วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

Overlord II (Season 2) / โอเวอร์ ลอร์ด เกมจอมมารพิชิตโลก ภาค 2 (Winter 2018) ตอนที่ 01-13 [SOUND : Japanese และ SUBTITLE : Thai]

ข้อมูลอนิเมะ
ผลิต: Madhouse
ต้นฉบับ: Light Novel
จำนวน: 13 ตอน / ความยาว: ~23-24 นาที
เริ่มฉาย: 9 มกราคม 2018 - 20.30 (TH)
Season: Winter 2018
เรื่องย่อ: ภาคต่อของเรื่อง Overlord
ภาคแรก (พล็อต) – ในปี 2126 เกม Dive Massively Multiplayer Online Role Playing Game (DMMORPG) ที่ชื่อ Yggdrasil ได้รับความนิยม ผ่านไป 12 ปีตัวเกมได้ปิดตัวลง กิลด์ Ainz Ooal Gown ได้ที่เคยยิ่งใหญ่ได้ถอนตัวก่อนเกมปิด เหลือเพียง Momonga ที่รับตำแหน่งหัวหน้า ยังคงอยู่ในเกมที่ฐานของกิลด์ซึ่งเป็นสุสานขนาดใหญ่ จนวันที่เกมปิดตัวลง เขาพร้อมกลับไปใช้ชีวิตในโลกความเป็นจริง แต่หลังเซิร์ฟเวอร์ปิดเขากลับพบว่าตนได้ย้ายไปในสถานที่อื่น และ NPC รับใช้กิลด์ได้มีชีวิต เขาจึงตั้งใจใช้ชีวิตใหม่ ในโลกใบใหม่ และค้นหาเหตุผลที่เขาถูกส่งมาที่นี่

ไลท์โนเวล Overlord ผลงานของ Maruyama Kugane วาดภาพประกอบโดย so-bin จัดจำหน่ายโดย Enterbrain เขียนตั้งแต่ กรกฎาคม 2012 ถึงปัจจุบัน วางจำหน่ายถึงเล่ม 12 ในวันที่ 30 กันยายน 2017 ยังไม่จบ มีทีวีอนิเมะ 13 ตอนผลิตโดย Madhouse ช่วง กรกฎาคม ถึง กันยายน 2015 และภาพยนตร์สรุปเนื้อหาในภาคทีวีอีก 2 ตอน ฉายในเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคม 2017 ประกาศทำภาคต่อหลังฉายภาคสอง

ทีวีอนิเมะ Overlord Season 2 ผลิตโดยบริษัท Madhouse เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นเดือน มกราคม 2561 (Winter 2018)

ชื่ออื่น: オーバーロード 第2期

ตัวละครหลัก



1. ไอนซ์ อูล โกล (โมมอนกะ) / Ainz Ooal Gown (Momonga)
นักพากย์: Hino Satoshi
สมาชิกของกิลด์ Ainz Ooa Gown ในเกม Yggdrasil เพียงคนเดียวจาก 41 คน ที่อยู่ในเกมก่อนวันปิดตัวและถูกส่งมาในโลกใหม่ในร่างของลิช พร้อมกับที่ตั้งกิลด์ที่เป็นสุสาน Nazarick เปลี่่ยนชื่อตนจากโมมอนกะเป็นชื่อกิลด์ ตั้งใจจะสร้างชื่อเสียงเพื่อค้นหาเพื่อนร่วมกิลด์ที่อาจอยู่ในโลกนี้ ความสามารถเหมือนในเกมที่อยู่ในระดับสูงสุด เหนือกว่าสิ่งมีชีวิตในโลกใหม่ อีกทั้งร่างโครงกระดูกจึง ใช้ชื่อ โมมอน ใส่ชุดเกราะสีดำเพื่อค้นหาข้อมูลและช่วยเหลือคนในโลกใหม่สร้างชื่อเสียง ผลจากเป็นลิช ทำให้ไม่ต้องกิน นอน และไม่สามารถแสดงความรู้สึกทางสีหน้า นิสัยยังคงมีความเป็นมนุษย์ แต่ถูกลูกน้องตีความผิดเรื่องที่ต้องการยึดครองโลกใหม่

ชื่อจริงในโลกเดิม Suzuki Satoru
เป็นผู้สร้าง Pandora’s Actor



2. อัลบีโด้ / Albedo
นักพากย์: Hara Yumi
หัวหน้าพวกผู้พิทักษ์สุสานนาซาริค สาวสวยในร่างนางฟ้าตกสวรรค์และมีเขา โมมอนกะแก้ไขสคริปต์ของเธอที่ผู้สร้างเขียนไว้ ก่อนที่จะส่งมาในโลกใหม่ ทำให้เธอหลงรักเขาเป็นพิเศษ แสดงตนปกป้องเขามากกว่าลูกน้องตนอื่น อีกทั้งดูถูกพวกมนุษย์ ไม่ชอบสมาชิกกิดล์เดิมคนอื่นรวมถึงผู้สร้างตน ยกเว้น โมมอนกะ

เผ่า Saccubus ถูกสร้างโดย Tabula Smaragdina
มีพี่สาว Nigredo และน้องสาว Rubedo
ความสามารถส่วนใหญ่เป็นสายป้องกัน
(ไลท์โนเวลในบลูเรย์ภาค 1, Vol.1) ในบรรดาคลาสนักรบใน Nazarick ความสามารถจะแพ้ทางกัน Cocytus -> Albedo, Albedo -> Sebas Tian และ Sebas Tian -> Cocytus



3. แชลเทียร์ บลัดฟอลเลน / Shalltear Bloodfallen
นักพากย์: Uesaka Sumire
ผู้พิทักษ์สุสานนาซาริคชั้น 1-3 เนื่องจากแสดงความรักต่อโมมอนกะ บ่อยครั้งทะเลาะกับอัลบีโด้ ปรากฏในร่างแวมไพร์สาวสวย แต่ร่างของแวมไพร์สายเลือดแท้จะดูเหมือนปีศาจ มีความสามารถทั้งการต่อสู้และเวทมนตร์ในขั้นสูง มักถูกแซวเรื่องใส่แผ่นเสริมอก

เผ่า True Vampire
สร้างโดย Peroroncino
แข็งแกร่งสุดในบรรดาพวกผู้พิทักษ์ ยกเว้น Gargantua (ผู้พิทักษ์ชั้น 4) ไม่รวมกับกลุ่มที่ไม่ใช่ผู้พิทักษ์ อย่าง Rubedo ที่แข็งแกร่งสุดในสุสานนาซาริค



4. การ์กันตัว / Gargantua
นักพากย์:
ผู้พิทักษ์สุสานนาซาริคชั้น 4 โกเลมร่างสูง 30 เมตร ไม่ได้ถูกสร้างจากสมาชิกกิลด์แต่ได้รับจากผู้ดูแลระบบเกม หลังมาโลกใหม่ เป็นผู้พิทักษ์สุสานตนเดียวที่ไม่มีความคิดเป็นของตนเอง ถูกเรียกมาขู่พวกลิซาร์ดแมนเท่านั้น



5. โคไซตัส / Cocytus
นักพากย์: Miyake Kenta
ผู้พิทักษ์สุสานนาซาริคชั้น 5 ร่างใหญ่มีสี่แขนใส่เกราะเหล็ก มีจิตวิญญาณนักรบและนิสัยดี เผ่า Vermin Lord สร้างโดย Blue Planet ชำนาญการใช้อาวุธ มีอาวุธ 21 รูปแบบ, ใช้ออร่าสร้างความเสียหายจากน้ำแข็ง



6. ออร่า เบลล่า ฟิออร่า / Aura Bella Fiora
นักพากย์: Katou Emiri
ผู้พิทักษ์สุสานนาซาริคชั้น 6 แฝดของมาเระ เผ่าดาร์คเอลฟ์อายุ 76 ปี นิสัยโดยรวมไม่ต่างจากเด็ก สร้างโดย Bukubukuchagama สาวที่ร่าเริงแบบทอมบอย มีความสามารถควบคุมสัตว์ เรียกซัมมอนขั้นสูงในการต่อสู้ได้



7. มาเระ เบลโล่ ฟิโอเร่ / Mare Bello Fiore
นักพากย์: Uchiyama Yumi
ผู้พิทักษ์สุสานนาซาริคชั้น 6 แฝดของออร่า เผ่าดาร์คเอลฟ์อายุเท่าออร่า สร้างโดย Bukubukuchagama หนุ่มขี้อายในชุดผู้หญิง มีความสามารถดรูอิด ใช้เวทมนตร์ได้หลายชนิด เซบาส มองว่าเขาแข็งแกร่งเป็นรองเพียงแชลเทียร์



8. เดมมิเอิร์จ / Demiurge
นักพากย์: Katou Masayuki
ผู้พิทักษ์สุสานนาซาริคชั้น 7 เผ่าปีศาจ (Arch Devil) สร้างโดย Ulbert Alain Odle นักวางกลยุทธ์ที่ฉลาดหลักแหลม นิสัยร้ายลึกกว่าผู้พิทักษ์คนอื่น สนุกกับการทดลอง



9. วิคทิม / Victim
นักพากย์:
ผู้พิทักษ์สุสานนาซาริคชั้น 8 ร่างสีชมพูเหมือนเด็กในครรภ์บินได้ ปรากฏตัวไม่บ่อยนัก ใช้ภาษาเทวทูต Enochian (ต้องอ่านจากหลังสุดมาหน้าสุด) แต่ฟังคนอื่นรู้เรื่อง เลเวลเพียง 35 เคยหยุดผู้เล่น 1,500 คนที่บุกสุสานได้ มีความสามารถในการพลีชีพ, ชุบชีวิต และความสามารถอื่นที่ยังคงเป็นปริศนา



10. เซบาส เตียน / Sebas Tian
นักพากย์: Chiba Shigeru
พ่อบ้านผู้ดูแลพวก 6 สาวใช้ Pleiades (พลีอาดีส, ดาวลูกไก่) อยู่ในชั้น 9 ของสุสาน เผ่า Dragonoid ถูกสร้างโดย Touch Me จริงจังกับหน้าที่และนิสัยดี มีเลเวล 100 เหมือนพวกผู้พิทักษ์ มีความสามารถในการต่อสู้แบบ Monk และฟื้นพลังชีวิตโดยใช้พลังภายใน



11. Yuri Alpha (Yuri・α)
นักพากย์: Igarashi Hiromi
รองหัวหน้ากลุ่มสาวใช้ Pleiades สวมแว่นตา เผ่า Dullahan ถนัดการต่อสู้ประชิดตัวด้วยมือเปล่าแบบนักสู้ นิสัยดี สอนงานสาวใช้คนอื่น มีความรับผิดชอบต่างจากสาวใช้คนอื่น แต่ความสามารถทำอาหารเข้าขั้นแย่



12. Lupusregina Beta (Lupusregina・β)
นักพากย์: Komatsu Mikako
หนึ่งในสาวใช้ เผ่ามนุษย์หมาป่า นักบวชที่มีความสามารถในการต่อสู้ด้วยไม้เท้า ภายนอกดูร่าเริง เป็นมิตรกับมนุษย์ แต่ซ่อนความโหดร้ายและป่าเถื่อนไว้ภายใน



13. นาร์เบรัล แกรมม่า / Narberal Gamma (Narberal・Γ)
นักพากย์: Numakura Manami
หนึ่งในสาวใช้ เผ่า Doppelgänger ถนัดการต่อสู้ด้วยเวทมนต์สายฟ้า มองมนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำแต่ไม่กินเป็นอาหาร จากรูปลักษณ์ภายนอกที่คล้ายมนุษย์มากสุด โมมอน เลือกเธอเป็นผู้ร่วมเดินทางในโลกใหม่ ชื่อ นาร์เบ



14. CZ2128 Delta (CZ2128・Δ)
นักพากย์: Seto Asami
หนึ่งในสาวใช้ เผ่าออโตเมตอน ถนัดการต่อสู้ระยะไกลด้วยปืนและซุ่มลอบสังหาร สาวเงียบ ไร้อารมณ์ ชอบของน่ารัก ไม่โจมตีมนุษย์โดยไม่จำเป็นเหมือนยูริอัลฟ่า



15. Solution Epsilon (Solution・ε)
นักพากย์: Sakura Ayane
หนึ่งในสาวใช้ เผ่า Predator Slime ความสามารถนักฆ่าและพิษ ดูดกลืนสิ่งต่างๆ โดยรอบเก็บไว้ในร่างที่เป็นของเหลวได้ จำแลงร่างเป็นมนุษย์ มองมนุษย์เป็นอาหาร เข้ากันได้กับแชลเทียร์ที่ชอบหลายอย่างคล้ายกัน

16. Entoma Vasilissa Zeta (εντομα・βασιλισσα・ζ)
นักพากย์: Shindou Kei
หนึ่งในสาวใช้ เผ่า Arachnoid มีความสามารถพลังวิญญาณ สามารถสู้ทั้งใกล้และไกล เรียกแมลงได้ ปิดบังส่วนเป็นแมงมุมของร่างและใช้เสียงปลอม ชอบล่าเหยื่อที่มาติดใยรวมถึงมนุษย์ แต่จะไม่สนและโจมตีมนุษย์ทั่วไปที่ไม่ได้ตกเป็นเหยื่อ



17. Aureole Omega
นักพากย์:
สาวใช้คนที่ 7 เผ่ามนุษย์ผู้มีชีวิตเป็นนิรันดร์ ปกติสวมชุดมิโกะ ถูกสั่งให้เฝ้าพื้นที่วิหารซากุระในชั้น 8 ตอนมีปัญหากับเซบาส เธอได้ตำแหน่งหัวหน้าสาวใช้ และถูกเรียกว่ากลุ่ม “7 พลีอาดีส” แต่ยังคงเฝ้าพื้นที่เดิมจึงไม่ได้ปรากฏตัวในเรื่อง

ตัวละครอื่น (ภาค 2)




1. เรนเนอร์ (รันน่า) / Renner Theiere Chardelon Ryle Vaiself
นักพากย์: Yasuno Kiyono
เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรรีเอสไทซ์ สาวงามอายุ 16 ปี ผู้พยายามเปลี่ยนแปลงภายในอาณาจักร อย่าง ให้ยกเลิกกฏหมายค้าทาส และหาวิธีรับมือกับพวกชักใยอยู่เบื้องหลัง ตั้งแต่เกิดมี สติปัญหา ความเป็นผู้นำ ความคิดสร้างสรรค์ ล้ำเลิศกว่าคนวัยเดียวกัน แต่ทำให้เข้ากับใครไม่ได้และมีปัญหาด้านจิตใจ จนได้พบไคลมบ์ที่รับฟังเธอทุกเรื่อง



2. ไคลมบ์ / Climb
นักพากย์: Oosaka Ryouta
บอดี้การ์ดของเรนเนอร์ อดีตหนุ่มกำพร้าที่ได้รับการช่วยเหลือเจ้าหญิง เข้ากับคนในวังไม่ได้เพราะเป็นสามัญชน พยายามเป็นนักสู้เพื่อปกป้องเธอ







3. ซาริวสึ ชาชา / Zaryusu Shasha
นักพากย์: Touchi Hiroki
ลิซาร์ดแมนเพศผู้ นักรบตัวแทนเผ่ากรีนคลอว์ เคยเป็นนักเดินทางออกผจญโลกกว้าง มีพี่ชาย ชาซึริว (Shasuryu) เป็นนักรบเช่นกัน







4. ครูสช ลูลู่ / Crusch Lulu
นักพากย์: Amamiya Sora
ลิซาร์ดแมนสีขาวเพศเมีย หัวหน้าคนปัจจุบันของเผ่าเรดอาย




5. Shasryu Shasha



6. Tuare (Tuareninya Veyron)
นักพากย์:
ทาสหญิงที่ถูกทารุณ ยัดใส่กระสอบทิ้งไว้ข้างถนน ได้รับความช่วยเหลือจากเซบาสและรักษาโดย โซลูชั่น เอปซิลอน เนื่องจากถูกปฏิบัติแบบโหดร้ายมาก่อนจึงไม่ชอบพวกชนชั้นสูงและคนทั่วไป โมมอนกะทราบภายหลังว่าเธอเป็นน้องสาวของ นินย่า นักเดินทางที่เคยร่วมทางกับโมมอนก่อนถูกศัตรูฆ่าไป จึงให้เธอรับใช้ในตำแหน่งหัวหน้าเมดคฤหาสถ์ที่เมืองอีเรนเทล



7. เซสชิ เซตสึเมย์ / Zesshi Zetsumei
นักพากย์: Tamura Yukari
ที่นั่งพิเศษในกลุ่มคัมภีร์ดำ (Black Scripture) ลูกครึ่งมนุษย์และเอลฟ์ สนใจเรื่องแวมไพร์ที่โจมตีกลุ่มของตน

ทีมงานหลัก
Director: Itou Naoyuki
Series Composition: Sugawara Yukie
Character Design: Tasaki Satoshi, Yoshimatsu Takahiro
Original Creator: Maruyama Kugane (Story), so-bin (Art)
Animation Production: Madhouse

เพลงประกอบ
OP: “GO CRY GO” โดย OxT
ED: “HYDRA” โดย MYTH&ROID

ข้อมูลเพิ่มเติม
Official Website, MAL, Wikipedia



Overlord II ตอนที่ 1
เซสชิ เซ็ตสึเมย์ สนใจเรื่องแวมไพร์ที่โจมตีพวกของกลุ่มคัมภีร์ดำ และเรื่องของ ไอนซ์ อูล โกล ที่มีชื่อเสียง

Platinum Dragon Lord คุยกับ หญิงชรา ริกริต สหายเก่าในกลุ่ม 13 ผู้กล้า เขาบอกเรื่องตอนที่ตนปลอมตัวออกไปโลกภายนอก ได้พบแวมไพร์ปริศนา (แชลเทียร์ตอนถูกล้างสมอง) ซึ่งแข็งแกร่งระดับสร้างความเสียหายให้เกราะเขาได้ และคุยเรื่องอื่นๆ

หลังประชุมเรื่องปัญหาระหว่างอาณาจักร พระราชาคุยกับบุตรสาวตนก่อนออกไปกับบอร์ดี้การ์ด พระราชาพูดเรื่องต้องการคุยกับ ไอนซ์ อูล โกล ในสักวัน

หลังทำภารกิจในฐานะโมมอน ไอซนคุยเรื่องสภาพโดยรวมของสามอาณาจักรกับอัลบีโด้ เรื่องผู้พิทักษ์สุสานไปที่ต่างๆ แชลเทียร์ยังอยู่ในสภาพซึมกับความผิดที่ตนก่อ ด้าน โคไซตัส จึงถูกสั่งให้คุมทัพไปโจมตีศัตรู เขายังกังวลเรื่องของระดับเวิร์ลไอเทม ที่ถูกใช้กับแชลเทียร์ที่อาจมาจากผู้เล่นเหมือนเขา

ที่หมู่บ้านของลิซาร์ดแมน ซาริวสึ คุยกับพี่ชายตนที่เผ่า จนเห็นเกิดความเปลี่ยนแปลงบนท้องฟ้า มีปีศาจปรากฏตัวพร้อมคำขู่ที่จะนำความตายมายังหมู่บ้าน

อธิบาย
อนิเมะตอนแรกเพิ่มเนื้อหาช่วงอื่นเข้ามา เนื้อหาจริงๆ อยู่ช่วงครึ่งหลัง (2 ย่อหน้าสุดท้ายในสปอย) และยังไม่บอกเป้าหมายในอนิเมะตอนแรก คือ ไอนซ์ ต้องการสร้างกองทัพผีดิบเพิ่ม โดยใช้ศพของพวกลิซาร์ดแมนที่น่าจะแกร่งกว่าศพมนุษย์ จึงสั่งให้โคไซตัสคุมกองทัพไปโจมตีพวกนั้น

• ตอนแรกมาเร็ว เพราะเป็นฉายล่วงหน้าตั้งแต่ 30 ธ.ค. 2017 เริ่มฉายปกติ 9 มกราคม 2018 และตอนที่ 2 จะมา 16 มกราคม 2018 ดังนั้น ใครดูตั้งแต่ต้นเดือนต้องรอ 2 สัปดาห์ถึงจะมีตอนใหม่
• ช่วงแพลตตินั่มดราก้อนลอร์ดเจอแชลเทียร์เป็นฉากที่เพิ่มเข้ามาใน Movie Part 2 (สรุปครึ่งหลังของภาคทีวีอนิเมะ + เพิ่มฉากบางช่วง) ไม่มีในภาคทีวี
• ช่วงริกริตคุยกับมังกร เหตุการณ์นิยายเล่ม 7 (ย้อนช่วงที่ไม่ได้พูดถึงในเล่ม 3), อนิเมะภาคสองเริ่มช่วงเล่ม 4 แต่อนิเมะภาคสองอาจไปไม่ถึงเล่ม 7 ก็ได้เพราะเป็นแค่ต้องการเพิ่มตัวละคร

ข้อมูลตัวละคร: Overlord II

ภาพเพิ่มเติม: Anime TH



Overlord II ตอนที่ 2
หลังการขู่โจมตีฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในอีกไม่กี่วัน ทำให้เผ่าลิซาร์ดแมนปรึกษากัน ผู้เฒ่าทราบถึงอันตรายของผู้ใช้เวทคุมอากาศได้อยู่ในระดับสูง (Tier 4) ซึ่งไม่ใช่ศัตรูธรรมดา จึงต้องขอกำลังจากลิซาร์ดแมนในเผ่าอื่นที่แตกแยกและย้ายกันอยู่ในพื้นที่ต่างๆ

ซาริวสึ ชาชา แห่งเผ่า กรีนคลอว์ ไปติดต่อกันเผ่าเรดอาย ได้พบกับหัวหน้าคนปัจจุบัน ครูสช ลูลู่ เขาตกหลุมรักเธอทันทีและหลุดปากขอแต่งงาน ก่อนจะเริ่มคุยเข้าประเด็น มีการคุยเรื่องสงครามระหว่างเผ่าช่วงหลายปีก่อนที่ ซาริวสึ ออกเดินทางอยู่ จนเธอจะช่วยไปเจรจาพร้อมเขา เมื่อมุ่งหน้าไปเผ่าดราก้อนทัสค์ ที่ซึ่งอีกฝ่ายต้องการประลองถึงจะยอมรับฟังคำขอของ ซาริวสึ

อีกด้าน โคไซตัส อยู่ในฐานที่สร้างไว้ เพื่อเตรียมการบุกตามคำสั่ง

ข้อมูลตัวละคร: Overlord II



Overlord II ตอนที่ 3
ซาริวสึ ชาชา สามารถเอาชนะตัวแทนจากเผ่าดราก้อนทัสค์และดึงมาเป็นพวกได้ ก่อนจะกลับไปประชุมที่หมู่บ้านที่มีเผ่าอื่นมาร่วมศึกด้วย เตรียมร่วมมือกันรับมือการบุกของศัตรู

โคไซตัส ส่งกองทัพอันเดดจำนวนมากเข้าต่อสู้กับพวกลิซาร์ดแมน ทั้งสองฝ่ายสูสีกัน จนส่ง Iguva=41 (~Level 22) อันเดดผู้ใช้เวทที่สูงกว่าอันเดดทั่วไปเข้าโจมตี ด้านพวกลิซาร์ดแมนร่วมกันจน ซาริวสึ ชาชา สามารถโค่นอีกฝ่ายลงได้

โคไซตัส ยอมรับสปิริตของอีกฝ่าย ยอมแพ้ในศึกครั้งนี้และเตรียมรับโทษจากไอนซ์

ข้อมูลตัวละคร: Overlord II



Overlord II ตอนที่ 4
หลังพ่ายแพ้ต่อกองทัพของลิซาร์ดแมน ไอซน์ไม่ได้โกรธเรื่องที่โคไซตัสทำงานพลาด เขากลับพอใจที่โคไซตัสได้มีประสบการณ์ในสนามรบจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการให้พวกผู้พิทักษ์สุสานได้เรียนรู้และพัฒนา อย่างไรก็ตาม โคไซตัสต้องการให้เขาไว้ชีวิตพวกลิซาร์ดแมนที่มีสปิริตในการต่อสู้ ขัดกับคำสั่งของไอซน์ หลังพูดคุยไอซน์ต้องการที่จะไปสนามรบ

กองทัพใหม่ที่บุกไปหาพวกลิซาร์ดแมน ต่างจากพวกที่เคยบุกมาอย่างสิ้นเชิง ระดับและจำนวนที่มากกว่าพร้อมพวกไอซน์ที่มาสนามรบ เปลี่ยนพื้นน้ำให้กลายเป็นลานน้ำแข็ง พร้อมให้โกเลมยักษ์ Gargantua ผู้พิทักษ์ชั้น 4 ที่สูงกว่า 30 เมตรปรากฏตัว ตั้งกองทัพหน้าหมู่บ้านของลิซาร์ดแมน

พวกลิซาร์ดแมนปรึกษาและรู้ว่าไม่มีทางสู้ได้ แต่พวก ซาริวสึ ชาชา ต้องออกไปเผชิญหน้ากับพวกนั้น

ข้อมูลตัวละคร: Overlord II



Overlord II ตอนที่ 5
ระหว่างรอต่อสู้ ไอนซ์ไม่ชอบบัลลังค์ชั่วคราวเขาที่ออกแบบมาดูน่ากลัว จึงลงโทษ แชลเทียร์ ที่ติดค้างไว้จากตอนเธอก่อเรื่อง (ในภาคแรก) ด้วยการให้เป็นที่นั่งของเขา แต่กลับทำให้เธอพอใจเสียมากกว่า เมื่อส่องดูความเคลื่อนไหวพวกลิซาร์ดแมนก่อนทำศึกด้วยกระจก กลับพบ ซาริวสึ ชาชา และ ครูสช ลูลู่ กำลังมีความสัมพันธ์ ซึ่งเธอต้องการตั้งท้องกับเขาก่อนออกศึกครั้งนี้

ในสนามรบ โคไซตัส ปะทะกับนักรบเผ่าลิซาร์ดแมน 5 ตนที่แข็งแกร่งสุด แต่ไม่มีใครสามารถเอาชนะโคไซตัสได้ และถูกฆ่าจนหมด

ภายหลัง ครูสช ลูลู่ ผู้นำเผ่าที่เหลือรอดคนเดียว ถูกเรียกมาพบกับไอนซ์ แต่ไอนซ์มีข้อเสนอที่พวกลิซาร์ดแมนไม่ต้องเป็นทาสพวกเขา เขาต้องการให้ ครูสช ลูลู่ ช่วยสอดส่องพวกเผ่าอื่นที่คิดเป็นปรปักษ์กับตน แลกกับการชุบชีวิต ซาริวสึ ชาชา

สำหรับพวกลิซาร์ดแมน เคยบูชาแต่บรรพชน ไม่เคยนับถือพระเจ้า แต่ตอนนี้ ซาริวสึ ชาชา ที่ได้รับการชุบชีวิต เริ่มตระหนักถึงพลังของไอนซ์ ไม่ใช่ปีศาจแบบที่เคยเข้าใจ แต่พลังที่พาเขากลับมามีชีวิตใหม่ได้นั้น เสมือนไอนซ์เป็นพระเจ้าที่แท้จริง (จบเนื้อหาในนิยายเล่ม 4, ต่อเล่ม 5)

ข้อมูลตัวละคร: Overlord II



Overlord II ตอนที่ 6
ที่เมืองรีเอสไทซ์ หลังจากซื้อของ ระหว่างกลับที่คฤหาสน์ เซบาส เตียน ได้พบทาสหญิงที่ถูกซ้อมปางตาย ยัดใส่ถุงทิ้งไว้ข้างถนน เธอจับขาเซบาสไว้ ถึงไม่สนใจตอนแรก แต่เมื่อเห็นเธอขอให้ช่วย เขาจึงขู่เจ้าของร้านจนถอย อีกฝ่ายเตือนเรื่องเซบาสกำลังเข้ามายุ่งกับกลุ่ม 8 นิ้ว

เซบาสพาผู้หญิงคนนั้นกลับคฤหาสน์ และให้ โซลูชั่น เอปเซลอน รักษา เซบาสยังไม่ให้เธอแจ้งเรื่องนี้กับทางนาซาริค ซึ่งถือเป็นการฝืนคำสั่งของ ไอนซ์

อีกด้านหนึ่ง เบรน ยังคงฝันร้ายกับความน่ากลัวของ แชลเทียร์ (ภาคแรก) เขาอยู่ในสภาพสิ้นหวังที่จะอยู่ต่อ จน กาเซฟ เสียดายฝีมือและให้เขามาอยู่กับทางอาณาจักร

ฝั่งกลุ่มของนักผจญภัย กุหลาบน้ำเงิน เผาทำลายไร่ปลูกสารเสพติดในเมือง เพื่อปกป้องอาณาจักร

กลุ่ม 8 นิ้ว องค์กรอาชญากรรมใหญ่เบื้องหลังของอาณาจักร ได้พูดคุยกับซีโร่ หัวหน้ากลุ่ม 6 แขน เตรียมต่อกรกับพวกที่มาขวางธุรกิจขององค์กร

ข้อมูลตัวละคร: Overlord II



Overlord II ตอนที่ 7
โมมอน นับเงินที่ต้องใช้กับลูกน้องในด้านต่างๆ (ฟื้นฟูหมู่บ้านลิซาร์ดแมน, คฤหาสน์พวกเซบาส ฯลฯ) แต่เงินยังไม่พอ

ไคลมบ์หลังซ้อมกับกาเซฟ ได้คุยกับเจ้าชายลำดับสอง ที่เรียกเจ้าหญิงว่าสัตว์ประหลาด (จากความสามารถที่สูงกว่าบรรดารัชทายาท) และต่อว่าเธอ ซึ่งไคลมบ์พยายามสงบสติคุยด้วยตามที่เจ้าหญิงเคยเตือนไว้ไม่ให้ติดกับดักของพวกพี่ตน

เจ้าหญิง เรนเนอร์ คุยกับกลุ่มกุหลาบน้ำเงิน หลังเผาไร่ยาเสพย์ติดไป จากข้อมูลที่ได้มาและด้วยปัญญาที่หลักแหลมของเจ้าหญิง จึงวิเคราะห์เรื่องแผนการณ์ของพวกกลุ่มอาชญากรให้ฟัง ไคลมบ์ต้องการช่วยเรื่องนี้ แต่เจ้าหญิงแสดงความกังวลว่าเขาจะได้รับอันตราย

มีคนของทางการ และ ซัคคิวเลนต์ มาติดต่อทีคฤหาสน์เซบาส ยกเรื่องของสาวที่เขาช่วยไว้ ซึ่งกล่าวหาว่าเขากำลังมีทาสในครอบครอง ซึ่งผิดกฏหมายที่เจ้าหญิงประกาศ พร้อมขู่เอาตัวเธอมา หรือ ให้ติดสินบนเขาด้วยทองจำนวนมาก

ด้านเซบาสคิดว่าเรื่องไม่จบง่ายๆ จึงคิดจะไปจัดการพวกนั้นด้วยตนเองถึงรัง ในขณะที่ โซลูชั่น เอปเซลอน มองว่าเซบาสกำลังคิดทรยศไอนซ์ จึงขัดคำสั่งของเซบาสและใช้คัมภีร์เวทแจ้งเรื่องนี้ให้ไอซน์ทราบ

ข้อมูลตัวละคร (เพิ่มตัวละครในครึ่งหลัง): Overlord II




Overlord II ตอนที่ 8
ไคลม์ ได้พูดคุยกับสมาชิกกลุ่มบลูโรส ในขณะที่ด้าน เซบาส เตียน ช่วยเด็กที่ถูกคนรุมทำร้าย และขู่พวกนั้นไป เบรน สังเกตเห็นเขาตอนเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจนมองแทบไม่ทัน จึงแอบตามไป

ไคลมบ์ ประทับใจและต้องการเรียนรู้จากเซบาส ทำให้ เซบาส ถามเหตุผลที่เขาต้องการแข็งแกร่งขึ้น จึงตอบเรื่องที่ต้องการเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว

เซบาสจึงทดสอบ แสดงจิตสังหารของเขาที่เตรียมฆ่า ไคลมบ์ ซึ่งทำให้ทั้งเขาและเบรนที่ซ่อนตัว กลัวจนขยับไม่ได้ แต่ไคลมบ์เอาชนะความกลัวและหลบหมัดได้ จนได้รับการยอมรับ ด้านเบรนออกมา สนใจฝีมือของเซบาสและสปิริตของไคลมบ์

มีนักฆ่าตรงมาเล่นงาน หลังจัดการพวกนั้น จึงทราบว่าถูกส่งมาโดย ซัคคิวเลนท์ แห่งกลุ่ม 6 แขน ที่ต้องการฆ่าเซบาส ทั้งสามจึงมุ่งหน้าไปรังของพวกนั้น

ข้อมูลตัวละคร (เพิ่มตัวละครในครึ่งหลัง): Overlord II



Overlord II ตอนที่ 9
เซบาส ไคลมบ์ และ เบรน มุ่งหน้าไปทำลายรังพวกโจร เซบาสพังประตูหน้าเข้าไป เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ สเตฟาน ทำร้ายผู้หญิงจนอยู่ในสภาพดูไม่ได้ ทำให้เซบาสสังหารเขาทิ้ง

ไคลมบ์พบชุดสาวใช้ (แบบที่ใช้ที่ในวัง) และพบตัวหัวหน้า เป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มอาชญากรรม 8 นิ้ว คอคโค ดอล ผู้ที่ไม่พอใจเจ้าหญิงกับกฎหมายเลิกค้าทาสที่เป็นรายได้หลัก

ซัคคิวเลนท์ใช้วิชาแยกร่าง โค่น ไคลมบ์ลงได้ แต่เบรนมาช่วย ด้วยความเป็นนักดาบที่มีฝีมือจึงเอาชนะ ซัคคิวเลนท์ อย่างง่ายดาย ด้าน คอคโค ดอล ถูกเซบาสทำให้สลบ ทั้งสองถูกส่งให้ทางการ

หลังภารกิจจบด้วยดี เมื่อกลับคฤหาสน์ เซบาสพบว่า โซลูชั่น ไม่ได้ปลอมตัวและบอกไอซน์ รอเขาอยู่

เจ้าหญิงพูดคุยกับไคลมบ์ ถึงจะยิ้มตลอดแต่เธอปิดความรู้สึกไว้ ยิ่งพบเมดที่พูดดูถูกไคลมบ์ที่เพิ่งกลับไป เธอยังปั้นสีหน้ายิ้มอยู่ เธอมองสาวใช้ออกว่าถูกส่งมาสอดแนมเธอ เธอต้องการฆ่าทุกคนที่ทำให้ไคลมบ์เจ็บ รวมถึงเมดที่ดูถูกเขา (ED เปลี่ยนภาพเจ้าหญิงเป็นภาพแรกสุด)

ทิ้งท้ายที่ด้านพวก 6 แขน เรียกสมาชิกที่เหลือ 5 คนมารวมกัน เพื่อเตรียมตอบโต้

ข้อมูลตัวละคร (เพิ่มตัวละครในครึ่งหลัง): Overlord II



Overlord II ตอนที่ 10
ไอนซ์ อูล โกว์น (แพนโดร่า แอคเตอร์) วิคทิม ดีเมิร์จ โคคิวทัส ต้องการทดสอบ เซบาส ว่าไม่ได้ทรยศต่อนาซาริค ไอนซ์ สั่ง เซบาส เตียน ฆ่า สึอาเร่

เมื่อเธอยินดีให้เขาฆ่าเธอ เซบาสตัดสินใจลงมือจะฆ่าเธอ แต่โคคิวทัสหยุดไว้เพราะยืนยันได้ว่าเซบาสไม่ได้ทรยศ ไอนซ์ อูล โกว์น (แพนโดร่า แอคเตอร์) จึงกลับไปนาซาริคพร้อมวิคทิมก่อน ด้านเซบาสถึงรู้สึกไม่ดีกับเรื่องนี้ เธอจึงจูบเขา

ระหว่างคุย ไอนซ์ (ตัวจริง) กลับมานั่งคุยแทน เซบาส มีปากเสียงกับ ดีเมิร์จ ที่คิดต่างกัน ทำให้นึกถึงสมาชิกกิลด์ผู้สร้าง NPC ทะเลาะกัน

เมืองได้เห็นหน้าของ สึอาเร่ และจำได้ว่าเธอหน้าคล้าย นิเนีย ที่เดินทางด้วยกันและตามหาพี่สาว (ถูกฆ่าโดยพวกคลีเมนไทน์ในอนิเมะภาคแรก) หลังถามชื่อ จึงทราบชื่อเต็มเธอ สึอาเร่นิเนีย เวย์รอน (Tsuareninya Veyron) ซึ่งเป็นพี่สาวของนิเนีย

เขารู้สึกติดหนี้บุญคุณของบันทึกของนิเนีย ทำให้เขาเข้าใจโลกนี้มากขึ้น เขาชดใช้หนี้ด้วยการให้ สึอาเร่ เป็นเมดของที่นี่ และอยู่ภายใต้การดูแลของ ไอนซ์ อูล โกว์น โดยไม่ได้บอกเธอเรื่องน้องสาว

ด้านเจ้าหญิงได้พูดคุยกับพี่ชายซาแน็ค เธอต้องการยืมกองทหารจากเขาซึ่งเป็น 1 ใน 6 ตระกูลขุนนางใหญ่และทราบการเชื่อมโยงของพวกขุนนางโดยเธอไม่ควรจะรู้ได้ ขุนนางอีเลียสต้องการพูดกับเธอตัวจริงที่ไม่ได้ปั้นสีหน้า เธอจึงแสดงสีหน้าจริง มีการคุยเรื่องของไคลมบ์ ถึงเธอรักเขาแต่ก็อยากให้เหมือนสุนัขสำหรับเธอ เธอยอมรับง่ายๆ ที่จะแต่งกับใครก็ได้เพื่อบังหน้าและมีลูกกับไคลมบ์ โดยเสนอเป็นลูกชาย 5 ขวบของอีเลียส ทำให้เขาไม่พอใจนักแต่ก็ฟังน่าสนใจ เพราะภายนอกหลานที่ไม่ได้มีสายเลือดตระกูลเขาก็ยังมีเชื้อราชวงศ์ จนกลับมาคุยเรื่อง 8 นิ้วและแผนของเธอที่พวกพี่ชายจะให้ความร่วมมือ จนกาเซฟเข้ามา

พวกเซบาสและโซลูชั่นเตรียมกลับนาซาริค คฤหาสน์ไม่มีการคุ้มกัน ทำให้พวก 8 นิ้ว จับตัวสึอาเร่ไปได้ และทิ้งสาสน์ให้เขามาพบคนเดียว

ไอนซ์โมโห ถือว่าการจับตัวสึอาเร่ที่ถือเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาไป เป็นการหยามเขาและกิลด์ ไอนซ์ อูล โกว์น ติดต่ออัลเบโด้ให้ส่งพวกผู้พิทักษ์ไปถล่มพวก 8 นิ้ว ทำให้อัลเบโด้บ่นกับตัวเอง

อธิบาย: ตรงอัลเบโด้พูดทิ้งท้าย เธอไม่ค่อยพอใจที่ โมมอนกะ ใช้ชื่อของกิลด์แทนตนเอง (และไม่ชอบสมาชิกกิลด์ทุกคน) พออนิเมะตัดแล้วความหมายเพี้ยนจากต้นฉบับเดิม
“ไอนซ์ อูล โกว์น .. ไร้สาระจริง” <— อนิเมะตัดตรงนี้
“…. นาซาริคเป็นของท่าน ข้าปรารถนาที่จะได้รับใช้ท่าน เอ่ยนามที่สุดแสนวิเศษ (โมมอนกะ) ในสักวัน”



Overlord II ตอนที่ 11
พวกทหารเตรียมบุกเข้ารังของพวกแปดนิ้ว พวกเบรน ไคลมบ์ มุ่งหน้าไปที่เดียวกับ เซบาส พอดี หลังปรึกษากัน เซบาส ให้พวกนั้นไปหา สึอาเร่ ในขณะที่เขาไปพบ 4 ในหกแขนที่รอพบเขาที่ลานประลองต่อหน้าผู้ชม แต่เพียงเวลาไม่กี่วินาที เซบาสฆ่าพวกนั้นต่อหน้าคนดู และไม่พบตัวหัวหน้า ซีโร่ ปล่อยให้โซลูชั่นจัดการฝั่งคนดู ส่วนเขาหาสึอาเร่ต่อ

สึอาเร่ (ตัวปลอม) ได้รับการช่วยเหลือจากพวก เบรน

ด้าน มาเร่ และ เอ็นโทมะ จับตัว ฮิลม่า หนึ่งในพวกระดับหัวหน้าองค์กรในคฤหาสน์ และส่งเธอไปที่นาซาริคเพื่อเค้นความจริง

ระหว่างเอ็นโทมะรอขนของมีค่าไป เธอกินแขนพวกยามของคฤหาสน์อยู่ แล้วพบกับ กาการัน ที่มาสืบเห็นเข้า ถึงเอ็นโทมะบอกให้ไม่สนใจเธอ แต่กาการันปฏิเสธที่เห็นพวกกินมนุษย์ ทำให้ต้องสู้ ถึงเธอและเทียจะสู้ไม่ไหว แต่อีวิลอายมาช่วย จนทำให้หน้ากากของเอ็นโทมะหลุด เผยใบหน้าแมลง และใช้เสียงจริงของเธอ หลังทั้งสามร่วมกันสู้ไปสักระยะสามารถล้มเอ็นโทมะลงได้

Jaldabaoth ปรากฏตัวขวาง อีวิลอายรู้ถึงพลังที่ต่างชั้น สั่งให้พรรคพวกหนีทันที แต่ กาการัน และ เทีย ถูกฆ่าด้วยเวทของ Jaldabaoth ทันที ด้านอีวิลอายไม่มีทางหนีจึงต้องสู้ แต่ได้รับการช่วยเหลือจากอัศวินดำ โมมอน ที่ปรากฏตัวจากฟ้า

* ชื่อของ Demiurge จะสัมพันธ์กับ Yaldabaoth (ヤルダバオト) แต่ผู้แต่งให้ใช้ Jaldabaoth (ออกเสียงเหมือนกัน J=Y)



Overlord II ตอนที่ 12
อีวิลอาย ได้รับการช่วยเหลือจาก โมมอน ปีศาจสวมหน้ากากแนะนำตัวในชื่อ Jaldaboath ก่อนจะสู้กัน

พวก เบรน พบ ซีโร่ หัวหน้ากลุ่มหกแขนมาขวาง เบรนต่อสู้กับเขา ระหว่างนั้น ซัคคิวเลนท์ ที่ใช้เวทลวงตาปลอมเป็นสึอาเร่ พลาดโอกาสที่จะฆ่าไคลมบ์ ทั้งไคลมบ์ และ ล็อคไมเออร์ ช่วยกันจัดการซัคคิวเลนท์ได้

ระหว่างซีโร่สู้กับเบรนนั้น ด้าน เซบาส ช่วยสึอาเร่ ไว้ได้ สร้างความตะลึงให้กับ ซีโร่ ที่ทราบว่าพวกเขาสี่คนถูกฆ่าไปแล้ว ซีโร่ ทุ่มสุดตัวเพื่อฆ่าเซบาส แต่ไม่สะเทือนเขาแม้แต่น้อย ถูกเซบาสสวนจนถึงชีวิต หลังช่วยสำเร็จ เซบาสและโซลูชั่นเดินทางกลับนาซาริค

ด้าน Jaldaboath หนีไป ด้านอีวิลอายขอบคุณโมมอน และเริ่มสับสนกับความรู้สึกตนต่อผู้ช่วยชีวิตเธอ (= รัก)

ด้านศพของกาการันและเทีย รอให้ ลาคิวส์ หัวหน้ากลุ่มกุหลาบน้ำเงินชุบชีวิตได้ จึงห่อร่างรักษาสภาพศพไว้ชั่วคราว

ที่เมืองกำลังลุกเป็นไฟ จากผลของเวท เพลิงแห่งเกเฮนนา ของ Jaldaboath ทำให้ที่ปราสาทมีการรวมตัวของทหารและนักผจญภัย ถึงดูจะยากรับมือ แต่อีวิลอายแนะนำโมมอน ว่าสามารถรับมือกับปีศาจตนนั้นได้

ไคลม์ได้รับแหวนจากกาเซฟ เป็นไอเทมเวทมนตร์ที่เขาเคยได้รับมาอีกที

ด้านพี่ชายสงสัยเรื่องที่เธอปล่อยให้ไคลมบ์ไปเสี่ยงตาย เธอบอกว่าอยู่ในแผนของเธอ

อธิบายเสริม (จากนิยาย): เหตุผลที่เจ้าหญิงให้ไคลมบ์ไปเสี่ยง เพราะถ้าเกิดเขาตาย ลาคิวส์จะชุบชีวิตเขาได้ ซึ่งเขาจะอ่อนแอไปสักระยะหนึ่ง เธอจะดูแลไคลบ์ได้อย่างใกล้ชิด โดยไม่มีใครคัดค้าน




Overlord II ตอนที่ 13 (ตอนจบ)
ในย่านโกดังของเมือง พวกนักผจญภัยในเมืองร่วมกันสู้ แต่ไม่สามารถรับมือ Jaldaboath ได้ ยกเว้น โมมอน เพียงคนเดียวที่สู้กับปีศาจที่แข็งแกร่งได้

ไคลมบ์ เบรน ล็อคไมเออร์ หาผู้รอดชีวิตในเมือง เบรนได้พบกับแชลเทียร์อีกครั้ง (ปลอมตัวเป็นสาวผมทอง ชุดขาว) แต่เธอจำเบรนไม่ได้จากผลของการคืนชีพ เขาใช้ความสามารถแบบกาเซฟ (แต่อ่อนพลังกว่า) ตัดเล็บเธอสำเร็จ ทำให้เขาดีใจมากที่รู้สึกว่าการฝึกของตนไม่สูญเปล่า ก่อนจะหนีไป

นักผจญภัยเสียเปรียบพวกปีศาจ จนราชารัมโพซ่าที่สาม พร้อมพวก กาเซฟ มาช่วย พร้อม กาการัน และ เทีย ได้รับการชุบชีวิตแล้วแต่ยังอ่อนแออยู่

อีวิลอาย และ นาร์เบ รับมือพวกเมดสวมหน้ากาก (นาร์เบ แอบหลบมุมไปคุย)

ระหว่างสู้ โมมอน และ ดีเมิร์จ หลบฉากมาคุยกัน เขาอธิบายแผนที่ตั้งตนเป็นจอมมาร 4 อย่าง (โมมอนเดาได้แค่ 3 ยกเว้นข้อ 3 ที่คาดไม่ถึง)

(1) โจมตีย่านโกดังของเมือง เพื่อขโมยทรัพย์สิน ส่งให้นาซาริคผ่านประตูวาร์ป (ไอนซ์พอใจเพราะนาซาริคเริ่มไม่มีเงิน)

(2) เบื่องประเด็นเรื่องที่โจมตีรังของพวก 8 นิ้วในพื้นที่นี้ ซึ่งถ้าไม่มีเหตุร้ายเมืองอาจทำให้พวกเซบาสถูกเผยตัวจริงได้ เขาตั้งใจใช้เป็นข้ออ้างว่าพวกแปดนิ้วเก็บสมบัติมีค่าไว้จึงบุกเมือง

ไอเทมที่ใช้อ้าง คือ รูปปั้นหกแขน ทำให้เวทระดับ 10 ได้ สร้างโดย อุลเบิร์ต (ผู้สร้างดีเมิร์จ) ซึ่งพยายามสร้างเลียนแบบ World Item ที่เรียกปีศาจได้ไม่จำกัดจนถือเป็นหนึ่งในไอเทมอันตราย แต่ไม่ดีเท่า … ไอนซ์ให้ใช้ไอเทมต้นแบบที่เขามีอยู่แทน เพื่อเก็บไอเทมของแท้ไว้

(3) คนในพื้นที่โกดังทั้งหมดถูกส่งไปนาซาริคเพื่อนำ (ศพ) ไปใช้งาน … ไอนซ์ถึงไม่พอใจนัก แต่ให้ดีเมิร์จจัดการพวกนั้นโดยไม่เจ็บปวด (*เกือบหมื่นคนที่ถูกจับ ไคลมบ์ช่วยได้ประมาณ 300)

(4) เขาตั้งใจเป็นจอมมาร ซึ่งเดิมตั้งใจใช้แผนนี้ในนครศักดิ์สิทธิ์ แต่ต้องเปลี่ยนแผนมาใช้ทีนี่แทน

โมมอน เล่นตามบท จนขับไล่ Jaldaboath ไปจากเมืองได้ เขากลายเป็นผู้กล้าของเมืองไป

ฮิลม่า ถูกทรมารจนคายเรื่องพวก 8 นิ้วออกมา ออร่า และ มาเร่ ไปที่จุดนัดพบของพวกหัวหน้าองค์กร และทำให้พวกนั้นกลายเป็นทาสของ นาซาริค

สึอาเร่ ไปฝึกงานในฐานะเมดที่ชั้น 9 ของนาซาริค, ไอนซ์กลับมานาซาริค

ฝั่งจักรวรรดิ บาฮารุท สนใจเรื่องของนักผจญภัย โมมอน ต้องการส่งคนไปสืบ (จบภาคสอง)

Update: ประกาศ Season 3 ฉายเดือน 7/2018




**Overlord Season 2 ตอนที่ 1
Nivea fs : http://ouo.io/8jR16n (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://1ink.cc/GDSWv (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://destyy.com/wdqnb0 (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://destyy.com/wdqn49 (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
Anime Cartoon : http://brisktopia.com/Bfw8 (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://brisktopia.com/Bfyn (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD II ตอนที่ 01-04.rar : http://gestyy.com/wjgfGE (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://1ink.cc/6Pyma (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD II ตอนที่ 05
Varia-anime : http://ouo.io/VdtA2M (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ), http://1ink.cc/5EiBk (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD SEASON 2 ตอนที่ 01-05 4 เหล่าผู้กล้าลิซาร์ดแมน (The Lizard man Heroes) จบนิยายเล่ม 04 ซับไทยโดย ANIME CARTOON.rar : http://ouo.io/sE8uNK (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://1ink.cc/A6O3B (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 06
Anime Cartoon : http://briskrange.com/9wSv (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://briskrange.com/9wWF (ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 07
Varia-anime : http://briskrange.com/9vnA (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://briskrange.com/9vxE (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 08
Varia-anime : http://destyy.com/wUMXv8 (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 09
Varia-anime : http://destyy.com/wUMZpt (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://destyy.com/wUMXrd (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 10
Varia-anime : http://destyy.com/wUMZ0p (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://destyy.com/wUMZMy (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 11
Varia-anime : http://destyy.com/wUMLXg (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://destyy.com/wUMZxU (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 12
Varia-anime : http://destyy.com/wUMLb4 (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord II ตอนที่ 13
**[Anime Cartoon] OVERLORD II ตอนที่ 01-09 ซับไทย.zip : http://destyy.com/wUCLus (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**[Varia-anime] OVERLORD II ตอนที่ 01-13 จบ ซับไทย.zip : http://destyy.com/wUMKGq (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD Season 2.zip (รวมทั้งชุด) : http://destyy.com/wUMLpE (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)

ชุดอื่นๆ ของเรื่องนี้
**OVERLORD Season 1.rar : http://gestyy.com/wjggXd (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://velocicosm.com/7TVY (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**Overlord ตอนที่ 1-13 (ซับไทย).mp4 (ยาวติดกันต่อเนื่อง)http://ouo.io/R0aRgv (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://1ink.cc/EOjoz (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD Movie.rar : http://gestyy.com/wjgf9K (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD Special.rar : http://gestyy.com/wjgmrp (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD Ple Ple Pleiades 2 - 01-08.zip : http://destyy.com/wUMCts (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)
**OVERLORD OVA.rar : http://gestyy.com/wjgmE8 (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)http://1ink.cc/tqPb7 (OK ดาวน์โหลดได้ตามปกติ)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น