วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ทรานฟอร์เมอร์ โรบ็อต อิน ดิสไกซ์ ปี 1 2015 ย้อนหลัง (พากย์ไทย อังกฤษ และซับอังกฤษ) / Transformers: Robots in Disguise Season 1 (2015 TV series) [Sound : English, Thai และ Subtitle : English] (รวมคลิปวิดีโอหลัก คลิปย่อย และแนะนำตัวละคร ครบและคมชัดทุกอัน)




Transformers: หุ่นยนต์ปลอมตัวเป็นภาพยนตร์ซีรีส์โทรทัศน์แอนิเมชั่นอเมริกันที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี่ในช่วงกลางวันที่ผลิตโดย Hasbro Studios และ Darby Pop Productions ในสหรัฐอเมริกาและเผยแพร่โดย Polygon Pictures ในประเทศญี่ปุ่น เป็นผลสืบเนื่องจาก Transformers: Prime แม้ว่าจะมีลักษณะภาพเคลื่อนไหวที่แตกต่างกัน Roberto Orci และ Alex Kurtzman (ผู้บริหารระดับสูงของ Prime) ไม่ได้กลับมายังซีรีส์ใหม่ ในสหรัฐอเมริกาภาพยนตร์ซีรีย์เรื่องแรกที่ออกฉายใน Cartoon Network ในวันที่ 14 มีนาคม 2015

การแสดงครั้งที่สองของฤดูกาล premiered การ์ตูนเน็ตเวิร์กในกุมภาพันธ์ 2569 และลักษณะภายนอกจากแขกหม้อแปลง: ตัวละครหลักซาเวียร์และวงล้อ มินิซีรีส์หกตอนที่มีการกลับมาของ Starscream ออกฉายในแคนาดาในเดือนกันยายนปี 2016 ก่อนที่จะเดบิวต์ทางโทรทัศน์ในสหรัฐฯในเดือนถัดไป ฤดูกาลที่สามจะออกในวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560 ภายใต้ชื่อ Combiner Force

แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันและภาพอาจเป็นตัวยึดตำแหน่งที่ New York Toy Fair 2017 Hasbro Pre-Toy Fair นักลงทุน 'นำเสนอมันก็บอกใบ้ว่าหุ่นยนต์ปลอมตัวจะสิ้นสุดใน 2017. ก็ยัง hinted มันจะถูกแทนที่ด้วยใหม่. series ซึ่งดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Transformers Generation 1

Season One

ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Predacons Rising การกำเนิดของ Cybertron ได้สร้างยุคใหม่ของความมั่งคั่งให้กับ Transformers รุ่นใหม่ Earth ไม่จดจำความขัดแย้ง Decepticon-Autobot อีกต่อไปเนื่องจาก Cybertronians หยุดการเยี่ยมชมดาวเคราะห์ Bumblebee ได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ Cybertronian เก๋าและถึงแม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงเขาก็เลือกที่จะเป็นผู้รักษาสันติภาพอ่อนน้อมถ่อมตน สิ่งที่เปลี่ยนแปลงเมื่อเขาถูกเรียกตามวิสัยทัศน์ของ Optimus Prime นายปติมัสไพรม์เรียกร้องให้เกิดภมรเพื่อกลับไปยังโลกในฐานะที่เป็นภัยคุกคามใหม่

ด้วยความช่วยเหลือของ Sideswipe (กบฏ "bot เด็กเลว") และ Strongarm (นักเรียนนายร้อยยอดเขากับเขา) ทั้งสามคนเดินทางมายังโลกเพื่อตรวจค้นเรือที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดในคุกที่ชื่อว่า Alchemor และ Fixit ผู้พิทักษ์ Mini-Con ที่มีสายไฟผิดพลาด) ในไม่ช้าพวกเขาก็ได้เรียนรู้ Alchemor เกี่ยวกับนักโทษ Decepticon ประมาณสองร้อยคนภายใน Stasis Pods แต่ผู้ต้องขังทั้งหมดได้หลบหนีออกมา ขณะนี้ภารกิจของพวกเขาคือการกู้นักโทษ Decepticon ที่หนีทั้งหมดก่อนที่จะก่อให้เกิดอันตรายต่อโลกอีก ด้วยความช่วยเหลือของมนุษย์ Russell และ Denny Clay และ Dinobot Grimlock (ซึ่งเป็นนักโทษของ Alchemor ก่อนเข้าข้าง Bumblebee) Bumblebee นำทีมนี้ไม่น่าจะปกป้องโลกจากนักโทษ Decepticon ที่นำโดย Steeljaw และเรียกคืนสินค้า หลังจากนั้นพวกเขาก็เข้าร่วมกับนักล่าเงินรางวัลออโตบอท Drift คู่หูตัวเล็ก ๆ ของเขา Slipstream และ Jetstorm นักรบหญิง Windblade และการกลับมาของ Optimus Prime หลังจากการมาถึงของ Megatronus / The Fallen ซึ่งเป็นผู้ที่ล้มเหลว Alchemor และผู้ที่สิบสาม Primes ได้รับการเตรียมความพร้อมสำหรับ Optimus

Season Two

สัปดาห์หลังจากความพ่ายแพ้ของ The Fallen บอทส์ยังคงจัดการกับภัยคุกคามของผู้ลี้ภัย Decepticon ที่ยังคงอยู่บนโลก ในขณะที่ Steeljaw ยังมีอยู่เป็นปกติเขาทำงานร่วมกับกลุ่มผู้ลี้ภัย Decepticon คนอื่น ๆ เช่นกลุ่มที่นำโดย Glowstrike, Scorponok และ Saberhorn แต่เมื่อพลังอันยิ่งใหญ่ของ Optimus ถูกระบายโดย Primes บอทส์จะแบ่งออกเป็นสองทีมคือทีมที่นำโดย Optimus Prime และทีมอื่นที่ยังคงอยู่ที่ฐาน scrapyard ของพวกเขา Fix-It ส่งทีมเยือนผ่านสะพาน Ground Bridge ที่สร้างขึ้นใหม่ แต่ทำงานผิดปกติหลังจากใช้งาน เขาสามารถซ่อมแซมได้ แต่ความผิดพลาดได้รับอนุญาตให้ Soundwave ผู้ถูกขังอยู่ใน Shadow Zone ใน Season 3 Finale of Transformers: Prime เพื่อหนี แต่การพักของเขาก็สั้นลงเมื่อ Bee ทีมพาเขากลับเข้ามา ทางบอทส์วิ่งเข้าไปในเหตุการณ์แปลก ๆ ในรูปของอาชญากร Decepticon ที่ไม่ได้อยู่ในบัญชีรายชื่อผู้ต้องหา Alchemor แต่ก็มีประวัติอาชญากรรมในไซเบอร์ตรอน ในช่วงเวลานี้ Optimus ฟื้นตัวช้าๆและพลังมหาศาลที่เขามีก่อนที่ Megatronus จะทำลายผลตอบแทนให้กับเขา ออปติมัสยังสอนทีมเยือน (ดริฟท์และนักเรียนมินิของเขา, Sideswipe & Windblade) บทเรียนที่มีคุณค่าเกี่ยวกับการทำงานเป็นทีม เมื่อทั้งสองทีมรวมกันเป็นกลุ่ม Autobot จะจับคู่กับออโตบอท Ratchet และ Mini-Con ของเขา Undertone และหาส่วนที่เหลือของ Decepticons ในที่ซ่อนที่เรียกว่า "Decepticon Island" ซึ่งเป็นครึ่ง Alchemor หลังจากชนะ Optimus Prime Ratchet Windblade และ Mini-Cons ที่ถูกคุมขังในการซ่อม Alchemor เรือจะกลับมายังไซเบอร์ตรอนเนื่องจาก Bumblebee และทีมอยู่บนโลก

หลังจากเหตุการณ์ "Decepticon Island" กลุ่ม Decepticons เรียกว่า Scavengers ผู้ซึ่งกำลังมองหาพระธาตุจาก Great War ได้ร่วมมือกับกลุ่ม Mini Cons ซึ่งเรียกว่า Weaponizer Mini-Cons ซึ่งสามารถควบคุมร่างของผู้ครอบครองได้ . ในระหว่างที่ Starscream สร้างผลตอบแทนที่ไม่คาดฝันหลังจากเหตุการณ์ "Predacons Rising" ด้วยความช่วยเหลือของทั้งสามคนของนักล่าเงินรางวัลที่นำโดย Shadelock Starcream แสวงหา Dark Star Saber และ Weaponizer Mini-Cons ในพล็อตเพื่อสร้างอาณาจักร Decepticon Empire และฆ่าเมกะทเพื่อแก้แค้นการละเมิดทั้งหมดที่เขาทำกับเขา Weaponizer Mini-Cons จากนั้นเรียนรู้ความจริงจาก Mini-Con Sawtooth แล้วทรยศ Scavengers ด้วยความหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Autobots บอทส์ประสบความสำเร็จในการเอาชนะ Scavengers & Bounty Hunters และในที่สุด Starscream ก็ทำได้เช่นกัน กับวันที่บันทึกไว้ Optimus Prime ส่ง Decepticons ทั้งหมดลงบนเรือพร้อมด้วยดาบแห่งดาวสีดำจากนั้นเขาก็จะพาพวกเขาไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ของ Cybertronian The Weaponizer Mini-Cons ขอขอบคุณบอทส์ในการช่วยพวกเขาและจากนั้นพวกเขาก็จะออกเดินทางจากยาน Sub-Orbital Craft ของพวกเขา (ซึ่ง Fixit ทั้งแบบถาวรและแก้ไขเพื่อเดินทางไปกับอวกาศ) ด้วยเจตนาที่จะ "ไปที่ที่พวกเขาจะไม่พบ"

Season Three

ฤดูกาลที่สามจะมีทีม Bee ต่อสู้ Stunticons กลุ่มของ Decepticons ประกอบด้วย Motormaster, Dragstrip, Slashmark, Heatseeker และ Wildbreak ที่สามารถรวมเข้ากับ Menasor เพื่อต่อสู้กับเรื่องนี้บอทส์ต้องรวมตัวกัน ในขณะเดียวกัน Soundwave กำลังทำงานเพื่อหลบหนีจาก Shadowzone ด้วยความช่วยเหลือของพันธมิตร Mini-Con

วิธีดาวน์โหลดไฟล์ผ่านเว็บ UsersCloud

**หากสมัครสมาชิกแล้วทำการเข้าสู่ระบบไว้ จะทำให้ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้น
หากยังไม่ได้สมัคร ให้ทำการสมัครโดยการคลิ๊กที่รูปได้เลย


ข้อมูลเล็กน้อย
เว็บนี้ไม่จำกัดขนาดและจำนวนไฟล์ แต่ไฟล์ที่ขนาดเกิน 1 GB ที่ฝากไว้จะมีอายุ 30 วันหลังจากการดาวน์โหลดครั้งล่าสุด

*คลิ๊กที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่




Season 1 Episode 1 Pilot, Part 1
ในขณะที่ช่วยให้ Strongarm จับกุม Sideswipe Bumblebee ได้รับวิสัยทัศน์ของ Optimus Prime ที่นำ Bumblebee กลับมายัง Earth พร้อมกับ Strongarm และ Sideswipe พร้อมสำหรับการเดินทาง เขาพบว่าคุกคุก Alchemor ของ Decepticon ได้พังทลายลงบนพื้นดินและผู้ต้องขังของ Decepticon ได้หลบหนีออกมา หลังจากใช้ Space Bridge มาถึง Earth พวกเขาค้นพบ Chompazoid เดียวที่ชื่อ Underbite ในที่สุดพวกเขาก็มีส่วนร่วมในการทะเลาะวิวาทกับเขา แต่โดยไม่เจตนาอันตรายมนุษย์สองคน Denny Clay และลูกชาย Russell ของเขา



เปิดตัว : Bumblebee, Strongarm, Sideswipe, Optimus Prime, Grimlock, Fixit, Underbite, Denny Clay และ Russell Clay

Season 1 Episode 2 Pilot, Part 2
เมื่อ allying กับ Mini-Con Fixit และนักโทษ Grimlock Decepticon Bumblebee พาพวกเขา Strongarm และ Sideswipe ในการปัดเศษนักโทษ Decepticon ที่หนีออกมาโดยเริ่มจากรถ Underbite ไดโนเสาร์ การล่าสัตว์ของพวกเขาสำหรับ Underbite นำไปสู่การตีสนิทกับ Denny Clay และลูกชาย Russell ของเขา ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อหยุดกินโลหะ Decepticon ซึ่งตั้งใจจะทำลายเมือง Crown ที่อยู่ใกล้ ๆ



Season 1 Episode 3 Trust Exercises
ในขณะที่ Bumblebee ทำงานเพื่อให้ Grimlock ไว้ใจพวกเขาพวกเขาจะต้องทำงานร่วมกันเมื่อโจรสลัด Sharkticon Hammerstrike กำลังมุ่งเป้าไปที่เรือบรรทุกน้ำมันเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในบ้านของเขา ในขณะที่คนอื่น ๆ กำลังเผชิญหน้ากับ Steeljaw Decepticon ที่มีพรสวรรค์ซึ่งประสงค์จะทำให้ Earth เป็นที่พำนักของนักโทษ Alchemor ทั้งหมด



เปิดตัว : Hammerstrike และ Steeljaw

Season 1 Episode 4 More Than Meets the Eye
ในขณะที่รัสเซลพยายามที่จะตีสนิทกับเพื่อนบ้านที่กำลังเล่นฟุตบอล Fixit (ผู้ที่ต้องการมอบหมายงานภาคสนามครั้งแรกของเขา) จะได้รับความช่วยเหลือจากหัวหน้าของเขาในการจับกุม combiner Decepticon prisoner Chop Shop ผู้วางแผนที่จะสร้างยานอวกาศเพื่อนำขึ้น โลกและสร้างความหายนะ




เปิดตัว : Hank, Butch, Bisk และ Chop Shop

Season 1 Episode 5 W.W.O.D.?
Bumblebee ต้องเรียนรู้ที่จะนำทางของเขาเองในขณะที่ทีมพยายามดิ้นรนเพื่อนำนักโทษ Decepticon คนหนึ่งชื่อ Terrashock ที่ถูกค้นพบโดยเจ้าหน้าที่ของมนุษย์



เปิดตัว : Terrashock

Season 1 Episode 6 As the Kospego Commands!
ความจงรักภักดีของ Sideswipe ต่อทีมมาสู่คำถามในขณะที่เขาและ Bumblebee ติดตาม Decepticon boss ชื่อ Thunderhoof ที่ต้องการจะสร้าง Space Bridge ให้กับ Cybertron



เปิดตัว : Arnold, Morton และ Thunderhoof

Season 1 Episode 7 Collect 'Em All
ขณะที่ Denny และ Russell พยายามขัดขวางนักสะสมที่ชื่อว่า Larry LaRue ทีมงานของ Bumblebee ไล่ล่านักสะสมของตัวเองในรูปของสัตว์เลื้อยคลานชนิดหนึ่งซึ่งเป็นสัตว์ปีกที่ชื่อ Decepticon ชื่อ Filch ซึ่งมีแรงกระตุ้นที่จะสะสมสิ่งที่ "เงางาม"


DOWNLOAD : http://atominik.com/2SsO, -

เปิดตัว : Larry LaRue และ Filch

Season 1 Episode 8 True Colors
เมื่อ Grimlock เริ่มโจมตีเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างฉับพลัน Bumblebee ต้องคิดออกว่าทำไม Dinobot ที่โหดเหี้ยมได้เปลี่ยนจากเพื่อนเป็นศัตรู พวกเขาค้นพบว่านักโทษ Minitron ผู้ซึ่งทำงานให้ Steeljaw เพื่อหาเซลล์ที่หยุดชะงักของ Underbite อยู่เบื้องหลังความวุ่นวายของ Grimlock


DOWNLOAD : http://atominik.com/2Ssc, -

เปิดตัว : Minitron

Season 1 Episode 9 Rumble in the Jungle
ในขณะที่ภารกิจแรกของ Strongarm ในอเมริกาใต้เพื่อจับผู้ต้องขัง Decepticon Springload ผู้หลงใหลในการค้นพบตำนานการสูญเสียเมือง Doradus เพื่อเรียกร้องสมบัติของตนจะถูกทำลายโดยการป้องกันที่เหนือกว่าการแข่งขัน Denny และ Fixit จะมาถึง หัว


DOWNLOAD : http://atominik.com/2Ssk, -

เปิดตัว : Springload

Season 1 Episode 10 Can You Dig It?
กลุ่ม Bumblebee ยินดีต้อนรับผู้เข้าชมออโตบอทที่มีชื่อเสียงชื่อว่าแจ๊สในเวลาเดียวเพื่อป้องกันผู้ลี้ภัย Decepticon ผู้ซึ่งมุ่งมั่นที่จะผูกขาดผลิตภัณฑ์ที่มีค่าที่สุดชิ้นหนึ่งของ Bots ก้อน Energon


DOWNLOAD : http://atominik.com/2Ssz, -

เปิดตัว : Jazz และ Ped

Season 1 Episode 11 Adventures in Bumblebee-Sitting!
ในขณะที่การไล่ตาม Decepticon Anarchist Quillfire Bumblebee กำลังเผชิญหน้ากับ Quillfire's toxic quills ซึ่งส่งผลต่อความเป็นผู้ใหญ่ของเขาที่เหลืออยู่ในทีมเพื่อรับมือกับทั้งผู้หลบหนีและผู้นำที่มีการใช้เวลามากเกินไป


DOWNLOAD : http://atominik.com/2SuE, -

เปิดตัว : Quillfire

Season 1 Episode 12 Hunting Season
เมื่อนักล่าเงินรางวัล Autobot, Mini-Cons Jetstorm และ Slipstream และ Decepticon Bounty Hunter Fracture กับ Mini-Cons Airazor และ Divebomb บนแผ่นดินโลกพบ Bumblebee ว่ามีราคาอยู่ที่ศีรษะ Drift และ Bumblebee มีส่วนร่วมในระยะสั้นขณะที่เป้าหมายถูกทำลายโดย Fracture



DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xAD, -

เปิดตัว : Drift, Jetstorm, Slipstream, Fracture, Airazor และ Divebomb

Season 1 Episode 13 Out of Focus
กลุ่มของ Bumblebee ทำงานเพื่อนำกลุ่ม Skunkticon Thieves ที่นำโดย Malodor ในขณะเดียวกันใน Realm of the Primes Optimus Prime เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความชั่วร้ายที่จะคุกคามทั้งโลกและไซเบอร์ตรอนขณะที่ได้รับการฝึกฝนโดย Mini-Con Micronus Prime รายแรก



DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xAQ, -

เปิดตัว : Malodor, Skunkticons และ Micronus

Season 1 Episode 14 Sideways
กลุ่มของ Bumblebee เผชิญหน้ากับ Decepticon Clampdown ที่เป็นปูโดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งนำพวกเขาไปสู่ Steeljaw ผู้ซึ่งมี Underbite, Thunderhoof และ Fracture อยู่เคียงข้างเขา การสู้รบเกิดขึ้นที่หลุมฝังกลบของ Crown City ซึ่งใน Bumblebee เผชิญกับประสบการณ์ที่ใกล้ตาย


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xAe, -

เปิดตัว : Clampdown

Season 1 Episode 15 Even Robots Have Nightmares
Denny และบอทส์ถูกจับโดยการฆาตกรรมแวมไพร์หลอกลวงเรียก Nightstrike ในระบบถ้ำนอกเมืองคราวน์ที่นำความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาเพื่อชีวิตโดยกรีดเสียงของเขา ตอนนี้รัสเซลกลัวรัสเซลต้องแข่งกับเวลาเพื่อช่วยเหลือพวกเขา


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xAq, -

เปิดตัว : Nightstrike

Season 1 Episode 16 Some Body, Any Body
หลังจากที่ Sideswipe ถูกลักพาตัวโดยนักวิทยาศาสตร์บ้าที่ชื่อว่า Vertebreak ในสถานีรถไฟใต้ดิน Crown City Vertebreak จะจับหัวของเขาเข้าสู่ร่างกายของ Sideswipe ทิ้งให้เขาเป็นอมตะ ขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ ของทีม Bumblebee ต้องค้น Vertebreak เพื่อให้หัวของ Sideswipe พุ่งเข้าสู่ร่างของเขา Autobot หนุ่มต้องรู้ว่าเขาไม่สามารถพึ่งพาความสามารถทางกายภาพของเขาได้



เปิดตัว : Vertebreak

Season 1 Episode 17 One of Our Mini-Cons Is Missing
Drift ส่งกลับมายังโลกเพื่อแสวงหา Jetstorm ที่ไม่พอใจซึ่งหนีไปโดยไม่มีเหตุผล ในขณะเดียวกันทีมของ Bumblebee กำลังเผชิญกับ Springload และ Quillfire ที่หลบหนีออกจากเซลล์หยุดชะงัก ความคลั่งไคล้ของ Springload สำหรับการค้นหา Doradus ทำให้ Quillfire ขโมยรถถังขนาดยักษ์ทดลองเป็นฐานทัพทหารพิสูจน์ความท้าทายที่ยากลำบากสำหรับทีม



เปิดตัว : Lt. Ziegler

Season 1 Episode 18 Deep Trouble
ไม่ทราบว่า Grimlock ซ่อนการบาดเจ็บสาหัส Bumblebee และทีมเดินหน้าไปตามมหาสมุทรเพื่อไล่ตามชื่อ Decepticon ชื่อ Aquophone ซึ่งเดินทางไปยังยานอวกาศ Cybertronian เพื่อเปิดใช้งานเครื่องยนต์และออกจากโลก


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xCp, -

เปิดตัว : Octopunch, Other Caretaker Mini-Cons

Season 1 Episode 19 The Champ
อดีตนักสู้ - หัน Decepticon Groundpounder หนีและมีส่วนร่วมในการต่อสู้ทางโทรทัศน์ในสนาม Rumbledome และบอทส์ต้องพึ่งพา Grimlock และกล้ามเนื้อของเขาเพื่อช่วยเอาชนะเขาและทีมงานของเขา Headlock คดเคี้ยว


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xCx, -

เปิดตัว : Groundpounder, Headlock, Casey และ Farnum

Season 1 Episode 20 The Trouble with Fixit
Fixit กลายเป็นรถมากขึ้น เดนนีพยายามที่จะซ่อมแซมเขา แต่มันผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อปลุกโปรแกรมป้องกันของเขาและแปลง Fixit เป็นนักโทษในเรือนจำที่ได้รับการดลใจอย่างเต็มที่และเสียสละที่ผิดพลาดทีม Bee สำหรับผู้ลี้ภัย Decepticon อาวุธที่มีคลังแสงเขาพยายามที่จะโจมตีคนอื่น ๆ ขณะที่ชิ้นส่วนแขนด้านขวาของ Chop Shop ทำให้อีกส่วนหนึ่งเป็นอิสระจากส่วนที่เหลือของ Chop Shop และประสบความสำเร็จในการก่อให้เกิดปัญหามากขึ้นสำหรับกลุ่มของ Bumblebee



Season 1 Episode 21 Lockout
Steeljaw และกลุ่มของเขาสามารถเข้าสู่ scrapyard เพื่อปลดปล่อยเพื่อนนักโทษ Decepticon ของเขาได้ว่าบอทส์ได้จับตัวไปแล้วและสร้างสนามเกี่ยวกับเสียงรอบ ๆ scrapyard ซึ่งพวกเขาไม่สามารถหลบเลี่ยงได้ วีรบุรุษของเราจะต้องแสดงเจตนารมณ์เพื่อขัดขวางแผนของพวกเขาและฟื้นการควบคุมของ scrapyard


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xDT, -

เปิดตัว: Kickback และ Megatronus (เสียงเท่านั้น)

Season 1 Episode 22 Similarly Different
กริมล็อคค้นพบผู้ลี้ภัยอีกคนหนึ่งชื่อดุ๊กบ์ซึ่งเขาเห็นใจ เคร่งขรึม Grimlock ponders กลับไปนิสัยเก่าเขาช่วยเขาหนี แต่ไม่ใช้เวลานานเพื่อทำลายทุกสิ่งทุกอย่างและข่มขวัญมนุษย์เป็น Grimlock ไม่ทราบว่า Scowl ถูกจ้างงานของ Thunderhoof บนไซเบอร์ตรอน วีรบุรุษของเราจะต้องเข้าร่วมกองกำลังเพื่อหยุดยั้งดู ในขณะเดียวกัน Denny ตกแต่งบ้านมอเตอร์ไซค์ให้รัสเซล แต่เขากลัวว่า Denny จะทำแบบนี้ให้เป็นของตัวเอง


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xDj, -

เปิดตัว: Scowl

Season 1 Episode 23 The Buzz on Windblade
Sideswipe ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Autodesk Windblade ที่มีชื่อว่า Windblade ในภารกิจของ Primus หลังจากที่เธอได้พ่ายแพ้ Decepticon ซึ่งเธอตั้งชื่อว่า "Fancyclaws" เธอตกลงที่จะร่วมทีมกับกลุ่ม Bumblebee เพื่อนำ Decepticon ชื่อ Zizza ซึ่งต้องการแพร่กระจายสนามบินพิษของเธอโดยสนามบินเพื่อสะกดจิตมนุษย์และเข้ายึดครองโลก


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xDw, -

เปิดตัว: Windblade, Unnamed Puma Decepticon และ Zizza

Season 1 Episode 24 Ghosts and Impostors
เมื่อ Bumblebee ตัดสินใจที่จะแสดงความงดงามของโลกของทีมเขาจะพาพวกเขาไปยังเมืองผีที่เรียกว่า Edmond Ville ใน Far West ซึ่งมีรูปร่าง Decepticon Pseudo กำลังรอคอยอยู่ ขณะที่พวกเขาเดินผ่านเมืองกลุ่มของ Bumblebee ได้เข้าสู่ hijinks ต่างๆและทริกเกอร์หลาย traps หลังจากนั้น Bumblebee พบว่าทีมของเขาต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นและหยุดพวกเขา Pseudo เปิดรูต่างๆในชั้นวางกับดักกลุ่ม Bumblebee อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องจับ Pseudo ก่อนที่มันจะสายเกินไป


DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xEE, -

เปิดตัว: Pseudo

Season 1 Episode 25 Battlegrounds, Part 1
ทีมของ Bumblebee พบว่าตัวเองลำบากเมื่อ Strongarm, Windblade และ Sideswipe ถูกยึดโดยชุด Steeljaw หลังจากที่ภัยคุกคามมาถึง Earth Primes ตัดสินใจที่จะส่ง Optimus ถึงแม้ว่าการฝึกของเขายังไม่สมบูรณ์ก็ตาม ทีมผึ้งต้องป้องกันไม่ให้ Steeljaw's pack ส่ง teleporting ภัยคุกคามเดียวกันนี้ไปยัง Earth



DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xER, -

เปิดตัว: Vector Prime, Megatronus (ลักษณะทางกายภาพครั้งแรก)

Season 1 Episode 26 Battlegrounds, Part 2
Megatronus หรือ Fallen ได้รับการตอบรับจากการเนฐัตและเตรียมจะจัดส่งทั่วโลกและไซเบอร์ตรอนไปสู่การจลาจลทีมของ Bumblebee รวมตัวกับ Optimus Prime ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก จากการทำลายล้าง



DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xF9, -

รวมชุด
TRobots in Disguise 2015 (Thai Sound).zip (9.36 GB) : 

ตอนพิเศษ Transformers: Rescue Bots Season 1 Episode 1-2 Family of Heroes และ Under Pressure
ยานอวกาศแบกสมาชิกกู้ภัยสี่คน Sigma-17 ได้รับโทรศัพท์จากออสการ์ผู้นำ Optimus Prime ยานอวกาศนำทางสู่โลกบนเกาะ Griffin Rock ใกล้ Maine ซึ่ง Optimus Prime มอบหมายภารกิจกู้ภัยให้กับภารกิจ: ทำงานกับครอบครัว Burns และเรียนรู้เกี่ยวกับศุลกากรของมนุษย์ในขณะที่ปกปิดสถานะเป็นมนุษย์ต่างดาวจากไซเบอร์ตรอน Heatwave เติบโตโกรธเพื่อสนับสนุนการบังคับบัญชาของพวกเขาให้กับมนุษย์และพิจารณาออกจากโลก การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อ Burns ต้องหยุดไดโนเสาร์ animatronic ที่โจมตีเกาะ
เมื่อได้รับเรียกให้ช่วย Chase และ Chief Burns ทีมอื่น ๆ จะมาถึงที่นี่ในตอนหลังเพราะพี่น้องไม่เคยคุ้นเคยกับหุ่นยนต์คนต่างด้าวปลอมตัวเป็นพาหนะใหม่ของพวกเขา พวกเขามุ่งหน้าไปยังภูเขาไฟ Mount Magma ที่ไม่ได้ใช้งานและทำงานร่วมกันเพื่อบรรเทาความกดดันของลาวาใต้ดินสู่ความสำเร็จของพวกเขา แต่ลาวายังคงถูกระบายออกไปสู่อุโมงค์ที่นำโดยตรงไปยังบังเกอร์ของห้องดับเพลิงซึ่ง Cody อยู่ข้างใน ดานและใบมีดเห็นหอน้ำและทิ้งน้ำเพื่อหยุดการไหลของลาวา



DOWNLOAD : http://riffhold.com/1xG1, -

จบ  Season 1 แล้วนะครับ Season 2 ตอนนี้ผมกำลังรวมอยู่เดี๋ยวจะเอามาวางไว้ให้ครบ




1 ความคิดเห็น: