วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

{แก้ให้ใหม่แล้วครับ} เซเลอร์มูน ภาค 3 เซเลอร์มูนเอส (Sailor Moon Season 3 Sailor Moon S) พากย์ไทย [รวมคลิปวิดีโอทุกตอน และตอนพิเศษ รวมทั้ง The Movie คมชัดทุกตอนด้วยนะครับ]


Sailor Moon S (1994 ep.89-127 ฉายในไทยครั้งแรกทางช่อง 9 ประมาณปี 2539) 
--------------
ประเภท : Action / Romance
จำนวนตอนฉายอยู่ที่ : 200 ตอน
สถานะ : ออกอากาศจบไปนานเป็นชาติแล้ว! (แต่กำลังจะมีการรีเมคใหม่ฉายในปี 2014)
ออกอากาศครั้งแรก : ออกฉายฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 1992

ระยะเวลาในการฉาย : 20-25 นาที ต่อสัปดาห์

เซเลอร์มูนภาค S ภาคนี้ว่าด้วยเรื่องการตามหา“เครื่องรางทาริสแมน” เครื่องรางจากมนุษย์ผู้มีดวงใจบริสุทธิ์ ที่มีทั้งหมด 3 ชิ้น เมื่อครบแล้ว มันจะนำไปหาที่ซ่อน“จอกศักดิ์สิทธิ์”…จอกที่มีพลังอำนาจอันยิ่งใหญ่ และเป็นที่ต้องการของอาณาจักร “เดธบัสเตอร์”…ศัตรูจากระบบสุริยะทาโอ ที่ต้องการนำพลังของจอกไปเสริมอำนาจมืดให้แก่“ผู้ช่วยโลกแห่งความมืด” เพื่อเปลี่ยนโลกให้เป็นดาวของพวกมัน ร้อนถึงเหล่าอัศวินเซเลอร์ ที่ต้องหาเครื่องรางดังกล่าวให้ครบก่อนพวกเดธบัสเตอร์จะเป็นฝ่ายเจอเสียก่อน
--------------

ร่ายมายาวจนใกล้จะจบภาค หากันแทบตาย สุดท้าย เครื่องรางทาริสแมนที่ว่า “อยู่ภายในจิตใจของเซเลอร์ยูเรนัส และเซเลอร์เนปจูน” (ใกล้แค่นี้เอง) ส่วนชิ้นสุดท้าย เป็นคริสตัลที่อยู่บนปลายยอด “ง้าวแห่งการทำลาย” ของเซเลอร์แซทเทิร์นนั่นเอง…
ด้วยพลังของจอกศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ “เซเลอร์มูน” กลายเป็น “ซุปเปอร์เซเลอร์มูน” แต่ภาระกิจของพวกเธอก็ใช่ว่าจะหมดเพียงเท่านี้ หากแต่ว่าพวกเธอยังคอยยับยั้งการตื่นของอัศวินดาวเสาร์แห่งการทำลาย “เซเลอร์แซทเทิร์น” ผู้มีพลังถึงขั้น “ทำลายโลกได้ทั้งใบ” อีกด้วย
ท้ายสุดหลังจากเซเลอร์แซทเทิร์นได้สละชีวิตตนเข้าไปทำลายผู้ช่วยโลกแห่งความมืดจากข้างในตัวมัน และเธอก็กลับไปเกิดเป็นทารกอีกครั้ง ซึ่งยูเรนัสกับเนปจูนเป็นคนเอาไปเลี้ยงดู (เป็นพ่อกะแม่เด็ก?) แล้วพวกเธอทั้งสอง ก็แยกไปใช้ชีวิตของพวกเธอ (ในแบบสามีภรรยา??)

***ไม่มีเว็บครอบลิงค์แล้วนะครับ***
--------------

--------------

1 ความคิดเห็น: