วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

{แก้ไขให้ใหม่แล้ว} เซเลอร์มูน ภาค 2 เซเลอร์มูนอาร์ (Sailor Moon Season 2 Sailor Moon R) พากย์ไทย [รวมคลิปวิดีโอทุกตอน และตอนพิเศษ รวมทั้ง The Movie คมชัดทุกตอนด้วยนะครับ]


Sailor Moon R (1993 ep.47- 88 ฉายในไทยครั้งแรกทางช่อง 9 ประมาณปี 2538)

ประเภท : Action / Romance
จำนวนตอนฉายอยู่ที่ : 200 ตอน
สถานะ : ออกอากาศจบไปนานเป็นชาติแล้ว! (แต่กำลังจะมีการรีเมคใหม่ฉายในปี 2014)
ออกอากาศครั้งแรก : ออกฉายฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 1992
ระยะเวลาในการฉาย : 20-25 นาที ต่อสัปดาห์

เซเลอร์มูนภาค R จะเล่าถึงชีวิตอันแสนสงบของพวกอุซางิ ที่ไม่มีความทรงจำตอนเป็นอัศวินเซเลอร์แล้ว


แต่ทว่า อยู่มาวันหนึ่ง มีปีศาจลักษณะเหมือน “พืช”ออกมาดูดพลังชีวิตของผู้คน ลูนาร์และอาเทมิส…จึงจำใจต้องปลดผนึก คืนความทรงจำของเหล่าอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 อีกครั้ง แต่ศัตรูคราวนี้แข็งแกร่งเกินกว่าที่พลังของเซเลอร์มูนจะทำลายได้ ควีนเซเลนิตี้จึงมอบผลึกเงินมายาไว้ให้ POWER UP (ครั้งที่ 1) โดยในการต่อสู้กับ “เอล”และ “แอน”สองหนุ่มสาวจากอวกาศที่ถือกำเนิดมาจากต้นไม้แห่งโลกปีศาจ ผู้ไม่รู้จักความรักที่แท้จริง แต่สุดท้ายก็ถูกกำจัดลงด้วยพลังใหม่ดังกล่าวของเหล่าอัศวินเซเลอร์นั่นแหละครับ

พวกเซเลอร์มูนมักได้รับความช่วยเหลือจาก “อัศวินเงาพระจันทร์” ในยามเพลี่ยงพล้ำ (ที่มาในท่าทีที่เยือกเย็น และ ลึกลับ พร้อมมีดดาบทรงอาหรับ) ซึ่งที่แท้จริงแล้วเขาก็คือ “จิตใต้สำนึกของ จิบะ มาโมรุ” ที่ต้องการปกป้องอุซางิ คนรักของเขาในช่วงที่ความทรงจำของมาโมรุยังไม่กลับมา เขามักจะมีอาการปวดหัวรุนแรงอยู่เสมอๆ หลังจากที่ไปช่วยเหล่าอัศวินเซเลอร์ทุกครั้ง
วายร้ายตัวจริงของภาคนี้ “เผ่าจันทราสีดำแบล็คมูน” ที่อิมพอร์ทมาจากอนาคต


แต่ศัตรูที่แท้จริงของเหล่าอัศวินเซเลอร์ในภาคนี้ คือ “เผ่าพระจันทร์เสี้ยวสีดำแบล็คมูน” พวกมันมาจากดาวเคราะห์ดวงที่ 10 เนเมซิส ที่ย้อนเวลามาปรากฏตัวขึ้น(พวกนี้มาจากศตวรรษที่30) พวกมันมาเพื่อทำลายโลกในยุคศตวรรษที่ 20 ซึ่งการกระทำนี้จะส่งผลไปยังอนาคตที่ “เนโอควีนเซเลนิตี้” (เซเลอร์มูนในอนาคต) ปกครองอยู่ โดยใช้อำนาจของผลึกนิล และ “อุซางิน้อย” …เป็นเครื่องมือ ซึ่งแผนการทั้งหมดเป็นฝีมือของไวซ์แมนหรือเดธแฟนท่อม…ที่ต้องการทำให้โลก กลายเป็นโลกแห่งความมืด…ด้วยจิตใจอันเคียดแค้นของตน
อุซางิน้อย เด็กผู้หญิงที่เดินทางมาจากอนาคต และเป็นลูกสาวของ อุซางิ กับ มาโมรุ


“อุซางิน้อย” (หรือ“จิบิอุสะ”) ลูกสาวที่น้อยใจในตัวอุซางิ และ มาโมรุที่เป็นพ่อและแม่ในอนาคต เธอจึงหนีด้วยการย้อนกาลเวลามาขอความช่วยเหลือจากเซเลอร์มูน(อุซางิน้อยไม่รู้ว่าอุซางิเป็นแม่ตัวเองในอนาคต จึงทะเลาะกันบ่อยมาก) สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ก็คือ อัศวินเซเลอร์ ที่เพิ่มสมาชิก (แบบไม่เป็นทางการ) นับรวมๆแล้วได้ 9 คน แถมยังได้รับการอัพเกรดท่าไว้สู้กับพวกแบล็คมูน

***ไม่มีเว็บครอบลิงค์แล้วนะครับ***



----------

3 ความคิดเห็น:

  1. Sailor Moon Season 1-5 โหลดไม่ได้เลยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แก้เสร็จแล้วนะครับ ภาค 2 ไม่มีลิงค์ครอบให้แล้ว ตอบกลับมาด้วยนะ

      ลบ
  2. เสียงพากย์ไทยของช่อง 9 หรือเปล่าครับ

    ตอบลบ