วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) / แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม (DVD-9-Master)


Starring : เฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ก, เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, เอมี่ อดัมส์, แกล กาด็อต, ไดแอน เลน, เจเรมี ไอร์ออนส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, ฮอลลี่ ฮันเตอร์
Director : แซค ซไนเดอร์
Genre : Action, Adventure, Fantasy
Sound Mix : Portuguese 5.1, English 5.1, Spanish 5.1, Thai 5.1
Subtitles : Portuguese, Chinese, Cantonese, English, Korean, Spanish, Thai
Studio : Warner Bros.
Run Time : 151 Mins.

Synopsis : 
The General public is controversial over having superman on their planet and letting the dark knight pursue the streets of Gotham. And while this is happening, a power-phobic batman tries to attack superman, meanwhile, superman tries to settle on a decision, and Lex Luther, a millionaire, tries to use his own advantages to fight the man of steel.

เรื่องย่อ : 
Batman v Superman: Dawn of Justice ด้วยความกลัวว่าการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเสมือนพระเจ้าอย่าง ซูเปอร์แมน จะไม่ได้รับการตรวจสอบ วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่งเมืองก็อทแธมอย่าง แบทแมน ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพมากที่สุดของเมืองเมโทรโพลิส ขณะเดียวกันโลกก็ต้องทบทวนว่าฮีโร่แบบไหนที่พวกเขาต้องการ โดยระหว่างที่ แบทแมน กับ ซูเปอร์แมน ทำศึกสงครามกันอยู่นั้น มหันตภัยครั้งใหม่ได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นเหตุให้มนุษยชาติประสบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

เวลาที่แฟนซูเปอร์ฮีโร่รอคอยมาถึง ครั้งแรกที่ซูเปอร์แมนปรากฏตัวร่วมกับแบทแมนในภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ด้วยความกลัวต่อการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำตัวเหมือนพระเจ้า ทำให้ แบทแมนผู้ปกครองเมืองและศาลเตี้ยแห่งก็อตแธมได้เข้าต่อสู้กับ "ซูเปอร์แมน"  ขณะที่คนทั้งโลกกำลังหารือกันเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่ว่าจริงๆแล้ว พวกเขาเป็นที่ต้องการหรือไม่ เวลาเดียวกันแบทแมนและซูเปอร์แมนก็ต้องเจอกับภัยคุกคามตัวใหม่ที่ปรากฏตัวออกมา ซึ่งทำให้มนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายครั้งใหญ่ที่สุด  



Screenshot






















ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกนะครับ ตอนนี้ Mekafile และ Filecondo ไม่สามารถ Upload ขึ้นได้ ผมจึงแตกไฟล์แล้วฝากไว้บน Userscloud แทน

1. http://1ink.cc/kOUTF (OK)
2. http://1ink.cc/3fnHk (OK)
3. http://1ink.cc/6Sl9H (OK)
4. http://1ink.cc/IEr2u (OK)
5. http://1ink.cc/pmtJm (OK)
6. http://1ink.cc/X8fkD (OK)
7. http://1ink.cc/AarJO (OK)
8. http://1ink.cc/rkuUL (OK)
9. http://1ink.cc/5S5jC (OK)
10. http://1ink.cc/SukGQ (OK) / http://brisktopia.com/9Ask (OK)
11. http://1ink.cc/nh4pB (OK)
12. http://1ink.cc/jYTnv (OK)
13. http://1ink.cc/9uYYC (OK)
14. http://1ink.cc/kvgCV (OK)
15. http://1ink.cc/5621d (OK)
16. http://1ink.cc/eSirM (OK)
17. http://1ink.cc/Txqaq (OK)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น