วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

{แก้ไขใหม่แล้วนะครับ} เซเลอร์มูน ภาค 5 เซเลอร์มูน เซเลอร์สตาร์ (Sailor Moon Season 5 Sailor Moon Sailor Stars) พากย์ไทย [รวมคลิปวิดีโอทุกตอน คมชัดทุกตอนด้วยนะครับ] {อวสานของเซเลอร์มูน ติดตามต่อได้ใน Sailor Moon Crystal}


ประเภท : Action / Romance
จำนวนตอนฉายอยู่ที่ : 200 ตอน
สถานะ : ออกอากาศจบไปนานเป็นชาติแล้ว! (แต่กำลังจะมีการรีเมคใหม่ฉายในปี 2014)
ออกอากาศครั้งแรก : ออกฉายฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 1992
ระยะเวลาในการฉาย : 20-25 นาที ต่อสัปดาห์

ด้วยการรวมพลังของทุกคนก็ช่วยให้เซเลอร์มูนเปลี่ยนร่างเป็น “อีเทอร์นอลเซเลอร์มูน” (ร่างสุดยอดมีปีกอยู่ข้างหลัง)ได้ในที่สุด และศึกชิงตัวมาโมรุที่ถูกดึงเข้าไปอยู่ในกระจกคืนมาจึงเริ่มขึ้น (ไม่อย่างนั้นอุซางิน้อยจะต้องหายตัวไป..เพราะอนาคตจะเกิดการเปลี่ยนเแปลง) หลังจัดการกับราชินีเนเลเนียได้ การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายจึงได้เริ่มขึ้น
เหล่าร้ายของภาคสุดท้าย… เป็นเหล่าอัศวินเซเลอร์ที่แยกร่างมาจากกาแล็กเซีย…

เมื่ออัศวินเซเลอร์ในตำนาน “กาแลคเซีย” ปรากฏตัว เธอต้องการจะครอบครองจักรวาลและกาแลคซี่ทั้งหมด…เธอจึงทำลายดวงดาวต่างๆ เพื่อรวบรวม“สตาร์ซีด”ไว้ ขาดมีอยู่เพียง“สตาร์ซีดที่แท้จริง”อีกอันเดียว (กาแลคเซียนี่แหละที่เป็นเจ้าของเสียงลึกลับชักนำให้เนเลเนียกลับมาอาละวาดอีก และยังปลุกให้พลังของเซเลอร์แซทเทิร์นตื่นขึ้นด้วย)


แต่ทั้งหมดนี่ก็ใช่ว่าความต้องการของเธอเองไม่…แต่เป็นเพราะเธอถูก คาออส วิญญาณชั่วร้ายที่เธอสะกดไว้ในร่างครอบงำอยู่นั่นเอง การต่อสู้ครั้งนี้เหล่าอัศวินเซเลอร์แห่งระบบสุริยะต้องสูญเสียสตาร์ซีดของ ตนไป รวมทั้งมาโมรุแห่งโลกด้วย และผู้ที่เหลืออยู่ร่วมต่อสู้กับเซเลอร์มูนคือพวก“เซเลอร์สตาร์ไลท์”ทั้ง 3 จากดาวเคราะห์รอบนอก แล้วก็“จิบิจิบิ”ประกายแสงแห่งความหวังที่กาแลคเซียปล่อยออกมาจากร่าง หลังจากรู้ตัวว่าสะกดคาออสไม่ไหวแล้ว ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยทุกคนเอาไว้
คาออสถูกทำลาย กาแลคเซียถูกปลดปล่อย โลกก็กลับมาสงบสุขอีกครั้ง ทุกคนก็กลับมาใช้ชีวิตวัยรุ่นตามปกติ…อุซางิ กับ มาโมรุ ก็ทำสัญญารักใต้แสงจันทร์ ว่าจะรักกันตลอดไป…

... จบทั้ง 5 ภาค …


***ไม่มีลิงค์ครอบแล้วนะครับ***
----------








2 ความคิดเห็น:

  1. Sailor Moon Season 1-5 โหลดๆม่ๆด้เลยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แก้เสร็จแล้วครับ เซเลอร์มูน ภาค 1-5 รวมคริสตัล พร้อมดาวน์โหลดผ่านลิงค์ตรงไปเลย ผมเลิกทำเว็บครอบลิงค์แล้ว เดี๋ยวจะไปแก้ไฟล์ชุดอื่นที่เหลือ

      ลบ