นนักเบสบอล - รักโปรแกรมเมอร์; และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่ดีเจ้าหน้าที่ Wembley ไวรัสตัวหนึ่งของ Phantom Virus ทำให้แก๊งและไวรัสล้วงเข้าไปในวิดีโอเกมระดับสิบของอ ีริค

เพื่อเสร็จสิ้นแต่ละระดับพวกเขาต้องไปหากล่อง Scooby Snax

ระดับหนึ่งตั้งอยู่บนดวงจันทร์ ระดับที่สองตั้งอยู่ในกรุงโรมโบราณ ระดับที่สามเกิดขึ้นในสมัยก่อนประวัติศาสตร์ ระดับที่สี่เกิดขึ้นใต้มหาสมุทร ระดับที่ห้าตั้งอยู่ในสนามหลังบ้าน ระดับที่หกเกิดขึ้นในยุคของซามูไร ที่เจ็ดเกิดขึ้นในอียิปต์โบราณ อันดับที่แปดตั้งอยู่ระหว่างยุคกลาง ที่เก้าเกิดขึ้นที่ขั้วโลกเหนือ

ในระดับที่สิบให้แก๊งค้นพบรุ่นไซเบอร์ของตัวเองที่ร้ านอาหาร พวกเขาช่วยกันจัดการกับ Phantom Virus และผู้ปกครองของกล่องสุดท้ายของกล่อง Scooby Snacks ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ที่แก๊งได้เผชิญหน้ามาก่อน Jaguaro, Gator Ghoul, The Tar Monster, Iron Face และ Creeper ทุกคนเป็นจริงในเกมนี้ แต่เดิมในความเป็นจริงพวกเขาเป็นเพียงคนในเครื่องแต่ งกาย Phantom Virus นำพาผู้ร้าย หลังจากการไล่ล่าผ่านสวนสนุกพวกเขาพบกล่อง Scooby Snacks ในเกมอาร์เคด Scooby-Doo และไซเบอร์โคลนของเขาเอาชนะไวรัส Phantom, เช็ดทำความสะอาดออกจากเกมและการดำรงอยู่ ย้อนกลับไปในโลกแห่งความเป็นจริงแก๊งค์โดยใช้คำว่าเบ สบอลของ Phantom Virus ทำให้ผู้สร้างของเขากลายเป็นบิลผู้ซึ่งทำมันออกมาจาก ความอิจฉาริษยา บิลสารภาพว่าเขารู้สึกว่าเขาสมควรได้รับการแข่งขันใน งานวิทยาศาสตร์มากกว่าเอริคได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับต ั้งแต่ที่เขาได้ไปเรียนที่วิทยาลัยอีกสองปีกว่าที่อี ริคได้รับ บิลถูกจับโดยเจ้าหน้าที่ Wembley และเอริคและแก๊งค์ไปที่ร้านอาหารท้องถิ่นเพื่อเฉลิมฉ ลองชัยชนะของพวกเขา ในขณะที่พวกเขาเห็นแก๊งไซเบอร์โบกมือให้พวกเขาและ Scooby ให้ Scooby Snacks ของเขาบางส่วนจากการช่วยพวกเขา




File ที่ขนาดมากกว่า 500 MB จะถูกลบภายใน 30 วันสำหรับ Free User แต่ของผมขนาดไม่เกิน 400 MB



userscloud.com เป็นเว็ปฝากไฟล์แล้วได้เงิน ได้เงินจากการดาวน์โหลดไฟล์ที่เราอัพไว้ ถ้าคนดาวน์โหลดเป็นคนไทย 1,000 ดาวน์โหลด จะได้ 1 ดอลล่า สามารถอัพไฟล์ได้สูงสุด 1 GB





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น