วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Transformers Prime Season 3 Beast Hunters / ทรานฟอร์มเมอร์ ไพร์ม สงครามจักรกลพิฆาต ปี 3 นักล่าอสูร ครบชุดทั้งหมด 13 ตอนจบปี 3 {CUPTV} (เสียงไทยอัดจากโทรทัศน์)












Genres : Cartoon, Animation, Sci-Fi
Language : Thai (อัดจากโทรทัศน์ช่อง Mcot HD)
Synopsis : เนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ

***กรุณารีบ Download กันนะครับ เพราะถ้าเลย 30 วันโดยไม่มีการ Download ไฟล์จะถูกลบไป และผมไม่ต้องสำรองไฟล์ไว้ในนี้ด้วยนะครับ ขอครอบลิงค์ไว้เพียง 2 ชั้น***


ตอนนี้ได้ฝากเพิ่มไว้บน Userscloud แล้วนะครับ




1. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 48 Darkmount, NV วันที่ 28 ธันวาคม 2558
ด้วยฐานของพวกเขาถูกทำลายบอทส์และเพื่อนมนุษย์ได้แยกตัวออกไปและหลบซ่อนตัวขณะที่ Decepticons ส่งกองกำลังไปล่าและทำลายพวกเขา ในขณะที่ Optimus ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการโจมตีของ Megatron บนโลก




2. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 49 Scattered วันที่ 29 ธันวาคม 2558
ในขณะที่บอทส์พยายามจัดกลุ่มใหม่ Shockwave มาถึง Darkmount หลังจากหลายปีของการแยกตัวไปที่ไซเบอร์ตรอนและยินดีต้อนรับกลับเข้าสู่กลุ่ม Decepticon Wheeljack หนีออกจาก Darkmount และออกไปพบปะกับ Bulkhead และ Miko โดยไม่ทราบว่า Starscream ได้ติดตั้งอุปกรณ์ติดตามตัวไว้

เปิดตัว : Ultra Magnus และ Predaking




3. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 50 Prey วันที่ 04 มกราคม 2559
หลังจากกองเรือของ Starscream ไม่สามารถจับกุม Wheeljack ได้ Shockwave แนะนำ Predaking สัตว์ประหลาดขนาดมหึมาที่สร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการของ Shockwave และได้รับการอบรมว่าจะตามล่าบอทส์ ในขณะเดียวกันออโตบอทอัลตร้าแมกนัสระดับสูงจะเข้าสู่โลกและจะรวมตัวกันเป็นสมาชิกใหม่ของ Team Prime




4. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 51 Rebellion วันที่ 11 มกราคม 2559
การโจมตีของบอทส์ Darkmount ในความพยายามที่จะปิดการใช้อาวุธของตนเพื่อให้ทหารของมนุษย์สามารถทำลายมันได้ ขณะที่ Optimus เตรียมที่จะเข้าร่วมกับ Allspark Smokescreen ใช้ Forge เพื่อซ่อมแซมเขาและทำให้เขาเป็นร่างใหม่ที่มีพลังมากขึ้น Optimus ร่วมกับบอทส์ที่ Darkmount และด้วยการสนับสนุนจากมนุษย์จะทำลาย Darkmount

Final Appearances : Decepticon Miners และ Alpha Trion

การเสียชีวิต : Optimus Prime (ฟื้นขึ้นมา)




5. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 52 Project Predacon วันที่ 18 มกราคม 2559
ออโต้บอทส์ปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มใหม่ภายในทีมที่ขยายตัวของพวกเขาและ Optimus Prime จะสแกนรถรูปแบบใหม่ แต่ Smokescreen เริ่มเสียใจที่ไม่ได้เป็นนายก The Decepticons ได้ค้นพบซากดึกดำบรรพ์กระดูก Predacon บนโลกเปิดตัวโครงการสร้างโคลนนิ่งกองทัพของ Predacons ผ่านทางวิธีเดียวกับที่สร้างขึ้น Predaking

เปิดตัว : Bombshock




6. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 53 Chain of Command วันที่ 25 มกราคม 2559
Ultra Magnus, Wheeljack, Bulkhead และ Miko อยู่ในถิ่นทุรกันดารของสกอตแลนด์เพื่อสำรวจไซต์ขุดเจาะ Decepticon สำหรับฟอสซิล Predacon แต่ความตึงเครียดสร้างขึ้นระหว่างกลุ่ม Wheeljack ที่กระทำโดยประมาทและละเว้นคำสั่งของ Magnus ในกรรมสิทธิ์ Starscream ได้รับมอบหมายให้ทำ Predaking แต่เขาต่อสู้เพื่อให้สัตว์ที่ไม่ร่วมมือปฏิบัติตามคำสั่ง




7. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 54 Plus One วันที่ 01 กุมภาพันธ์ 2559
ขณะที่ Arcee และ Wheeljack กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อรวบรวมกระดูก Predacon ตัวแทนฟาวเลอร์และ June จะเก็บกระดูกอื่น ๆ ไว้ในพิพิธภัณฑ์ ขณะที่พวกเขาออกไปอย่างไรก็ตาม Knock Out จับตัวพวกเขาและจับตัวประกันไว้ในลำตัวของโหมดรถของเขา แต่ไม่ช้าก็พบว่าเขาไม่สามารถเรียกใช้ Ground Bridge ได้เพราะระบบการติดต่อสื่อสารของ Nemesis เกิดความเสียหาย





8. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 55 Thirst วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559
Knock Out กำลังค้นคว้าสูตร Synthetic Energet ของ Ratchet และใช้ C.Y.L.A.S. (ซึ่งยังคงฝังอยู่ภายในศพของ Breakdown) เป็นหัวข้อทดสอบ สูตรทำให้ C.Y.L.A.S. ก้าวร้าวมากดังนั้น Starscream จึงแนะนำให้เขาใส่ Dark Energon เพื่อทำให้เขาสามารถควบคุมได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามส่วนผสมของสอง Energons จะเปลี่ยนเป็น C.Y.L.A.S. เข้าซอมบี้ใจแคบกระหาย Energon สดและเขาเดินเรือเรือติดกับสมาชิกลูกเรือที่เขาพบโดยการระบาย Energon ของพวกเขา

เสียชีวิต : Silas / C.Y.L.A.S.

การปรากฏตัวครั้งสุดท้าย : Airachnid และ Insecticons




9. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 56 Evolution วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559
กองทัพ Predacon เกือบจะโตเต็มที่และพร้อมสำหรับการใช้งาน แต่ Predaking ก็ทำให้ทุกคนประหลาดใจโดยเปิดเผยว่าเขาสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงและฉลาดกว่าความคิดแรก อย่างไรก็ตามเขายังคงกังวลว่าเขาจะนำ Predacons ไปกบฏกับ Decepticons ดังนั้นเขาจึงวางแผนที่จะยกเลิกโครงการ: Predacon โดยนำบอทส์ไปที่ห้องทดลองและฆ่าพวกโคลนนิ่งโดยไม่รู้ตัว




10. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 57 Minus One วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559
หลังจากค้นพบว่าการรวมกันของ Predacon CNA และ Synthetic Energon ทำให้เกิดไซเบอร์เท็กซ์ (สารไซเบอร์ตรอน) ซึ่ง Decepticons วางแผนที่จะซ่อมแซม Omega Lock เพื่อคืนค่า Cybertron และ cyberform Earth ผ่านขั้นตอนนี้ ในขณะที่กำลังรวบรวมอุปกรณ์สำหรับโครงการ Soundwave จะถูกจับโดยบอทส์ซึ่งพาเขาไปที่ฐานของพวกเขาและพยายามสอบถามเกี่ยวกับแผนการของเมกะท แต่เขาลบข้อมูลทั้งหมดของเขาและปิดตัวลง ในที่สุด Laserbeak ก็ค้นพบฐานและเปิดใช้งาน Soundwave อีกครั้งซึ่งจะดำเนินการจับภาพ Ratchet




11. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 58 Persuasion วันที่ 07 มีนาคม 2559
Decepticons จับ Ratchet captive และ Megatron พยายามโน้มน้าวให้เขาช่วยเติมสูตรสังเคราะห์สังเคราะห์และเรียกคืน Cybertron Rafael และ Wheeljack สร้างบัลลังก์บินและติดตั้ง transponder ของ Laserbeak ซึ่ง Smokescreen ยิงออกไปด้วยความหวังว่าระบบนำทางของ Laserbeak จะนำ Autobots ไปสู่ Ratchet เพื่อช่วยให้เขาสามารถช่วยชีวิตเขาได้

เปิดตัว : ชิป




12. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 59 Synthesis วันที่ 14 มีนาคม 2559
Ratchet ไม่เต็มใจยินยอมที่จะช่วย Decepticons ที่สมบูรณ์แบบสูตรสังเคราะห์สังเคราะห์ แต่เมื่อเสร็จสิ้นเขาตัดสินใจว่าเขาไม่สามารถอนุญาตให้ Decepticons ได้หรือสร้างเสร็จใหม่ Omega Lock ของพวกเขาดังนั้นเขา sabotages โครงการและพยายามที่จะหลบหนีจากเรือ The Autobots เปิดตัวเสียงพึมพัมของพวกเขาและ Optimus Prime ตามมา แต่ตามทางที่เขาเผชิญหน้ากับ Starscream และ Armada

เสียชีวิต : ชิป

หมายเหตุ : ตอนนี้อุทิศให้กับความทรงจำของ Armen Mirzaian (หนึ่งในซีรีส์ 'storyboard artists) ที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013




13. ทรานฟอร์เมอร์ ไพร์ม ตอนที่ 60 Deadlock วันที่ 21 มีนาคม 2559
ออโต้บอทส์บีบ Nemesis และพยายามเข้าถึง Omega Lock ก่อนที่ Decepticons สามารถเปิดใช้งานและ Cyber Earth Earth ได้ Optimus Prime และ Megatron ต้องเผชิญหน้ากับการประลองครั้งสุดท้ายในขณะที่บอทส์อื่น ๆ จะต่อสู้กับกองทัพและการแข่งขัน Decepticon เพื่อป้องกันการล็อก

ความตาย : เมกะทรอน และบัมเบิ้ลบี (ฟื้นขึ้นมา)

การปรากฏตัวครั้งสุดท้าย : Soundwave, Laserbeak, Jack Darby, Rafael Esquievel, Miko Nakadai, William Fowler, June Darby และ Seekers




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น