วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku / โศกนาฏกรรมต่างโลกเริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 1-12 [SOUND : Japanese และ SUBTITLE : Thai]




ชื่อภาษาญี่ปุ่น : デスマーチからはじまる異世界狂想曲
ประเภท : Fantasy
ผู้แต่ง : Hiro Ainana
ผู้กำกับ : Susumu Kudo
ผู้ผลิต : Connect, Silver Link
เริ่มฉาย : 11 มกราคม 2018 - 21.30 (TH)
Official Website : http://deathma-anime.com/
ต้นฉบับ: Light Novel
จำนวน: 12 ตอน / ความยาว: ~23-24 นาที
Season: Winter 2018


เรื่องย่อ: ซุซุกิ อิจิโร่ (ซาตู้) โปรแกรมเมอร์เกมออนไลน์วัย 29 ปี ตื่นขึ้นมาในโลกแฟนตาซีสไตล์ RPG เขากลายเป็นตัวละครชายในชื่อ ซาตู้ วัย 15 ปี ด้วยความสามารถที่สูง ทำให้เขาสามารถล้มมอนสเตอร์ขั้นสูงได้อย่างง่ายดาย กลายเป็นนักผจญภัยชั้นแนวหน้าในเวลาอันสั้น




ในตอนแรกเขาคิดว่าสิ่งที่เขาประสบอยู่เป็นความฝัน แต่ทุกอย่างกลับสมจริงจนตัวเขานั้นต้องยอมรับว่า… มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาจริงๆ…

ตัวของซาโต้ได้ค่อยๆเก็บเลเวลไปจนมีเลเวลที่สูงพอตัว ทำให้เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตสงบๆไปเรื่อยๆ พบเจอผู้คน ผจญภัยไปตามเมืองต่างๆอย่างมีความสุข

แต่แล้ว… แผนการชีวิตสุดแสนชิลของเขาต้องจบลงเมื่อพบว่า ราชาปีศาจ กำลังกลับมา…


Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku หรือ โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช เคยเป็นนิยายอ่านบนเว็บไซต์ Shousetsuka ni Narou ที่ได้รับความนิยมสูงมาก่อนตั้งแต่ มีนาคม 2013 ถึงปัจจุบัน วาดภาพประกอบโดย shri จัดจำหน่ายโดย Fujimi Shobo ไลท์โนเวลช่วงประกาศอนิเมะวางจำหน่ายแล้ว 9 เล่ม (12 เล่มก่อนอนิเมะฉาย) ภาคมังงะวาดโดย Ayu Megumi ตีพิมพ์ในนิตยสาร Age Premium (2014-2015) ก่อนย้ายมาลง Monthly Dragon Age ตั้งแต่ปี 2015 ช่วงก่อนอนิเมะฉายมี 6 เล่ม ไลท์โนเวลในไทยมีลิขสิทธิ์ของ สำนักพิมพ์ First Page Pro

ทีวีอนิเมะ Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku ผลิตโดยบริษัท Silver Link ร่วมกับ Connect เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือน มกราคม 2561 (Winter 2018)

ชื่ออื่น: Death March to the Parallel World Rhapsody, デスマーチからはじまる異世界狂想曲

ตัวละครหลัก

1. ซาตู้ (ซุซุกิ อิจิโร่) / Satoo Pendragon (Suzuki Ichirou)







นักพากย์: Horie Shun


โปรแกรมเมอร์เกมออนไลน์วัย 29 ปี หมดสติระหว่างทำงานอย่างหนัก ฟื้นมาต่างโลกด้วยร่างตอนวัย 15 ปี มองเห็นจอมอนิเตอร์ของเกมต่างจากคนทั่วไป ถึงจะเริ่มที่เลเวล 1 แต่ผลจากเวทมนตร์ ฝนดาวตก ที่ติดตัวมาระหว่างแก้โปรแกรม ได้สังหารกองทหารเผ่าลิซาร์ดแมนอีลีทที่ถือว่าแข็งแกร่งสุดตายเรียบ ส่งผลให้ Level 310 ทันทีที่มาถึงพร้อมทรัพย์สินที่ดรอปจากมอนสเตอร์ มีความสามารถหลายอย่างสูงกว่าคนทั่วไป ได้สกิลเข้าสังคมและฉายาเพิ่มระหว่างการเดินทาง

* ชื่อ ซาตู้ ตามภาษาญี่ปุ่น ชื่อเขียนว่า サトゥー ลากเสียงหลัง

2. มาเรนเทล เซน่า / Marientail Zena


นักพากย์: Takahashi Rie

อายุ 17 ปี ทหารจอมเวท บุตรสาวของอัศวินระดับขุนนาง มีมารยาทงามและนิสัยดี เริ่มสนิทกับซาตู้ที่ช่วยเหลือเธอ

3. โปจิ / Pochi


นักพากย์: Kouno Hiyori

อายุ 10 ปี พวกเดมี่เผ่าสุนัข ทาสที่ได้รับการช่วยเหลือจากซาตู้ ร่าเริงและซื่อ

4. ทามะ / Tama


นักพากย์: Okuno Kaya

อายุ 10 ปี พวกเดมี่เผ่าแมว ทาสที่ได้รับการช่วยเหลือจากซาตู้ ชอบทำอะไรตามตัวเอง

5. ลิซ่า / Liza


นักพากย์: Tsuda Minami

อายุ 18 ปี ลูกครึ่งเผ่าลิซาร์ด ทาสที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าทามะและโปจิ เคารพซาตู้ในฐานะเจ้านายตน ซาตู้ตั้งชื่อย่อจากชื่อเผ่าเธอ

6. อลิซ่า / Arisa


นักพากย์: Yuuki Aoi

อายุ 11 ปี สาวนิสัยแปลก พยายามเข้าหาซาตู้มากกว่าคนอื่น เป็นสาวจากญี่ปุ่น ชื่อเดิม ทาจิบาน่า อลิซ่า หลังตายได้เกิดใหม่ในโลกนี้ตั้งแต่ทารกด้วยความทรงจำเดิม ทราบระบบต่างๆ ดี เคยใช้ความรู้เพื่อช่วยอาณาจักรแต่กลับมาจบลงด้วยการต้องกลายเป็นทาส จนซาตู้ซื้อไว้พร้อมลูลู่

7. ลูลู่ / Lulu


นักพากย์: Hayase Marika

อายุ 14 ปี สาวสวยผมดำเหมือนชาวญี่ปุ่นแต่ถูกมองว่าอัปลักษณ์ในต่างโลก ได้สายเลือดจากทวดตนที่เป็นชาวญี่ปุ่น อีกชื่อ คือ วาตาริ ลูลู่

8. มีอา / Mia


นักพากย์: Eino Airi

สาวเอลฟ์เหมือนเด็ก อายุจริง 130 ปี มักทะเลาะกับอลิซ่า ซาตู้ช่วยเธอจาก โอ ไลฟ์ คิง เซ็น

9. นานะ / Nana


นักพากย์: Yasuno Kiyono

อายุ 0 ปี โฮมันครูสเพิ่งเกิด เคยถูกสั่งโจมตีซาโต้แต่หลังจบเรื่อง ได้เข้าร่วมกลุ่ม ถูกตั้งชื่อตามหมายเลขในกลุ่ม (7)

ตัวละครอื่น (นิยาย)
1. Aialize Boruenan (Aze)


มีบทในนิยายเล่ม 8 (9-16 ในเวอร์ชั่นเว็บ) หนึ่งในแปดไฮเอลฟ์แห่งป่าโบรูเอนันเพียงคนเดียวที่ยังตื่นอยู่ ภายนอกเหมือนสาวอายุ 20 แต่อายุจริง 100 ล้านปี เคยปรากฏในร่างเด็กสาวอายุพอๆ กับพวกมีอา ผมเงิน ตาสีแดง เป็นคนแรกที่ซาตู้ขอแต่งงาน แต่ถูกปฏิเสธเนื่องจากต่างเผ่าพันธุ์ ซึ่งไม่สามารถลูกร่วมกันได้

ทีมงานหลัก
Director: Oonuma Shin
Series Composition: Shimoyama Kento
Character Design: Takimoto Shoko
Original Creator: Ainana Hiro (Story), shri (Art)
Animation Production: Silver Link.

เพลงประกอบ
OP: “Slide Ride (スライドライド)” โดย Run Girls, Run!
ED: “Suki no Skill (スキノスキル)” โดย Wake Up, Girls!



โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 1
หลัง ซุซุกิ อิจิโร่ ทำงานโปรแกรมเมอร์เกมวัย 29 ปี ติดต่อกันต่อเนื่องไม่ได้กลับบ้านสามวัน หลับในที่ทำงาน เขาได้พบว่าตื่นขึ้นมาในโลกของเกมด้วยหน้าตาวัย 15 ปี ในชื่อซาตู้ (Satoo) พร้อมเลเวล 1 เหมือนอยู่ในฝัน จนพบพวกเผ่ากิ้งก่าจำนวนมากที่เลเวล 50 และโจมตีเขา เวทมนตร์ที่ติดตัวใช้ไม่ได้เกือบหมด แต่ก็ร่าย ฝนดาวตก สำเร็จ พลังรุนแรงจนกำจัดพวกนั้นได้เหลือแต่ตัวหัวหน้า เขาปาดาบและชนะมาได้ ด้านเลเวลเขาเพิ่มขึ้นเป็น 310

หลังลองใช้สกิลฝนดาวตกพร้อมเลเวลที่เพิ่มขึ้น พลังทำลายรุนแรงยิ่งกว่าเดิมจนสร้างหายนะให้พื้นที่นั้น จึงปิดสกิลไว้ อัพสกิลหลายอย่างตามแต้มที่มี

วันต่อมา เขาได้มุ่งหน้าไปที่เมืองเซย์ริว แต่พบไวเวิร์นเลเวล 30 ไล่มันไปได้ด้วยการปาก้อนหิน แต่มุ่งหน้าไปทางพวกทหารที่ส่วนใหญ่เลเวลต่ำกว่า ทำให้ต้องไปช่วยและช่วยเซน่าไว้ได้

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 2
หลังช่วยเหลือเซน่าไว้ เธอพาซาตู้ไปที่เมืองเซย์ริว เขาได้ซ่อนความสามารถตนจาก 310 ไว้เป็นเลเวล 1

ลูกสาวเจ้าของโรงแรม มาร์ธา (อายุ 13) ได้มาทำความรู้จักเขา หลังพูดคุยกับแม่เธอได้ทราบต่างๆ มากขึ้น

เมื่อเดินในเมืองกับมาร์ธา เขาได้ช่วยทาสหญิงสามคนที่เป็นพวกอมนุษย์ไว้ และได้เห็นทาสหญิงที่เลเวลสูงกว่าปกติและมีสองฉายา (อลิซ่า) ผ่านไป

หลังกลับมาที่โรงแรมและพักคืนนึง วันต่อมาเขาได้พบเซน่าที่มาหาเขาตอนเช้า

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 3
ระหว่างเดทกับ เซน่า ที่พาไปชมสถานที่ต่างๆ ในเมือง ได้พบกับ โอน่า ที่โบสถ์ เมื่อคุยเรื่องผู้กล้าทำให้ซาตู้ที่มีฉายา นักฆ่าเทพ และ นักฆ่ามังกร ทราบว่าตนเคยฆ่าเทพมังกรไปตอนที่ใช้ฝนดาวตก

ในเมือง ซาตู้ได้เห็นบาทหลวงยุให้คนในเมืองปาก้อนหินใส่ทาสเผ่าครึ่งสัตว์ พร้อมกับรับเงินค่าหินที่อ้างสรรพคุณว่าเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ซาตู้ใช้ความสามารถที่มีเพื่อเปิดโปงความจริงของบาทหลวงแต่เรื่องไม่จบง่ายๆ

ระหว่างนั้น มีปีศาจปรากฏในเมืองและส่งพวกซาตู้มาที่เขาวงกตใต้ดินพร้อมเผ่าครึ่งสัตว์อีกสามคน เขาตั้งชื่อให้ทั้งสามตามเผ่าตน ทามะ โปจิ และ ลิซ่า และออกเดินทางในวงกตที่ซับซ้อน พร้อมพัฒนาความสามารถของพวกเธอ

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 4
ซาตู้หาทางออกจากเขาวงกตโดยพัฒนาความสามารถของ โปจิ เนโกะ และ ลิซ่า ไปด้วย

ระหว่างทางได้ช่วยคนที่โดนมอนสเตอร์จับตัวไว้ และได้พบกับกลุ่มของเซนะที่สู้กับมอนสเตอร์อยู่ หลังช่วยมาได้จึงเดินทางต่อ จนพบห้องของปีศาจลูกตาที่เคยพบและใช้เวททำให้สับสนได้ แต่สัตว์ปีศาจที่เคยพบมาสบทบ ซาตู้จึงต้องแกล้งทำเป็นถูกโจมตีจนกระเด็นเข้าไปในทางลับที่กำแพงเพื่อสู้กับมันตามลำพัง

ซาตู้กลับไปช่วยพวกนั้นอีกครั้งโดยปลอมตัวด้วยหน้ากาก ปีศาจลูกตาเรียก เดมอนลอร์ด ออกมาสู้

การสู้กับเดมอนลอร์ดไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ทำให้เขาต้องใช้อาวุธและฉายานักฆ่าเทพที่เคยได้รับ ทำให้ซาตู้สามารถล้มมันได้ในที่สุด

หลังออกจากดันเจี้ยนได้ เขาได้พบทาสหญิงสองคน ลูลู่ และ อลิซ่า

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 5
หลังได้ทาสหญิงสองคน ซาตู้เห็นว่า ลูลู่ และ อลิซ่า คล้ายญี่ปุ่น จึงทดสอบกระซิบข้างหูทั้งสอง จึงพอทราบว่า อลิซ่า รู้ภาษาญี่ปุ่น อีกทั้งเธอเลเวลค่อนข้างสูงกว่าที่จะเป็นทาส

หลังเดินหาของกินและชุดในเมือง ตอนกลางคืนลูลู่และอลิซ่ามาหาเขา แต่ซาตู้แสดงสีหน้าไม่เข้าใจ เรื่องที่เธอถอดเสื้อ แล้วให้กลับไปนอนเตียงเดิม

ตอนดึก อลิซ่ามาหาอีกครั้ง พร้อมใช้มนต์ยั่วยวนเขา ซาตู้อัพความสามารถต้านสถานะเพื่อหลุดจากมนต์สะกด

อลิซ่าทราบเรื่องการตายและเกิดใหม่ในโลกนี้ ซึ่งต้องได้พบพระเจ้าก่อน ด้านซาตู้ไม่เคยพบและพบว่าตนต่างจากคนอื่น อลิซ่านำความรู้ในโลกก่อนมาแต่สุดท้ายกลับทำให้เกิดปัญหาภายใน อาณาจักรล่มสลายและเธอตกเป็นทาส

ตอนเช้า เซน่าได้เห็นอลิซ่าและลูลู่นอนห้องเดียวกับเขา ทำให้ซาตู้ต้องรีบไปปรับความเข้าใจกับเธอ

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 6
ซาตู้ปรึกษากับเซน่าเรื่องหาที่พักให้พวกลิซ่า ที่พักร่วมกับคนทั่วไปไม่ได้ เธอจึงพาไปถาม นาดิ ที่พอแนะนำได้ แต่สถานที่ต่างๆ ยังไม่เหมาะสมนัก จึงรอดูสถานที่เพิ่มภายหลัง เธอยังแนะนำให้ไปดูการแสดงที่ขึ้นชื่อในเมือง พวกซาตู้ไปพร้อมกับพวกโปจิ (อลิซ่าย้อมสีผมชั่วคราว)

ซาตู้ได้ทราบเรื่องของความรักของ เซ็น และ เจ้าหญิง ภายหลังทราบว่าถูกดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนเพื่อเอาใจพวกขุนนาง

เขาได้พบกับพวกกลุ่มทหารที่เพิ่งสู้กับมอนสเตอร์มา พวกมดมีปีกยังบุกเข้ามาในเมืองจำนวนมาก พวกซาตู้และทหารจึงสกัดไว้

ซาตู้ไปช่วย นาดิ ที่ถูกมอนสเตอร์โจมตี ซึ่งเธอได้รับการช่วยเหลือจากเอลฟ์ Yusalatouya Boruenan

ตอนค่ำ ซาตู้พบคนที่ถูกรุมทำร้าย หลังช่วยจึงทราบว่าเป็นพวกแรทแมนที่พยายามปกป้องคนที่เขาเรียกว่าเจ้าหญิง เมื่อไปหาพวกนาดิ จึงทราบว่าเป็นเอลฟ์และรู้จักในชื่อ มีอา

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 7
มีอา มองเห็นดวงวิญญาณรอบตัวของซาตู้ แต่คนทั่วไปมองไม่เห็นรวมถึงตัวซาตู้เอง เมื่อเช็คความสามารถ ซาตู้เห็นว่าเธอเลเวล 7 และ อายุ 130 ปี ด้าน มีอา ต้องพักรักษาตัว และ ใช้ยาโพชั่นในการฟื้นตัว ซาตู้จึงรอเธอหายดี

ระหว่างพัก พวกโปจิพยายามเรียนภาษา แต่กลับจำสัตว์ทุกอย่างในการ์ดสอนเป็นเนื้อหมด

ซาตู้ ต้องการออกเดินทางต่อ จึงติดต่อซื้อรถม้า ระหว่างรอรถไปเที่ยวกับสมาชิกในกลุ่มคนอื่น มีพวกครึ่งสัตว์ที่เคยได้อาหารจากซาตู้มาพบเขา เมื่อได้รถม้าเขาพบว่ามีนกฮูกพยายามสอดแนมเขา

หลังมีอาฟื้นขึ้นมา เขาได้ถามเรื่องนี้ จึงทราบว่าเธอเคยหลับในสถานที่แห่งหนึ่ง ก่อนพวกแรทแมนไปช่วยออกมา ทำให้มีจอมเวทตามล่าเพื่อพาเธอกลับ

หลังเสียงฟ้าร้อง ผู้ตามที่ตามล่า มีอา ได้ปรากฏตัวในที่พัก

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 8
ซาตู้ต้านเวทของจอมเวทที่พบ เขาได้ทราบว่าอีกฝ่าย คือ เซ็น ที่เคยเห็นในการแสดงละคร (ตอนที่ 6) แต่ตอนนี้เขาเป็นอันเดด ซาตู้ สู้จนถูกขังไว้ในความมืด แต่หลุดออกมาได้ มีอาถูกจับไว้ และซาตู้ต้องทำตามเงื่อนไขของเซ็น

ซาตู้ ถูกส่งมาที่ดันเจี้ยนต้นไม้ที่มี 200 ชั้น เขาพบ ไดแอด ที่ช่วยส่งไปชั้นที่สูงได้

เริ่มจากชั้นที่ 100 เขาได้พบกับพวก โฮมันครูส ที่ไม่ได้เตรียมรับมือผู้บุกรุก เขารอพวกเธอเตรียมตัวก่อนจะสู้ ซาตู้สังเกตว่ามีการใช้ภาษาอังกฤษ ซึ่ง เซ็น น่าจะเคยเป็นชาวต่างชาติก่อนมาเกิดที่นี่ ซาตู้ปราบพวกนั้นสบายและทำให้ โฮมันครูส หมายเลข 7 สลบไป

หลังกลับไปพบ ไดแอดที่แห้ง และให้พวกน้ำกับโพชั่น เธอส่งเขาไปชั้น 180 จนเขาเดินทางต่อถึงชั้น 200 ได้อย่างรวดเร็ว

ถึงพบเซ็น แต่ซาตู้ยังไม่สามารถปราบ เซ็น ได้ถ้าปราศจากฉายา “ผู้กล้า” เขาเสนอที่จะมอบดาบศักดิ์สิทธิ์ Gjallarhorn สมบัติของประเทศที่หายไปให้ แต่ต้องผ่านการทดสอบสุดท้ายของเขา โดยเรียกพวก โฮมันครูส มาอีกครั้ง พร้อมโกเล็มที่เยอะกว่าเดิม

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 9
ซาตู้ต้องสู้กับโกเล็มและพวกโฮมันครูส เขาสามารถล้มได้หมด เซ็น ได้พูดเรื่องที่เขาเกิดใหม่ในโลกนี้ก็จริง แต่ไม่พอใจกับการที่ถูกพระเจ้าสาปให้ไม่รู้จักความตาย และเขาให้ซาตู้เป็นคนปลดปล่อยเขาจากคำสาปนี้ ซาตู้ จัดการเขา และหนีจากการถล่มของดันเจี้ยน โดยพา No.7 ที่สลบอยู่ และ มีอา ออกมา โดยให้ไดแอดช่วยวาร์ปจากที่นั่น แยกจากเธอ วิ่งข้ามน้ำหนีคลื่นและใช้ฝนดาวตกสกัดไว้

พวกโฮมันครูส เลือกคนที่จะไปพร้อมซาตู้ด้วย คนที่ชนะเป่ายิ้งฉุบ คือ No.7 ซึ่งซาตู้เรียกเธอว่า นานะ

พวกซาตู้เดินทางด้วยรถม้า บอกลา เซน่า ที่มาส่งเขาก่อนออกเดินทางต่อไป

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 10
พวกซาตู้ออกเดินทางและพักตั้งแคมป์ระหว่างทาง เมื่อซาตู้เห็นเสาโทริ 3 ต้นล้มอยู่ ทำให้ นึกถึงผู้หญิงคนหนึ่ง คุยถึงเรื่องการเกิดใหม่ อายุขัยของเทพและมนุษย์ที่ต่างกัน และให้ทำพิธีบูชาร่วมกัน แต่เขาจำรายละเอียดได้ไม่ชัดเจนนัก

มีการพักค้างแรม และทดสอบเรื่องช่องเก็บของเขาที่เก็บของได้โดยไม่มีความเปลี่ยนแปลงหรือเน่าเสีย

ภายหลัง มีอาช่วยร้องเพลงที่หลุมฝังศพพวกแรทแมน ซาตู้ได้รับกระดิ่งที่สร้างโดยเอลฟ์มา ก่อนออกเดินทางต่อ

* มี 12 ตอนจบ

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 11
ซาตู้เล่าเรื่องที่เคยช่วยคุยกับลูกค้าที่ทะเลาะกัน และถูกพาขึ้นห้องพร้อมกับบริกรในร้าน ทำให้พวกอลิซ่าไม่พอใจนักที่หลับนอนกับคนอื่นได้ต่างจากพวกตน ซึ่งซาตู้เหมือนผู้ปกครองของเธอมากกว่า

ซาตู้ให้โพชั่นรักษากับชาวนาที่กระดูกหักจากพวกขุนนาง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ระหว่างเดินทางมีการลองทำยาและโพชั่นขึ้น เขาไปซื้อยาที่ร้าน แต่มีข้อจำกัดในการซื้อ และทราบว่ามีคนเหมาขวดไปก่อนหน้าเขา

ซาตู้ปลอมตัวไปในร้านเดิมอีกครั้งและซื้อพวกตำราเวท เขาใช้เตรียมตัวเพื่อเข้าไปในส่วนที่มองไม่เห็นของมินิแม็ฟ

ในป่าลวงตา ซาตู้ถูกผู้รับใช้แม่มดโจมตี ด้านแม่มดแห่งป่าลวงตาทราบจากกระดิ่งที่เขามาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพวกฑูตจากโบเลนัน เธอยังทำโพชั่นสูตรพิเศษให้กับพวกคนในเมือง หลังคุยเธอช่วยชี้ทางให้เขาและส่งจดหมายยังสถานที่ แล้วกลับไปหาพวกอลิซ่าในภายหลัง

ซาตู้กลับเมืองและได้ยินคนคุยเรื่องโพชั่น กับแผนบางอย่าง แต่ถูกขัดโดยพวกลิซ่าก่อน วันต่อมา ผู้รับใช้แม่มดส่งโพชั่น 300 ขวดไปยังเมืองแต่ถูกไล่ตาม ถึงซาตู้ไปช่วยแต่มีคนที่เคยคุยในร้านขัดขวางภายในเมืองจนยาเสียหาย เหลือ 120 ขวด

คนดูแลให้เป็นคนที่เคยได้ยินในร้าน อีกทั้งลูกน้องก็เคยเป็นคนทำร้ายชาวนา ถูกทวงให้รักษาสัญญาให้ส่งโพชั่น ซาตู้เข้าใจว่าเขาต้องการเป็นตัวแทนทำสัญญากับพวกท่านเคานต์แทนพวกแม่มดแห่งป่าลวงตา ซาตู้อัพความสามารถเพื่อเจรจาและท้าทายที่จะส่งให้ครบ แต่เกิดปัญหาเมื่อขวดยาไม่เหลือเพราะโดนเหมาไปก่อน ทำให้ซาตู้เข้าใจว่าอีกฝ่ายทำไมคิดว่าพวกเขาไม่มีทางทำได้ทัน

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku


โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช ตอนที่ 12
เมื่อไม่มีขวดสำหรับบรรจุ ซาตู้จึงสร้างขึ้นมาใหม่ โดยร่วมมือกับพวก มีอา ทำให้สร้างขวดบรรจุได้ทัน ถึงอีกฝ่ายส่งคนมาทำลาย แต่ซาตู้เปลี่ยนเอาขวดจริงไปเก็บไว้ เมื่อเอาขวดออกมาขวดแตกทันทีแต่เขาคิดวิธีได้โดยวางผ่านไอเทมบ็อกซ์ทีละชิ้น

เมื่อส่งมอบ อีกฝ่ายกลับไม่ยอมทำตามสัญญา จนเคาน์มาเคลียร์ปัญหาและปลดอีกฝ่ายออกจากตำแหน่ง อีกฝ่ายขัดขืน ซาตู้เข้าไปอัดแทนโดยอ้างว่าไม่อยากนองเลือดให้เด็กๆ ได้เห็น หลังช่วยป่าลวงตาได้ เขาได้สัญลักษณ์ของเป็นมิตรกับเมืองแม่มด

ระหว่างการเดินทาง ซาตู้ต้องช่วยเพิ่มพลังให้กับ นานะ มีอาให้มอบพลังผ่านด้านหลังของเธอไปสู่หัวใจ เขาส่งจดหมายให้เซน่า

มีการอ่านหนังสือภาพเกี่ยวกับเทพ 7 องค์ องค์ที่แปดเป็นเทพมังกรมาก่อนเทพทั้งเจ็ด แต่จำศีลไปหลังโลกเปลี่ยนไป และองค์ที่เก้าเป็นเทพปีศาจผู้มาจากต่างโลก โลภ และเรียกปีศาจมาโจมตีเผ่าพันธุ์ต่างๆ จนเทพที่ยังเด็กต้องไปขอให้เทพมังกรผู้แข็งแกร่งสุดช่วย จนยอมสอนเวทให้เทพที่ยังเด็กนั้น เรียกผู้กล้าจากต่างโลกมาช่วย

ซาตู้ยังคงออกเดินทางต่อไป (จบ)

* จบเท่านิยายเล่ม 3

ข้อมูลตัวละคร: Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku



**Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku EPISODE 01-03.rar : http://gestyy.com/wjgkwP (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**โศกนาฏกรรมต่างโลก เริ่มต้นจากเดธมาร์ช (Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku) ตอนที่ 01-11.zip : http://gestyy.com/wYA1qm (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น