วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

Killing Bites เขี้ยวพิฆาตพันธุ์ผสม ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบ [SOUND : Japanese และ SUBTITLE : Thai]


ข้อมูลอนิเมะ
ผลิต: LIDEN FILMS
ต้นฉบับ: Manga
จำนวน: ? / ความยาว: ~23-24 นาที
เริ่มฉาย: 13 มกราคม 2018 - 0.25 (TH)
Season: Winter 2018

เรื่องย่อ: โลกที่มีกลุ่มพวกครึ่งมนุษย์ครึ่งสัตว์ถูกสร้างมาเพื่อใช้ในธุรกิจเดิมพัน มีองค์กรขนาดใหญ่อยู่เบื้องหลัง โนโมโตะ ยูยะ นักเรียนมหาวิทยาลัยที่ถูกเพื่อนบังคับให้เป็นคนขับรถลักพาตัวผู้หญิงไปขืนใจ แต่คนที่ลักพาตัวเป็น ฮิโรมิ พวกครึ่ง ฮันนี่แบดเจอร์ ได้ฆ่าเพื่อนเขาทุกคน ฮิโรมิได้รับคำสั่งให้มาอยู่กับยูยะ ภายหลังต้องมาพัวพันกับองค์กรที่สังเวียนโหดระหว่างพวก Killing Bites

มังงะ Killing Bites ผลงานแต่งเรื่องของ Murata Shinya (Arachnid, Caterpillar) และวาดมังงะโดย Sumita Kazasa (Witchblade, Kamigariki) ตีพิมพ์ในนิตยสาร Hero รายเดือน จัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Shogakukan เริ่มเขียนตั้งแต่ปี 2013 ถึงปัจจุบัน วางจำหน่ายถึงเล่ม 8 ในเดือนตุลาคม 2017 ยังไม่จบ

Killing Bites เคยประกาศสร้างภาคเกมในปี 2015 ลง PS4 และ PS Vita เคยมี Trailer ตัวอย่างมาก่อน แต่ประกาศยกเลิกการพัฒนาต่อในวันที่ 27 กันยายน 2017 ก่อนประกาศกำหนดฉายภาคทีวีอนิเมะเพียงไม่กี่วัน

ทีวีอนิเมะ Killing Bites ผลิตโดยบริษัท Liden Films เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือน มกราคม 2561 (Winter 2018)

ชื่ออื่น: キリングバイツ

ตัวละครหลัก

1. อุซาคิ ฮิโรมิ / Usaki Hitomi

นักพากย์: Amamiya Sora

มนุษย์ผสมกับฮันนี่แบดเจอร์ (สัตว์ในตระกูล Ratel) หลังฆ่าพวกเพื่อนของยูยะที่พยายามปล้ำเธอและปล่อยเขาให้รอดชีวิต เธอได้รับคำสั่งให้มาอยู่ภายใต้การดูแลของ ยูยะ นิสัยเหมือนตัว ฮันนี่แบดเจอร์ สัตว์ที่ไม่เคยหวั่นเกรงคู่ต่อสู้ทุกชนิด ไม่ว่าศัตรูจะเป็นผู้ล่าที่แข็งแกร่งกว่าก็ตาม

2. โนโมโตะ ยูยะ / Nomoto Yuuya

นักพากย์: Hatano Wataru

นักเรียนมหาวิทยาลัยที่อ่อนแอและทำตามเพื่อนในกลุ่ม จนได้มาดูแล ฮิโตมิ มีความสามารถในการวิเคราะห์การต่อสู้ระหว่างพวก Killing Bites ทำให้เป็นที่สนใจของพวกนักลงทุน

3. นาคานิชิ เอรุซะ / Nakanishi Eruza

นักพากย์: Uchida Maaya

มนุษย์ผสมกับเสือเสือชีตาห์ มีความรวดเร็วเป็นจุดเด่น น้องสาวของ นาคานิชิ ไทกะ (เสือ) ผู้ชนะในการประลองระหว่างพวก Killing Bites ครั้งก่อน

4. อินาบะ อุอิ / Inaba Ui

นักพากย์: Uesaka Sumire

มนุษย์ผสมกับกระต่าย ถึงจะขี้กลัว แต่มีความสามารถเหมือนกระต่ายที่ได้ยินเสียงดีเป็นพิเศษและลูกเตะที่ทรงพลัง

ทีมงานหลัก
Director: Yasuto Nishikata
Series Composition: Akashiro Aoi
Character Design: Watanabe Kazuo
Music: Takanashi Yasuharu
Animation Production: LIDENFILMS

เพลงประกอบ
OP: “killing bites” โดย fripSide
ED: “Kedamono Damono (ケダモノダモノ)” โดย Kitsunetsuki (キツネツキ)

ข้อมูลเพิ่มเติม
Official Site, MAL, Wikipedia


โนโมโตะ ยูยะ ถูกเพื่อนหลอกให้มาขับรถตู้ฉุดนักเรียนมัธยมปลายไปข่มขืน จนเขาตัดสินใจหยุดรถ อย่างไรก็ตาม อุซาคิ ฮิโรมิ ที่ถูกฉุดมานั้นได้ฆ่าเพื่อนเขาหมดไปแล้ว ในที่ทิ้งขยะ ยูยะ พยายามหนีแต่มาพบชายที่กลายเปลี่นยนร่างเป็นสิงโตได้ Brute Leo ฮิโรมิเดิมพันด้วยชีวิตของยูยะในการประลอง Killing Bites แม้อัตราเดิมพันจะเป็น 99:1

ถึงราชสีห์จะน่าเกรงขามสำหรับคนครึ่งสัตว์ (Therianthrope) ทั่วไป แต่ฮิโรมิเป็นพวก Brute Ratel สัตว์ที่ขึ้นชื่อว่าไม่รู้จักกลัวสิ่งใดในโลก และพลิกมาชนะได้ ถึงต้องการกำจัดยูยะทิ้งหลังจบเรื่อง แต่ชิโดให้ไว้ชีวิตเขา

ชิโด อธิบายเรื่องการสร้างมนุษย์สัตว์ขึ้นมาเพื่อใช้ในการเดิมพันระหว่างกลุ่มใหญ่ในญี่ปุ่นที่ยาวนานมากว่า 400 ปี เขาให้ฮิโรมิเป็นบอดี้การ์ดของยูยะ ให้ถือว่าเขาเป็นหนึ่งผู้มีส่วนร่วมใน Killing Bites และเงินส่วนแบ่ง 100 ล้านเยนไว้ ซึ่งชิโดต้องการให้ฮิโรมิพัฒนาสิ่งที่ขาดไป

ระหว่างไปซื้อของ ยูยะ ถูกโจมตีเพื่อต้องการข้อมูลของฮิโรมิ จนเธอมาช่วยไว้

ข้อมูลตัวละคร: Killing Bites



Thanks to Anime Cartoon
1. Killing Bites - 01 [1080p].mp4





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น